NÓNG: Cuộc Thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Thế Giới 2023 Mùa Thứ 3 Sẽ Được Tổ Chức Ở Nhà Hát Quốc Gia Malaysia

BTV Chu Thao

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi World Queen Of Beauty (Nữ Hoàng Sắc Đẹp Thế Giới) đã phát thông báo Mùa 3 của cuộc thi nhan sắc này sẽ được tổ chức tại nhà hát quốc gia Malaysia vào tháng 3 sắp tới với hơn 30 đại diện ưu tú đến từ các quốc gia trên thế giới.

1-1683795985.jpg

Cuộc thi sắc đẹp quy mô thế giới World Queen Of Beauty mùa 3 sẽ khởi động trở lại

Với hơn 30 nước tham gia, cuộc thi được tổ chức tại nhà hát quốc gia Malaysia với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp không chỉ về nhan sắc mà còn bao gồm cả tri thức của người phụ nữ. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội để các thí sinh có thể lan tỏa các giá trị cộng đồng, lên án những vấn đề nhức nhối thời gian vừa qua.

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị như vương miện trị giá “khủng”, tiền thưởng, các voucher đến từ nhà tài trợ, hay các cơ hội xuất hiện trên tạp chí, MV ca nhạc và phim ảnh. Tuy nhiên, áp lực cũng đè nặng lên người đứng đầu khi Hoa hậu sẽ là người đại diện hình ảnh, phát ngôn của hàng nhiều phụ nữ trên thế giới. Chính vì vậy ban tổ chức cuộc thi rất nghiêm ngặt trong quá trình chọn lựa người xứng đáng với vị trí cao nhất, phải hội tụ đủ hai yếu tố sắc đẹp và tri thức.

2-1683795985.jpg

Hình ảnh nữ hoàng của cuộc thi World Queen Of Beauty mùa 3

Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi - Hoa hậu Lin Lin - một người phụ nữ đầy tài năng và giàu nhiệt huyết, mang trên mình sứ mệnh nâng cao nhận thức của người phụ nữ về giá trị, vẻ đẹp của bản thân. Mang trong mình 3 dòng máu: Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam, chị có trong mình những kiến thức đa văn hóa, cộng với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết của mình, chị đã thành công trong việc tổ chức hai mùa cuộc thi trước đó từ năm 2013.

Năm nay 2023, hoa hậu Lin Lin hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc thi quy mô lớn, chuyên nghiệp và sẽ đảm bảo tính công bằng giữa các đại diện. Khi được hỏi rằng hiện nay, các cuộc thi hoa hậu “mọc lên như nấm”, chị chia sẻ cùng cánh nhà báo: “Mỗi cuộc thi có những ưu điểm riêng của nó, và Lin tin rằng rất cả đều có mục tiêu chung là lan tỏa giá trị của người phụ nữ, nâng cao tiếng nói của họ trong xã hội.”

Không chỉ là một người phụ nữ đẹp mà hoa hậu Lin Lin còn tốt nghiệp Đại học Y dược, cho thấy chị sở hữu một bề dày kiến thức về sức khỏe và làm đẹp. Hiện tại, chị đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đã từng đạt danh hiệu Hoa hậu Châu Á 2015, Á Hậu Hoàn Cầu 2018, World Tourism Queen 2018 (Nữ hoàng Du lịch thế giới) - một chứng nhận cho sự nỗ lực của chị trong việc giới thiệu vẻ đẹp của đất nước mình đến với thế giới.

3-1683795985.jpg

Profile “khủng” của giám khảo World Queen Of Beauty mùa 3

Không chỉ là sân chơi thể hiện cá tính cá nhân của thí sinh, hay bàn luận về các vấn đề quốc tế, mà World Queen Of Beauty mùa 3 còn là dịp để các quốc gia tăng cường giao lưu, gặp gỡ và trao đổi văn hóa. Các phần thi trang phục truyền thống hay những video giới thiệu sẽ giúp quảng bá du lịch, con người, ẩm thực và trang phục quốc gia đó. Bên cạnh đó, chủ nhà Malaysia sẽ cùng đồng hành với các thí sinh trong chặng đường dài trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất. Qua cuộc thi, hình ảnh con người Malaysia, ẩm thực và du lịch sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

4-1683795985.jpg

Cuộc thi còn có sự góp mặt của Nữ hoàng doanh nhân thế giới 2023

Hoa hậu World Queen Of Beauty sẽ có cho mình một nhiệm kỳ tuyệt vời khi tham gia nhiều chuyến từ thiện khác nhau, đem đến hạnh phúc và niềm vui cho những người khó khăn trên thế giới. Đây chính là những gì mà ban tổ chức cuộc thi hy vọng.

5-1683795985.jpg

Toàn cảnh nhà hát quốc gia Malaysia - nơi cuộc thi World queen Of Beauty mùa thứ 3 sẽ diễn ra

Từ khi có “hint” rục rịch trở lại, cộng đồng fan Beauty đã rất bày tỏ mong chờ World queen Of Beauty mùa thứ 3 bởi tính quy mô và thông điệp ý nghĩa của cuộc thi. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những cuộc thi sắc đẹp đáng mong chờ nhất năm 2023, và hãy cùng chờ đón xem cô gái xuất sắc nào sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhé!

Thảo Trang