Thầy Nguyễn Minh Nam với khoa học “siêu chiến binh Toán”: Chinh phục môn Toán cùng chuyên gia

Huy Hoàng

Với khóa học "Siêu chiến binh toán" của thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro), học sinh được hệ thống lại toàn bộ các kiến thức bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia, phương pháp làm các dạng bài khó, đồng thời được truyền cảm hứng học toán - môn học thường được cho là khô khan, khó nhằn.

Hiện nay, các lớp ôn luyện thi vào 10, thi THPT quốc gia, luyện thi các môn trực tuyến ngày càng được phụ huynh học sinh quan tâm bởi những kết quả học tập nhận được với một mức chi phí phù hợp.

t1-1654791260.jpg Thầy Nguyễn Minh Nam với “siêu chiến binh Toán”: Chinh phục môn Toán cùng chuyên gia

Tuy nhiên, việc lựa chọn các nội dung học thêm trực tuyến như thế nào cho phù hợp trình độ, giúp học sinh phát huy năng khiếu sở trường cũng như đáp ứng mong muốn lại là điều khá "đau đầu" với các bậc phụ huynh.

Từ sự thấu hiểu và quyết tâm giúp học sinh chinh phục môn Toán, thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro) - còn được biết đến với biệt danh Chuyên gia luyện thi Đại học môn Toán 10,11,12, quyết định hợp tác cùng Qanda Study tạo ra “Siêu chiến binh Toán"- khóa học trực tuyến giúp học sinh tự học và không cần phải đến các trung tâm ôn luyện.

t2-1654791394.jpg Thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro)

Với khóa học trực tuyến Qanda trên nền tảng website và livestream Facebook, học sinh được hướng dẫn bởi đội ngũ trợ giảng là sinh viên thuộc top đầu hiện nay như: Đại học Y, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại thương,…

Lộ trình ôn thi “Siêu chiến binh Toán” gồm 3 giai đoạn chính: Xây dựng nền tảng, ôn thi thông minh và luyện đề thực chiến. Ngoài ra, khóa học có 2 giai đoạn bổ trợ là vận dụng và vận dụng cao cùng kỹ năng giải toán bằng máy tính Casio.

Khóa học cung cấp nền tảng vững cho học sinh qua "hệ sinh thái" video bài giảng, sách, khóa học Live S trong 5 tháng (cung cấp kiến thức nền tảng từng chuyên đề), khóa Live C (tạo nền tảng để sinh viên đạt 9+ Toán), khóa Live B (vận dụng tổng ôn luyện đề), khóa Live V (với mục tiêu đạt điểm 10 và thi đỗ trường top đầu).

t3-1654791467.jpg Khóa học cung cấp nền tảng vững cho học sinh qua "hệ sinh thái" video bài giảng

Đáng chú ý, tại khóa học này, nội dung bài học được chia thành nhiều chủ đề cùng dạng bài cụ thể giúp học sinh hiểu lý thuyết và áp dụng vào làm bài tập trong buổi học. Bên cạnh đó, các bài học mới mẻ so với các kiến thức mà học sinh tiếp cận ở lớp dưới. Vì vậy, ngay cả học sinh mất căn bản có thể tiếp thu bài học dễ dàng.

Điểm khác biệt của khóa học còn nằm ở sự ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ, giúp học sinh dù học trực tuyến vẫn hiểu vấn đề mà không cần thuộc các định nghĩa, lý thuyết.

Không những vậy, tham gia khóa học, mỗi học sinh sẽ được tặng trọn bộ sách học và thư viện đề thi ôn luyện kiến thức đều đặn. Tại các buổi thi thử, những bạn đạt điểm cao sẽ được vinh danh và có quà tặng xứng đáng.

t4-1654791560.jpg Thầy đã giúp 80% học sinh tham gia khóa học “Siêu chiến binh” khối 11 đạt học sinh giỏi; 95% đạt điểm 8, 9 khi thi đại học và hơn 1.000 học sinh được truyền cảm hứng Toán học, cải thiện điểm số.

Lối dạy phóng khoáng nhưng rất tận tình, tỉ mỉ đã giúp thầy Nam được lòng rất nhiều học sinh theo học, đặc biệt là những học sinh muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT quốc gia. Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng, thầy Nam Pro thường giúp học sinh yêu Toán trước khi học Toán. Thầy giúp nhiều học sinh tìm lại cảm hứng học Toán, cải thiện điểm số trên lớp từ yếu, trung bình lên khá, giỏi. Thầy Nam cho rằng, dạy học sinh trở nên giỏi hơn không khó, truyền cảm hứng cho học sinh mới thực sự là một thử thách.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm ôn luyện môn Toán, thầy Nam Pro đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường “gieo chữ” của mình. Thầy đã giúp 80% học sinh tham gia khóa học “Siêu chiến binh” khối 11 đạt học sinh giỏi; 95% đạt điểm 8, 9 khi thi đại học và hơn 1.000 học sinh được truyền cảm hứng Toán học, cải thiện điểm số.

“Nếu các em có nỗ lực, các em sẽ có thành công, chỉ cần kiên trì và không bỏ cuộc. Trong mọi cuộc chiến, người chiến thắng là kẻ thành thạo và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Mọi khó khăn đều có thể giải quyết nếu chúng ta học đúng phương pháp: Biến những điều phức tạp thành đơn giản. Đây chính là động lực để các em có thể tự tin hơn”, thầy Nam chia sẻ.

t5-1654791638.jpg Để hỗ trợ các em học sinh đạt mục tiêu học tập, mức học phí của từng khóa đang được ưu đãi cùng học bổng lên tới 40%.

Với đội ngũ trợ giảng sẵn sàng hỗ trợ 24/7, khóa học trực tuyến do thầy Nguyễn Minh Nam kết hợp cùng Qanda Study tổ chức tạo điều kiện để học sinh tiếp cận phương pháp ôn luyện phù hợp, từ đó tiếp nhận kiến thức hiệu quả.

Không chỉ giảng dạy những kiến thức vững chắc để thi cử đạt kết quả cao, truyền cảm hứng học toán để các em yêu mến và tự giác ôn luyện, thầy Nam Pro còn rất yêu học sinh và thường dạy các học trò thân yêu của mình đạo đức, lối sống và dũng cảm theo đuổi ước mơ, chinh phục cánh cửa đại học.

Thầy Nam kỳ vọng khi tham gia khoá học “Siêu chiến binh Toán” trong mùa hè này, học sinh có thể tự tin lấy lại cảm hứng đối với môn Toán ngay từ bài học đầu tiên, từ đ vững bước chinh phục môn học này và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi quan trọng.

Để hỗ trợ các em học sinh đạt mục tiêu học tập, mức học phí của từng khóa đang được ưu đãi cùng học bổng lên tới 40%.

Độc giả có thể tham khảo tại: www.facebook.com/ThayNamPro.