Nhạc sĩ tài hoa Ngọc Châu qua đời

Sự ra đi của nhạc sĩ Ngọc Châu khiến nhiều người tiếc thương.

Theo chia sẻ của người thân, nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời vào sáng ngày 17/03 sau thời gian sức khỏe yếu, hưởng dương 55 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho nhiều người tiếc thương.

Ca sĩ Khánh Linh - em gái ruột của Ngọc Châu chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của anh trai lên trang cá nhân kèm lời tiễn biệt: "Nhẹ bước chân đi. Em gái chào anh. Không buồn, không đau, không mệt. Anh đi vui vẻ".

Nhạc sĩ tài hoa Ngọc Châu qua đời - Ảnh 1.

Khánh Linh gửi lời tiễn biệt anh trai.

Ca sĩ Minh Quân bày tỏ: "Vĩnh biệt anh. Em nghe tin mà sốc quá anh ơi. Không thể tin anh lại ra đi khi tuổi còn trẻ như này". Nhạc sĩ Đỗ Bảo viết: "Mới nghe anh nói chuyện vui cười tếu táo qua điện thoại ít ngày trước...".

Nhạc sĩ Ngọc Châu sinh năm 1967 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp khoa sáng tác tại Nhạc viện Hà Nội khóa 1983 - 1993. Anh chính là con trai ruột của NSƯT Vũ Dậu và anh trai của ca sĩ Khánh Linh.

Tên tuổi của Ngọc Châu gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Thì thầm mùa xuân, Chiều xuân, Cô Tấm ngày nay, Nếu điều đó xảy ra, Tạm biệt, Mặt trời dịu êm, Ngây thơ... Anh cũng là người thầy từng nâng đỡ, dìu dắt nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ của Việt Nam.

https://soha.vn/nhac-si-ngoc-chau-qua-doi-20220317104331551.htm