Lương Sỹ Hiệu – Chàng ảo thuật gia tài năng gây sốt giới Nightlife

BTV Chu Thao

MC - Ảo thuật gia Lương Sỹ Hiệu - Thành viên Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.M.S, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, cùng vẻ ngoài điển trai, quyến rũ, sáng sân khấu và phong cách biểu diễn sang chảnh, thần thái và ma mị đang là cái tên được săn đón ở nhiều nơi. Hãy cùng tìm hiểu hành trình theo đuổi đam mê nghề nghiệp và gặt hái thành công của chàng trai này nhé!

luong-sy-hieu-1-1678944362.jpg

Chân dung chàng ảo thuật gia điển trai - Lương Sỹ Hiệu

Lương Sỹ Hiệu sinh ngày 22/5/1993 và tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế. Những tưởng anh sẽ đi theo con đường kinh tế mà mình đã học, thế nhưng cuộc đời anh đã rẽ sang một lối khác khi anh sớm nhận ra niềm đam mê với ảo thuật qua những chương trình trên tivi, ấn tượng sâu sắc với màn biểu diễn với tay vào không khí lấy ra những lá bài. Từ đấy, đã gợi đã lên sự yêu thích ảo thuật trong anh và cứ hễ có chương trình ảo thuật nào là anh đều xem và tìm xem bằng được.

Phát hiện ra niềm hứng thú đặc biệt với bộ môn nghệ thuật này, anh bắt đầu mày mò, tập luyện thông qua Youtube, hay kết giao thêm bạn bè có cùng niềm đam mê để trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Thời gian đầu, anh bắt đầu với những bộ bài, nhưng dần dần, anh tìm tòi thêm những loại hình ảo thuật khác và ngày càng đa dạng hóa các màn trình diễn.

luong-sy-hieu-2-1678944362.jpg

Ảo thuật gia “chơi đùa” cùng lửa

Anh chia sẻ: “Thời gian đầu khi mình chọn lựa theo đuổi ngành này, mọi người xung quanh đều khuyên ngăn, thế nhưng tuổi trẻ mong muốn được theo đuổi đam mê và chứng minh bản thân, mình đã quyết tâm thay đổi suy nghĩ của mọi người về nghề ảo thuật gia”. Những ngày đầu trong nghề, lúc ấy Hiệu chỉ là một “lính mới” và chưa có tên tuổi, chàng trai lựa chọn làm nhiều nghề khác nhau để trang trải cuộc sống và tiếp tục theo đuổi mục tiêu.

“Nằm gai nếm mật” một thời gian để trau dồi bản thân và gây dựng thương hiệu, nay Lương Sỹ Hiệu là ảo thuật gia đắt show tại các bar, pub trên khắp cả nước.

luong-sy-hieu-3-1678944362.jpg

Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp, Sỹ Hiệu đã khuấy động khán giả

Nhờ cách làm việc quy tắc, uy tín cùng thái độ giao thiệp vui vẻ, chân thành, anh chàng nhận được cơn mưa lời khen từ các đối tác và trở thành mối quan hệ hợp tác lâu dài. Ngoài ra, anh chàng còn đi diễn ở các đám cưới, mong muốn góp một phần vui nho nhỏ vào ngày quan trọng của khách hàng.

luong-sy-hieu-4-1678944362.jpg

Một vài lời khen đến từ đối tác

Đến nay, dù đã gặt hái được thành công, anh chàng vẫn không ngừng học hỏi và đổi mới kỹ năng của mình, biến những trò ảo thuật truyền thống trở nên mới lạ và cuốn hút người xem. Bên cạnh đó, là thành viên của Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.M.S, anh chàng thường xuyên trao đổi và học hỏi từ nhiều bạn bè quốc tế. Đồng thời mang sứ mệnh lan tỏa nền ảo thuật Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Lương Sỹ Hiệu còn mang trong mình vai trò ủng hộ thế hệ mới theo đuổi đam mê ảo thuật khi anh sở hữu kênh Youtube của riêng mình chuyên dùng để đăng tải những “mánh khóe” ảo thuật. Những video của anh nhận được sự ủng hộ đông đảo vì dễ hiểu và nhiệt tình.

luong-sy-hieu-5-1678944362.jpg

Anh chàng còn là một MC tài năng

Ngoài giờ làm, thoát vai trò là một ảo thuật gia, Lương Sỹ Hiệu là một người đàn ông mẫu mực của gia đình. Mặc dù lịch diễn dày đặc, anh vẫn không quên dành thời gian cho vợ con, đồng thời vợ anh là hậu phương ở phía sau để lo trang phục và ủng hộ anh trong những chuyến lưu diễn. Đối với cậu con trai nhỏ, anh luôn dành thời gian chơi cùng con, đồng thời cũng thể hiện khả năng ảo thuật của mình và mong rằng tương lai con của mình có thể học được “vài chiêu” từ anh.

Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, cuốn hút, ảo thuật gia Lương Sỹ Hiệu đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình theo đuổi đam mê nghề nghiệp, đồng thời mong muốn được thực hiện những chuyến lưu diễn nước ngoài để quảng bá cái tên Việt Nam. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ các hoạt động của anh trong tương lai nhé!

Vân Nhi