Quan điểm sống của nữ doanh nhân Lê Thị Mai: Niềm vui bắt nguồn từ việc giúp đỡ mọi người

YensaoNatunest

Lê Thị Mai là một cô gái trẻ đầy tài năng đến từ vùng đất Quảng Ninh. Với niềm đam mê với pháp luật, cô đã tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Công đoàn. Không chỉ vậy, cô gái trẻ còn tiếp tục học khoa Đào tạo luật sư tại Học viện Tư pháp và xuất sắc tốt nghiệp vào năm 2021. Ai cũng nghĩ chắc hẳn chị sẽ trở thành một nữ luật sư danh giá nhưng cuộc đời cô gái ấy lại rẽ sang một bước ngoặt lớn. Mai trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Yến sào cao cấp Natunest tại quê nhà Quảng Ninh của minh.

12-1668083436.jpg
Nữ doanh nhân Lê Thị Mai đã chọn Natunest là điểm đến cho sự nghiệp

Khi được hỏi vì sao chị lại chọn công việc kinh doanh này, Mai chỉ mỉm cười trả lời:”Là nghề chọn người chứ người đâu chọn nghề được. Mình chỉ đơn giản là yêu thích công việc này, vậy thôi.” Tuy vậy, Mai cũng bật mí rằng ngay từ khi còn nhỏ, cô gái trẻ đã đam mê được giúp đỡ và bảo vệ nhiều người. Tâm nguyện ấy được Mai đặt vào cả trong quá trình học tập để trở thành một luật sư cũng như công việc hiện tại. Vậy rốt cuộc đâu là lý do nữ doanh nhân tài năng ấy trở thành nhà phân phối của Yến sào Natunest?

13-1668083435.jpg
Yến sào của hãng Natunest

Cốt lõi của một công việc ý nghĩa là trao giá trị đến cộng đồng

Trong một cuộc trò chuyện với Lê Thị Mai, chúng tôi nhận ra một khí chất rất đặc biệt trên người chị. Dường như cô gái trẻ có một niềm đam mê giúp đỡ những người đang gặp khó khăn rất lớn. “Khi còn nhỏ, mình đã từng xem những bộ phim về luật sư. Họ sử dụng hiểu biết về luật của mình để giúp đỡ người bị hại và ngăn cản những kẻ phạm tội thực sự. Kể từ đó, mình đã quyết tâm học thật giỏi để trở thành một nữ luật sư giúp đỡ mọi người”- Mai khẽ cười.

Trên con đường trở thành một luật sư tài giỏi, cô gái trẻ tình cờ gặp một người mà khiến cho cuộc đời của cô rẽ sang một trang hoàn toàn mới. Nhìn thấy được tài năng và khao khát giúp đỡ mọi người của Mai, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (Diệp Đỗ) - đại diện thương hiệu Yến sào cao cấp Natunest đã dẫn dắt cô gái trẻ thực hiện ước mơ của mình. Kể từ khi gặp gỡ chị Diệp, Mai đã nhận thức được khả năng của mình có thể tỏa sáng hơn ở một nơi khác ngoài quan tòa, đó là trên thương trường.

14-1668083435.jpg
Trở thành nhà phân phối của Natunest là cách Lê Thị Mai bảo vệ cộng đồng

 

Hiện nay, có rất nhiều người gặp khó khăn về sức khỏe bởi những vấn đề liên quan đến thực phẩm bẩn, kém chất lượng. Tận mắt quan sát quy trình sản xuất yến sào Natunest, Mai quyết tâm đưa thương hiệu uy tín này đến nhiều người hơn, giúp họ nâng cao sức khỏe một cách an toàn. Không chỉ vậy, số tiền kiếm được từ việc bán yến sào cũng giúp cô gái trẻ trao đi giá trị đến những người thực sự cần giúp đỡ.

Lần gần đây nhất vào tháng 9, các showroom của Natunest trên khắp các tỉnh thành Việt Nam đã đồng loạt tổ chức chương trình trao quà cho các bé nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Bản thân Lê Thị Mai, nhà phân phối độc quyền của Natunest tại Quảng Ninh cũng tự tay tham gia tặng bánh trung thu, áo thun, mũ lưỡi trai, bong bóng… cho khách hàng, đặc biệt là các bé được bố mẹ dẫn đến cửa hàng. Chương trình không những góp phần làm giàu thêm trải nghiệm cho các bé mà còn đem lại niềm vui cho khách hàng, góp phần thắt chặt tình cảm gia đình. 

45-1668083862.jpg
Chị Lê Thị Mai tặng quà trung thu cho trẻ em

Một thương hiệu uy tín mới có thể trao giá trị thực sự đến cộng đồng

Không phải tự nhiên mà Mai quyết định trở thành nhà phân phối của Natunest. Bản thân cô cũng đã dành rất nhiều thời gian về tổ yến, vai trò của yến sào với sức khỏe con người và cả về thương hiệu Natunest. Chính từ những tìm hiểu của mình, Mai ngày càng tin tưởng vào thương hiệu này và quyết tâm khiến nó phủ sóng khắp đất nước.

Natunest là thương hiệu yến sào Khánh Hòa chính bởi toàn bộ tổ yến đều được thu hoạch tại các đảo yến thiên nhiên hay nhà yến nơi đây. Vì vậy, sản phẩm yến sào của thương hiệu này được đảm bảo 100% tổ yến nguyên chất. Hơn thế nữa, sản phẩm của thương hiệu này đã đạt toàn bộ tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế. Ngoài ra, nhãn hàng cũng đã vinh dự nhận chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng yến sào Natunest.

16-1668083436.jpg
Yến sào Natunest có nguồn gốc 100% tổ yến nguyên chất

Với sứ mệnh đem lại sức khỏe cho hàng triệu người Việt, toàn bộ đội ngũ Natunest vẫn luôn đặt cái tâm lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Điều này được thể hiện qua quy trình sản xuất hiện đại xen lẫn truyền thông hòa toàn cầu kỳ. Cùng với đó, thương hiệu này thường xuyên tổ chức các chương trình nhằm mang lại trải nghiệm bổ ích, thú vị đến các đối tượng khách hàng. Có thể nói, Natunest là một gia đình tập hợp những thành viên khao khát giúp đỡ mọi người, nỗ lực hết mình vì sức khỏe và niềm hạnh phúc của người dân Việt.

Hy vọng rằng thương hiệu Natunest sẽ tiếp tục đem lại giá trị tích cực đến với cộng đồng nhiều hơn nữa!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như