Yến sào Natunest - món quà sức khỏe từ thiên nhiên

YensaoNatunest

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng? Bạn muốn gửi gắm sức khỏe của mình cho yến nhưng còn nhiều điều thắc mắc và băn khoăn? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn một địa chỉ với những sản phẩm từ yến đáng mong đợi, đừng bỏ qua nhé!

Sản xuất yến sào từ thiên nhiên

Yến sào luôn mang trong mình một sứ mệnh cao cả, đó là hành trình nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình. Hiểu được điều đó, một thương hiệu mang cái tên Natunest đã được xây dựng và phát triển để củng cố sứ mệnh này. Với hành trình 4 năm được thành lập cho đến bây giờ, Yến sào cao cấp Natunest đã có một chỗ đứng trên thị trường làng Yến Việt Nam. Luôn mang đến những sản phẩm thiên nhiên từ việc xây dựng nhà yến và bắt đầu quá trình sản xuất, đóng gói và phục vụ đến người tiêu dùng. Biết rõ được nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo của yến, Natunest luôn cố gắng tỉ mỉ trong khâu sản xuất để giữ được giá trị dinh dưỡng vốn có từ thượng phẩm này. Chính vì vậy, cam kết các sản phẩm được bày bán đều không pha tạp chất, đảm bảo nguyên chất 100% và vô cùng vệ sinh.

screenshot-1664879930.jpg

Tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất

Bên cạnh đó, nhận thấy được nhu cầu tiêu dùng của các đối tượng khác nhau khá nhiều, chính vì vậy Natunest đã cho ra đời các sản phẩm yến sào với mẫu mã đa dạng và phù hợp với các độ tuổi. Điều này là một kế hoạch hoàn toàn hợp lí để thúc đẩy và phát triển thương hiệu, cho mọi người có thể thoải mái lựa chọn hơn, tạo được hiệu ứng từ phía khách hàng rất tốt. Các sản phẩm yến sào bên Natunest rất phong phú như Tổ yến chưng không đường cho người ăn kiêng, Tổ yến chưng cho trẻ em, Tổ yến chưng nhân sâm cho người cao tuổi,... và rất nhiều mặt hàng khác để khách hàng lựa chọn và cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình.

Phải nói rằng thương hiệu này nổi tiếng bởi vì sự tự nhiên của nó, tổ yến luôn được làm sạch và làm ẩm hoàn toàn bằng thủ công, giữ nguyên hình dáng ban đầu của tổ yến, sợi yến dai và thơm so với khi ngâm nở hoàn toàn, chỉ khai thác tổ yến hình thành hơn 3 tháng, khai thác và ra thành phẩm trong quy trình khép kín. Chính vì vậy, nếu bạn phát hiện ra hàng giả hay kém chất lượng, Natunest cam kết sẽ hoàn lại 200% cho bạn, bởi lẽ họ luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và tuân thủ các quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Món quà hoàn hảo cho sức khỏe “Natunest” 

Đại diện thương hiệu Yến sào Natunest cho biết: “ Yến sào Natunest tự hào đã gìn giữ và nâng niu một sản phẩm hàm chứa tinh túy của thiên nhiên, sự chắt lọc, nâng niu của bàn tay con người. Sản phẩm của chúng tôi chính là món quà cao cấp nhất, ý nghĩa nhất thể hiện sự trân trọng và quan tâm đích thực đến sức khỏe của người thân, bạn bè, và ngay cả những khách hàng VIP nhất cũng hài lòng đón nhận”.

qhzhwswf3dzxgvxipwocer7mtkt-yhmh-1664879931.jpg
Doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp - đại diện thương hiệu Yến sào Natunest

Vì một mục tiêu chung của tất cả thương hiệu yến Việt “Vì khách hàng Cam kết chất lượng - Không ngừng học hỏi, Chuyên nghiệp – Chính trực - Hài hòa lợi ích”. Yến sào nhà Natunest luôn mang đến hương vị ngọt ngào, thanh khiết thuần túy nhất khi nếm trải. Ngoài việc hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe như cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, tăng cường trí nhớ, hỗ trị trí não, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa... thì yến còn có tác dụng về sắc đẹp, cụ thể là các vấn đề về da và tóc. Mang đến cho chúng ta một làn da hồng hào, khỏe mạnh, mờ dần các vết thâm mụn, nám, và một mái tóc chắn khỏe hơn theo thời gian. Đấy, công dụng của thượng phẩm này thực sự là đa năng đúng không các bạn? 

92e83e97212de573bc3c-1-1664879931.jpg
Sản phẩm chất lượng được đóng gói đẹp mắt 

Qua 4 năm xây dựng, hình thành và phát triển cho đến hôm nay, thương hiệu yến sào Natunest luôn hi vọng trở thành một sứ giả chăm sóc sức khỏe, đóng góp ít công sức vào quá trình hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe đến cho mọi nhà. Do đó, những người tại Natunest luôn cố gắng lao động không ngừng nghỉ để cho ra những sản phẩm uy tín và chất lượng gởi đến mọi lứa tuổi trong gia đình Việt. Không những thế, họ có một hoài bão lớn hơn là mang yến Việt bay xa ra thế giới, dành tặng món quà sức khỏe này đến với tất cả mọi người và lan rộng nhiều nơi. Mang tinh hoa của Việt Nam đến với những con người mới nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc. Để đạt được điều đó, đội ngũ nhân viên tại Natunest cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhận nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng chính là chìa khóa tuyệt vời nhất để họ nỗ lực. 

dshhdk8bwnafynx838q-medgxeb5acyz-1664879930.jpg
Sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng dành cho Natunest

Ngoài ra, họ sẽ không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất và hiện đại hóa kĩ thuật công nghệ để mang lại những hiệu suất cao nhất cho thương hiệu của mình. Hiện các sản phẩm của công ty Natunest với đa dạng sự lựa chọn đang được phân phối trên toàn quốc. Người dùng có thể tìm mua tại các hệ thống cửa hàng trực tiếp hoặc online đều được. 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc