Yến sào Natunest trông ra sao dưới ánh mắt của khách hàng?

YensaoNatunest

Trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta tìm thấy đủ loại yến sào mang tên thương hiệu Natunest trên bao bì. Có những nhận định rằng sản phẩm của hãng này rất an toàn, bổ dưỡng và có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu thực hư của những nhận định đó qua cảm nhận của một vài vị khách đã sử dụng yến sào Natunest nhé!

Nguồn gốc của yến sào Natunest

Được thành lập từ năm 2018, Natunest đã trải qua 4 năm biến động nhất để đạt được thành quả là sự biết đến rộng rãi của mọi người như hiện tại. Nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng nổ, hàng loạt doanh nghiệp bị đình trệ sản xuất, cắt giảm nhân sự,... khiến cho những điều như khởi nghiệp, kinh doanh đều trở nên viển vông. 

Tuy nhiên, vượt lên tất cả thách thức ấy, Natunest ra đời như một mầm non của niềm hy vọng mới của thị trường Việt Nam. Mặc cho sự mọc lên như nấm của các nhãn hàng yến sào khác, thương hiệu này vẫn tìm được thế mạnh riêng của mình và tạo được sự độc đáo trong trải nghiệm dành cho khách hàng. Điều đó được thể hiện rõ rệt nhất qua hai yếu tố sau: chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.

1-1667301030.jpg
Yến sào Natunest nổi tiếng về cả chất lượng lẫn sự đa dạng trong từng sản phẩm

Là một thương hiệu để khách hàng “trao sức khỏe, gửi niềm tin”, Natunest nghiên cứu rất kỹ nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng. Trước bối cảnh mọi người đều quan tâm đến các vấn đề sức khỏe và mong mỏi một sản phẩm bảo vệ cơ thể toàn diện, Natunest đã phát triển dòng sản phẩm yến sào Khánh Hòa đầy bổ dưỡng. Không chỉ phát triển thực phẩm yến sào dành riêng cho đàn ông, Natunest cũng tập trung đến đối tượng người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. Bởi vậy, các bạn có thể thấy cùng là yến sào nhưng Natunest đã phát triển rất nhiều loại sản phẩm đa dạng như: tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng saffron, tổ yến chưng long nhãn,.... 

2-1667301030.jpg
Tổ yến chưng dành cho trẻ em

Với sứ mệnh “đem lại sức khỏe toàn diện cho mọi người dân Việt”, Natunest tập trung rất nhiều vào chất lượng của sản phẩm. Natunest thu hoạch tổ yến trực tiếp từ những đảo yến, xây dựng nhà yến riêng nên thương hiệu cam kết yến nguyên chất 100%, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế chứng nhận. Hơn nữa, nhãn hàng cũng đã vinh dự nhận chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,... nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng yến sào Natunest.

3-1667301160.jpg
Tổ yến được thu hoạch từ các nhà yến của Natunest

Sau đây là những cảm nhận của những vị khách đã sử dụng yến sào nhà Natunest được một thời gian dài:

Anh Phạm Quang Hải, giám đốc IT tại thành phố Hà Nội chia sẻ:”Ai cũng biết là khối lượng công việc của người trong lĩnh vực IT rất lớn. Làm việc thâu đêm hay thậm chí mấy ngày không ngủ vốn không phải chuyện lạ gì đối với những người trong ngành. Thế nên, tôi thường xuyên chóng mặt và đau nửa đầu, nhất là vào những trưa nắng gắt. Rồi một ngày, một nữ thư ký tặng tôi hộp yến sào đủ loại từ Natunest. Từ ngày đầu sử dụng thì tôi cảm giác cơ thể tỉnh táo và có sức hơn, sau vài ngày thì cơn đau đầu và chóng mặt cũng giảm dần. Từ đó đến nay cũng được 2 năm, tôi và bạn gái đều đã là khách quen của Yến sào Natunest, sức khỏe của cả hai ngày càng tốt hơn.” 

Chị Vũ Thu Hà (32 tuổi, Vĩnh Phúc) cũng hào hứng nêu cảm nhận về Yến sào cao cấp Natunest:”Mình mới sinh con cách đây 2 năm, không hiểu vì sao mà từ khi sinh thằng bé thường xuyên đau ốm. Vào những tiết trời lạnh, con mình cứ ho khù khụ rồi cảm lạnh, mình lo lắm. Từ ngày mình mua Tổ yến chưng Kids plus của Natunest cho con sử dụng, thằng bé khỏe mạnh hơn hẳn. Nhìn thấy con mình mạnh khỏe, tươi cười là niềm hạnh phúc của mọi bà mẹ rồi. Vậy nên năm nay và mọi năm tiếp đến, mình đã, đang và sẽ luôn là khách hàng thân thiết của Yến sào Natunest.”

344445f0998e5fd0069f-1667301309.jpg

Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng là động lực lớn nhất để Natunest cải thiện và phát triển hơn nữa

Chị Nguyễn Chu Phương Anh, nhân viên bán bảo hiểm tại thành phố Hà Nội cho biết:”Công việc của tôi thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng nhiều nên diện mạo phải được chăm chút hết mức có thể. Vậy nhưng tôi lại có một vài khiếm khuyết về da mặt, đó là những vết nám, vết chân chim và sẹo giỗ. Đó đã luôn là nỗi ám ảnh của tôi thuở còn đi học và ngay cả khi đi làm cũng vậy. Tuy nhiên, sau 2 tháng kiên trì sử dụng yến sào Natunest, làn da tôi ngày càng căng mọng, sáng hồng, các khuyết điểm cũng mờ dần. Giờ đây, mỗi sáng trước khi đi làm tôi đều nhìn gương mặt mình trong gương và tự nhủ “Mình sẽ làm được!”. Nhờ vậy mà tôi trở nên tự tin hơn, chốt được nhiều gói bảo hiểm hơn trước. Cảm ơn Natunest vì đã cho tôi có được ngày hôm nay!”

Nhìn chung, những cảm nhận và đánh giá tích cực từ vị trí khách hàng đã tin tưởng Natunest chính là nguồn động lực mạnh mẽ nhất để thương hiệu này ngày một vững mạnh. Luôn lắng nghe ý kiến, đóng góp và những thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng để tạo được sự tin tưởng để góp phần cho nhu cầu tiêu dùng của họ. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc