Vén màng công dụng của yến chưng hạt sen

YensaoNatunest

Yến chưng khi kết hợp với những tinh hoa của hạt sen liệu sẽ cho ra hương vị đặc biệt gì? Nghĩ đến thôi cũng thấy đây quả là một bộ đôi hoàn hảo trong làng yến các bạn nhỉ, chẳng hiểu sao người ta lại có thể tạo ra một món ăn dinh dưỡng như vậy. Nó vốn dĩ đã ngon, vậy bạn có thắc mắc công dụng đằng sau đó không? Cùng xem qua bài viết bổ ích này nhé! 

Yến sào và hạt sen 

Trước khi bước vào khám phá những công dụng khi kết hợp giữa những tinh hoa quý hiếm của yến cùng với sự ngọt ngào của hạt sen, hãy cùng nhà Natunest tìm hiểu về mỗi loại nhé. Có thế nói, yến là một thực phẩm dinh dưỡng đã có mặt từ ngàn xưa, nó được chế biến thành rất nhiều khẩu vị khác nhau để nâng cao giá trị và làm phong phú ẩm thực văn hóa Việt Nam. Trong đó, không thể không kể đến món yến chưng hạt sen truyền thống được rất nhiều người lựa chọn để gửi gắm “sức khỏe vàng”. Vậy, yến sào cao cấp Natunest liệu sẽ mang đến những kì vọng gì với món ăn này cho người tiêu dùng? Đầu tiên, nắm rõ những điều bạn có thể biết về yến và hạt sen để hiểu rõ hơn về món ăn này nhằm củng cố kiến thức để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. 

chung-yen-hat-sen-1-1664550411.jpg

Bộ đôi hoàn hảo yến sào và hạt sen

Như bạn đã biết, cứ trong mỗi 100 gram tổ yến sào thì có đến 18 loại axit amin cùng 56.9% protein, vì vậy nó được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để mang lại hiệu quả toàn bộ cho cơ thể. Yến sào trước kia vốn là món ăn của vua chúa, có thể nói là một loại dược phẩm quý hiếm để dâng lên những người có quyền chức vì hiệu quả mà nó đem đến là rất cao. Ngày nay, nó hầu như đã trở thành một món ăn tinh thần để làm quà tặng hay dâng biếu cho những người thân yêu. Nói về công dụng thì không cần phải bàn tới, yến sào bổ sung sức đề kháng, phòng ngừa béo phì, an thần, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da, cải thiện hệ hô hấp, tăng cường tuổi thọ, cung cấp chất dinh dưỡng,... Ngoài ra, còn nhiều công dụng khác nữa , hãy thực sự trải nghiệm và sử dụng yến để cảm nhận những hiệu quả rõ rệt nhất. 

yen-chung-hat-sen-co-tac-dung-gi-1664550411.jpg

Những giá trị dinh dưỡng trong yến và sen

Kế đến là hạt sen, trong 100 gram hạt sen thì có chứa khoảng 17-18g protein và nhiều khoáng chất như canxi, natri, kali, photpho và vitamin nhóm A, C. Cả bên đông y và tây y đều đã công nhận tác dụng đặc biệt của hạt sen. Người sử dụng loại hạt này sẽ được cung cấp vitamin và khoáng chất khác nhau như A, C, K, Na, P,... Ngoài ra hạt sen còn giúp giải nhiệt cơ thể và làm đẹp da, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm cho làn da trắng hồng, mịn màng và chống lão hóa nữa. 

Sự kết hợp giữa yến và hạt sen

Tách riêng ra mà chúng ta đã thấy những công dụng tuyệt vời của bộ đôi này, vậy khi kết hợp chúng lại sẽ tạo ra những bất ngờ gì đây? Có phải là giá trị dinh dưỡng và hiệu quả sẽ được nâng lên gấp đôi không nhỉ? Cùng nhà Natunest tiếp tục tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm yến chưng hạt sen đặc biệt này về tay nhé!

Cụ thể từ hai nguyên liệu với hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, khi yến chưng với hạt sen sẽ giúp cho:

Tăng cường khả năng lưu thông máu, ổn định huyết áp. Hiệu quả đặc biệt với người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Cải thiện sức khỏe gan và thận. Hỗ trợ quá trình giải độc, đảo thải ra ngoài cơ thể.

Tăng cường sức khỏe, khả năng chống chịu bệnh tật với các bệnh nhân xạ trị vì ung thư.

Điều trị các triệu chứng ho, cảm cúm thông thường.

  • Có tác dụng an thai, phòng ngừa khả năng sảy thai hiệu quả và giúp thai nhi dễ hấp thụ dinh dưỡng
  • Làm đẹp da một cách tự nhiên và hiệu quả, nhanh chóng làm lành các tổn thương dưới da.
  • Cung cấp hàm lượng protit, gluxit, các loại vitamin nhóm B, có tác dụng giảm đau đầu hiệu quả.
38f94a3d439d87c3de8c-1664550411.jpg

Yến chưng hạt sen từ nhà Natunest

Đây quả thật là một món ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp với mọi đối tượng, xứng đáng có trong thực đơn của gia đình bạn. Nếu công việc bộn bề khiến bạn không có thời gian chưng yến hoặc không biết cách làm sao để đạt được hiệu quả tốt nhất, yến sào cao cấp Natunest sẽ giúp bạn. Hãy lựa chọn một cơ sở uy tín để tìm thấy những món ăn đến từ yến thật, sạch và không chất bảo quản bạn nhé! Đến với Natunest, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm từ yến chất lượng nhất đến từ thiên nhiên mà chúng tôi gửi gắm. Trong đó, món yến chưng hạt sen đã trở thành món ăn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Natunest với sự chuẩn bị kĩ càng từ sản xuất đến đóng gói để đem lại những mạch yến chất lượng nhất đến với khách hàng. Sẽ khiến bạn không mất nhiều thời gian nhưng vẫn có được một món ăn đầy dinh dưỡng để mang đến người thân và chăm lo sức khỏe gia đình. Hãy là người tiêu dùng thông minh, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ biết được những thông tin bổ ích của món yến chưng hạt sen đến từ nhà Natunest. Cảm ơn bạn đã quan tâm ! 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/   

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc