ATOK - Ứng Dụng Quảng Cáo Di Động Tối Ưu Dành Cho Nhãn Hàng

Huy Hoàng

ATOK là một nền tảng quảng cáo di động tích hợp các công nghệ tiên tiến như AIoT,  và Big Data nhằm nâng cao sự hiệu quả  trong các chiến dịch truyền thông số. Với sự kết hợp này, ATOK hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn về mặt chi phí, thời gian dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng.    

1-1720057200.jpg

1.  ATOK kết nối doanh nghiệp và người dùng thông minh

Nổi bật hơn với các ứng dụng quảng cáo Web2 truyền thống, ATOK tạo ra một nền tảng nơi người dùng và doanh nghiệp/nhãn hàng có thể kết nối thông qua các video/ viral short clips, nhằm truyền tải thông điệp nhãn hàng một cách hiệu quả và gia tăng sự tương tác của người dùng dựa trên câu hỏi khảo sát.

2-1720057200.jpg
Trả lời khảo sát và nhận thưởng cùng ATOK

Bằng cách tích hợp các công nghệ tiên tiến như AIoT (Artificial Intelligence of Things),  và Big Data thực hiện khảo sát người dùng dựa trên hành vi, thói quen và sở thích thông qua 3 câu hỏi mỗi ngày nhằm giúp doanh nghiệp hiểu hơn về những mối quan tâm của người dùng.

Điều này không chỉ giúp các nhãn hàng tối ưu hiệu quả phương thức truyền thông mà còn giúp người dùng hiểu rõ thương hiệu, gắn kết và xây dựng lòng tin từ khách hàng.

3-1720057200.jpg
Các bước tạo “Chiến dịch thương hiệu” dành cho doanh nghiệp trên ATOK APP

Ngoài ra, ATOK còn có tính năng hỗ trợ và đề xuất quảng cáo phù hợp dựa trên những thông tin cá nhân người dùng cho phép truy cập, đáp ứng sự tìm hiểu, mối quan tâm của người dùng, tránh những quảng cáo không phù hợp/nhàm chán với các tệp khách hàng tiềm năng.

2.  Sự tiềm năng của thị trường quảng cáo di động

Theo khảo sát dữ liệu Statista (2024), thị trường quảng cáo Global Mobile Ads Spending ước tính khoảng $400 tỷ đô la Mĩ, trong đó thị trường Đông Nam Á chiếm khoảng $24,59 tỷ đô. (2024)  ~ 10% (thị phần) - Nguồn: Statista và mordorintelligence

Bên cạnh đó, theo khảo sát trung bình người dùng sử dụng điện thoại mỗi ngày là 3-5 tiếng/mỗi ngày, tại Việt Nam, lượng thời gian người dùng điện thoại có thể lên đến 6-7 tiếng mỗi ngày. Điều này cho thấy, tiềm năng thị trường quảng cáo ở Đông Nam Á có thể rất phát triển, tạo ra cơ hội lớn cho các nhãn hàng tiếp cận, tương tác với khách hàng tiềm năng của họ qua các nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động như ATOK, đặc biệt là tại Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Indonesia và một số nước khác.

3.  Sự phát triển bền vững trong lĩnh vực Mobile ads với hệ sinh thái ATOK

Với những sự đổi mới và đột phá này trong ngành công nghiệp Mobile Ads, ATOK chính thức phát hành ứng dụng trên hệ điều hành iOS và Android vào đầu Quý 3/2024 nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, kết nối doanh nghiệp và khách hàng một cách thông minh và dễ dàng, đảm bảo truyền tải đúng thông điệp nhãn hàng.

ATOK không chỉ đơn giản là một ứng dụng quảng cáo di động mà còn là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp  công nghệ Web3 vào lĩnh vực quảng cáo. Với sự đổi mới và đột phá này, ATOK sẽ không chỉ cách mạng hóa thị trường quảng cáo mà còn giúp các doanh nghiệp gia tăng hiệu quả quảng cáo và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trực tuyến.

Cùng ATOK tạo nên Chiến dịch thương hiệu ngay hôm nay: https://atok.ai/