Câu chuyện về thu nhập “khủng” của mẹ bỉm sữa

YensaoNatunest

Trong cuộc sống hiện nay, phần lớn các mẹ bỉm sữa đều bị áp lực về công việc, hầu như khi trở thành mẹ thì ai nấy đều dành thời gian để chăm sóc con cái. Tuy nhiên, có những bà mẹ vẫn muốn có được nguồn thu nhập để không mang tiếng là “bám víu” chồng. Bài viết này có một câu chuyện nói về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi để biết được những thông tin bổ ích nhé!

Công việc kinh doanh không ngờ tới

Được biết câu chuyện trên đến từ lời tâm sự chân thật của chị Nguyễn Linh Nhi (24 tuổi, TP Diên Khánh), đã có con đầu lòng được gần 1 năm. Chị muốn chia sẻ điều này bởi lẽ muốn giúp đỡ cho các mẹ bỉm khác trong việc tài chính, tuy chăm con nhưng vẫn có thu nhập cho riêng mình. Những điều tích cực và tốt đẹp như vậy thì không nên giữ cho bản thân, trộm vía là cho đến nay chị vẫn luôn hoàn thành tốt công việc và tậu được vốn liếng không hề nhỏ. 

11111111111111111111-1665030598.png
Chia sẻ công việc của mẹ bỉm sữa - Nguyễn Linh Nhi

Chắc hẳn mọi người đang vô cùng thắc mắc công việc gì mà kì diệu thế, không phải chờ lâu nữa, chúng ta bắt đầu tìm hiểu qua chị Linh Nhi nhé! Dựa trên câu chuyện người thật, việc thật, hi vọng các mẹ bỉm sẽ tìm được con đường chân ái cho mình. Qua lời kể của chị Nhi, được biết rằng chị lấy chồng không được lên kế hoạch trước, vì có em bé nên mọi thứ phải diễn ra nhanh chóng. Lúc trước chị cũng có một công việc văn phòng ổn định, nhưng sự cố ập đến khiến cô gái nhỏ phải từ bỏ công việc yêu thích của mình. Hai vợ chồng lấy nhau cũng được 2 năm rồi nhưng vẫn phải ở nhà thuê, bởi chỉ có một mình chồng chị gánh vác mọi thứ, anh ấy cũng là công nhân viên chức bình thường trong một công ty nhỏ. Còn về phía chị phải ở nhà lo việc chăm sóc đứa con dại của mình và dọn dẹp nhà cửa. “Thật sự mà nói quãng thời gian đó đối với tôi vô cùng khó khăn và áp lực, em bé thì ngày một lớn và cần nhiều thứ phải chi tiêu”, chị Linh rơm rớm nước mắt chia sẻ.

222222222222222222222222222222-1665030598.png
Áp lực cuộc sống tiền bạc và con cái đè nặng

Không thể để tình trạng này kéo dài quá lâu, vốn là một người năng động, chị Linh đã lên kế hoạch cho công việc bán hàng online để kiếm thu nhập. Lúc đầu, chị còn băn khoăn không biết phải bắt đầu với loại sản phẩm nào, chị cũng tìm hiểu trên mạng các nguồn hàng uy tín với đa dạng các mặt hàng. Lúc này thì đại dịch Covid-19 cũng đang xuất hiện, chị thấy người ta sử dụng yến sào để tẩm bổ khá là nhiều, thế là chị quyết định chọn sản phẩm này cho việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phi vụ hàng giả, nhái và kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận không chính đáng, chị Nhi cũng rất lo lắng về vấn đề này. Chị bắt đầu bỏ thời gian tìm hiểu để tìm ra cơ sở uy tín nhất, sau cùng chị biết đến Natunest, đây cũng là sản phẩm mà chị thấy mẹ chồng đã từng sử dụng và cảm thấy rất hiệu quả, cơ thể cũng ngày một khỏe mạnh

z3777612036166-c3ad54cda2f25eff65860b72a4b95a3a-1665030585.jpg
Lựa chọn yến sào Natunest để bắt đầu kinh doanh

Sau đó, chị bắt đầu lấy số lượng nhỏ bán thử, tất nhiên bán hàng online phải cần có sự kiên nhẫn, nhất là phải có niềm tin vào bản thân. Bật mí về bí quyết kinh doanh trên sàn online, Linh Nhi cho rằng, bản thân người bán phải thấu hiểu sản phẩm mình đưa tới khách hàng. Chị cũng nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng tìm hiểu trang web của thương hiệu này, để biết được những thông tin chi tiết. Về giá cả thì lại vô cùng hợp lý và sử dụng được lâu, lúc đầu thì chỉ có người quen ủng hộ chị trong việc mua bán, nhưng chị không vì thế mà từ bỏ nó vội vàng.

Kết quả là sau 3 tháng, chị Nhi đã có được lượng khách hàng nhất định, nhiều người cũng tìm đến chị và hỏi han, muốn chị chia sẻ về bí quyết kinh doanh của mình. 3 tháng này chị chấp nhận bán không lợi nhuận, coi đây là một khoản đầu tư để thu hút người dùng. Sau cùng, bằng tất cả sự nỗ lực và niềm đam mê của mình, kênh bán hàng online của chị đã có được gần trên dưới 100 đơn, doanh thu mỗi tháng khủng nhất cũng lên tới 200-300 triệu nhờ việc mua bán yến sào từ Natunest.

Lời cảm ơn đến Natunest

“Tôi thật sự không ngờ mình có được như ngày hôm nay, thật sự rất cảm ơn đến thương hiệu Yến sào Natunest đã giúp đỡ tôi trên con đường khởi nghiệp online, có được thu nhập riêng để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hi vọng là thương hiệu Natunest sẽ luôn phát triển và thành công trong tương lai, là một tiền đề sáng lạng để giúp các mẹ bỉm sữa như tôi khởi nghiệp thành công”, chị Nhi bộc bạch

z3777612041213-0b2bf0bb3518696d057ae8cc39d84f50-1665030585.jpg
Cửa hàng và các sản phẩm yến sào từ Natunest

Có thể nói, yến sào Natunest là một thương hiệu uy tín để các bạn bắt đầu trao tay đầu tư và mua bán, bởi họ cung cấp nguồn yến đảm bảo chất lượng và phục vụ sức khỏe tốt nhất cho mọi nhà. Sản phẩm đến từ nhà Natunest luôn được làm sạch hoàn toàn bằng thủ công, giữ nguyên hình dáng ban đầu của tổ yến, sợi yến dai và thơm so với khi ngâm nở hoàn toàn, chỉ khai thác tổ yến hình thành hơn 3 tháng, khai thác và ra thành phẩm trong quy trình khép kín, đảm bảo nguyên chất 100%.

Nếu muốn có thêm nguồn thu nhập ổn định, đừng ngần ngại tìm đến Natunest để được tư vấn nhiệt tình các mẹ bỉm nhé! 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

An Như