Doanh nhân - Hoa hậu Ngọc Diễm đồng hành cùng WLIN La Vie En Rose và yến sào Natunest

YensaoNatunest

Vừa qua vào đêm 10/10/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh, một buổi dạ tiệc đặc quyền với chủ đề “Đêm yêu thương” do công ty WLIN La Vie En Rose tổ chức đã diễn ra tốt đẹp. Với sự góp mặt của rất nhiều nữ doanh nhân đã khẳng định sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết và sôi nổi với các hoạt động giá trị giữa các thành viên với nhau. Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đầy rực rỡ này nhé!

Sự kiện của “những đoá hoa”

Dạ tiệc được diễn ra rất quy mô và sang trọng tại nhà hàng Lai - Cantonese tầng 28 Sedona Suites, với sự hội ngộ của “những bông hoa” xinh đẹp dưới gam màu đỏ trắng nổi bật. Đối với phụ nữ, vẻ bề ngoài có vai trò lớn quyết định sự thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, với các nữ doanh nhân thì việc tạo cho mình một phong cách ăn mặc thanh lịch, cá tính hay sang trọng sẽ là điểm nhấn tạo dựng thiện cảm trong mắt người đối diện.

Doanh nhân Ngọc Diễm cùng các thành viên đầy rạng rỡ trong WLIN

Nhan sắc thăng hạng của hoa hậu Ngọc Diễm

Ngoài thưởng thức những món ăn ngon cùng ngắm nhìn khung cảnh buổi dạ tiệc vô cùng hoành tráng, La Vie En Rose còn là bữa tiệc để đánh dấu kỷ niệm 2 tháng hoạt động. Kể từ ngày doanh nhân Phan Ngọc Diễm - chủ tịch sáng lập ký kết hợp tác chính thức để trở thành Partner của WLIN.

Buổi dạ tiệc “Đêm Yêu Thương” được sắp xếp vô cùng sang trọng và quy mô

Đây cũng là việc chung sức xây dựng hình ảnh, thương hiệu ngày càng phát triển và đi cùng nhau xuyên suốt trong thời gian sắp tới mà WLIN La Vie En Rose luôn muốn dành tặng đến tất cả chị em nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo thuộc mạng lưới WLIN.

Hoa hồng - một biểu tượng đại diện là thành viên của WLIN La Vie En Rose

Nhà sáng lập công ty - doanh nhân Phan Ngọc Diễm đã chọn cho mình một chiếc đầm đỏ vô cùng tôn dáng cùng mái tóc được búi cao gọn gàng, thể hiện được sự tự tin của người phụ nữ. Với châm ngôn của cô “Người phụ nữ đẹp là người nhìn thấy vẻ đẹp của những người phụ nữ khác”, khẳng định cô nàng doanh nhân không những xinh đẹp, tài giỏi mà còn biết cách nhìn nhận. Tuy đã bước tới độ tuổi 37 nhưng cô lại sở hữu một vóc dáng gọn gàng cùng làn da mịn màng bất chấp sự “trôi chảy” của thời gian. Đây là một điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn, họ luôn muốn mình luôn trẻ trung và thật rạng rỡ mỗi ngày. Không biết cô doanh nhân này có bí quyết gì để lưu giữ tuổi thanh xuân như vậy nhỉ?

Gương mặt đại diện cho “sức khoẻ”

Ngoài là một doanh nhân tài giỏi trong các lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Diễm còn được biết đến là một nàng hậu đại diện cho rất nhiều thương hiệu. Trong đó phải kể đến là thương hiệu yến sào Natunest - một nơi dành cho sức khoẻ và sắc đẹp. Nói đến yến sào, không ai là không biết đến công dụng và giá trị dinh dưỡng của nó. Yến sào đóng vai rất quan trọng và là “thần dược” đối với mọi nhà trong tình hình hiện nay. Natunest đã “săn lùng” nàng hậu xinh đẹp, tài năng này để làm đại diện cho thương hiệu của mình bởi vì nàng hậu luôn dành một tình yêu thiêng liêng cho vùng đất Nha Trang, Khánh Hoà của mình. Đây cùng là vùng đất “thánh”. nơi hội tụ tinh hoa của ngành yến sào cho đến hôm nay.

Buổi kí kết hợp tác với nàng hậu Ngọc Diễm trong việc trở thành gương mặt đại diện

Đến nay, nàng hậu Phan Ngọc Diễm vẫn luôn đồng hành cùng hệ thống yến sào Natunest trong việc xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu. Chính nhờ vậy mà Natunest vẫn đang trên đà phát triển và duy trì uy tín của thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Đây cũng là niềm vinh dự và tự hào của Natunest khi nàng hoa hậu đồng ý tham gia lễ kí kết và trở thành đại sứ cho thương hiệu. Và càng hạnh phúc hơn khi yến sào Natunest đã trở thành một món ăn trong menu hằng ngày của cô, đây cũng chính là bí quyết của nàng hậu để có một vóc dáng cân chỉnh cùng làn da khoẻ khoắn. 

Sản phẩm của yến sào Natunest cũng có mặt trong buổi dạ tiệc đêm đó

Nhờ sử dụng yến sào thường xuyên, không chỉ giúp chống lão hoá, hỗ trợ sắc đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ và cải thiện sức khoẻ. Chính vì vậy mà hoa hậu Ngọc Diễm luôn có một tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng để nỗ lực cho công việc và phát triển bản thân ngày một thành công hơn. Vừa là một doanh nhân gồng gánh cho các sự kiện, các kế hoạch điều hành cho công ty. Còn là một nàng hậu vô cùng rực rỡ, nhiệt huyết với niềm đam mê cháy bỏng, doanh nhân - hoa hậu Ngọc Diễm luôn tiên phong và tham gia các hoạt động hết mình với một tinh thần vui vẻ và tích cực nhất để các thế hệ sau theo dõi và học tập. 

Nói đến yến sào Natunest, qua quá trình 4 năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, họ đã có những bước tiến triển thành công trong sự nghiệp “bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà”. Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên Natunest, thương hiệu chắc hẳn đã có một vị trí nhất định trong lòng người sử dụng. Những khách hàng của Natunest đã phản hồi về những công dụng tuyệt vời mà yến sào mang đến như tăng cường hệ miễn dịch; ngăn ngừa tình trạng lão hóa; hỗ trợ xương chắc khỏe, bảo vệ thần kinh, giúp mắt khỏe,…Với kết quả mà yến sào nhà Natunest đã mang lại, các khách hàng tin rằng sản phẩm này đang dần trở thành loại thực phẩm cần thiết với mọi đối tượng trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Phụ nữ hiện đại ngày nay họ rất quan tâm đến các sản phẩm về yến sào vì tác dụng của loại thực phẩm này quá hoàn hảo khi có thể bổ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình và giúp họ gìn giữ nhan sắc lẫn vóc dáng.

 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Văn Mạnh