Học toán trực tuyến của thầy Nam Pro chưa bao giờ dễ như thế!

Huy Hoàng

Tham gia khóa học trực tuyến “Siêu chiến binh Toán” của thầy Nguyễn Minh Nam - thầy Nam Pro, học sinh sẽ được cung cấp hệ thống bài giảng, bộ sách ôn thi độc quyền cùng ngân hàng bài tập tự luyện đa dạng, giúp cải thiện điểm hiệu quả trong các kỳ thi quan trọng.

Bạn đang tập trung toàn bộ cả sức lực và tinh thần của mình để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia sắp tới? Bạn không thể học tập hiệu quả tại những lớp học thêm, "lò" luyện thi đông đúc? Chi phí cho gia sư ôn luyện tại nhà lại quá đắt đỏ?

Giờ đây, chỉ với một chiếc máy tính kết nối Internet cùng sự giúp đỡ của công nghệ, bạn vừa giải quyết được những khó khăn trên, vừa chủ động và dễ dàng gấp bội trong việc luyện thi THPT quốc gia.

t5-1654793312.jpg

Đến với thầy Nam Pro những điều phức tạp của toán học trở nên đơn giản

 

Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được giáo viên uy tín, giảng dạy chất lượng với một mức chi phí phù hợp? Bài viết này xin gửi đến bạn đọc về một phương pháp ôn luyện Toán online vừa đơn giản lại hiệu quả trong việc cải thiện điểm trong các kỳ thi quan trọng.

Theo đó, thầy Nguyễn Minh Nam (thầy Nam Pro) đã hợp tác cùng Qanda Study giới thiệu khóa học trực tuyến “Siêu chiến binh Toán WAW 12”. Khóa học hướng đến hỗ trợ học sinh lớp 10, 11, 12 duy trì thói quen tự học.

Lộ trình ôn thi “Siêu chiến binh Toán” gồm 3 giai đoạn chính: Xây dựng nền tảng, ôn thi thông minh và luyện đề thực chiến. Bên cạnh đó, khóa học có 2 giai đoạn bổ trợ là vận dụng và vận dụng cao cùng kỹ năng giải toán bằng máy tính Casio.

11-1654793495.jpg

 

“Siêu chiến binh Toán WAW 12" cung cấp nền tảng vững cho học sinh qua hệ sinh thái video bài giảng, sách, khóa học Live S trong 5 tháng (cung cấp kiến thức nền tảng từng chuyên đề), khóa Live C (tạo nền tảng để sinh viên đạt 9+ Toán), khóa Live B (vận dụng tổng ôn luyện đề), khóa Live V (với mục tiêu đạt điểm 10 và thi đỗ trường top đầu).

Bên cạnh đó, khóa học còn có đa dạng chương trình hỗ trợ giải đáp. Đến với khóa học do thầy Nguyễn Minh Nam hợp tác cùng Qanda Study, học sinh không chỉ được ôn luyện toán mà còn được truyền cảm hứng học toán từ những thầy cô có chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình, mang đến cho các em những trải nghiệm đáng có trong môn học tưởng là khó nhằn này.

Học toán trực tuyến cùng thầy Nam Pro- Chuyên gia luyện thi Đại học môn Toán 10,11,12, học sinh sẽ được tiếp cận với những bài học được chia nhỏ thành nhiều chủ đề cùng dạng bài cụ thể giúp nắm vững lý thuyết và áp dụng vào làm bài tập trong buổi học. Không những vậy, các bài học mới mẻ so với các kiến thức mà học sinh tiếp cận ở lớp dưới.

t2-1654793542.jpg

Thầy Nam Pro giúp 80% học sinh tham gia khóa học “Siêu chiến binh” khối 11 đạt học sinh giỏi; 95% đạt điểm 8, 9 khi thi đại học và hơn 1.000 học sinh được truyền cảm hứng học Toán, cải thiện điểm số.

Điểm khác biệt của khóa học này so với các khóa học trực tuyến khác còn nằm ở sự ngắn gọn, dễ hiểu và dễ nhớ. Như vậy, dù học trực tuyến nhưng học sinh vẫn hiểu vấn đề mà không cần thuộc các định nghĩa, lý thuyết.

Chính phương pháp dạy độc đáo cùng kinh nghiệm hơn 10 năm ôn thi Toán đại học, thầy Nam Pro giúp 80% học sinh tham gia khóa học “Siêu chiến binh” khối 11 đạt học sinh giỏi; 95% đạt điểm 8, 9 khi thi đại học và hơn 1.000 học sinh được truyền cảm hứng học Toán, cải thiện điểm số.

Ngay cả những học sinh mất căn bản vẫn có thể tiếp thu bài học dễ dàng, đúng như những lời khẳng định của thầy Nam Pro: "Mọi khó khăn đều không thành vấn đề nếu ta học đúng phương pháp!".

t4-1654793594.jpg

Tinh thần WAW có nghĩa là Win all wars - chiến thắng mọi cuộc chiến

Với đội ngũ trợ giảng sẵn sàng hỗ trợ 24/7, khóa học trực tuyến do thầy Nguyễn Minh Nam kết hợp cùng Qanda Study tổ chức tạo điều kiện để học sinh tiếp cận phương pháp ôn luyện phù hợp, từ đó tiếp nhận kiến thức hiệu quả.

“Tinh thần WAW có nghĩa là Win all wars - chiến thắng mọi cuộc chiến. Với tôi, mỗi học sinh khi bước vào kỳ thi đại học đều là chiến binh và người chiến thắng phải có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Tôi kỳ vọng các em luôn vững tin và rèn luyện để WAW”, thầy Nam chia sẻ.

Điều đặc biệt, ngoài giúp ôn luyện toán và truyền cảm hứng học toán, thầy Nam Pro còn nhận được rất nhiều sự yêu quý từ học trò từ mỗi khóa bởi sự thân thiện, yêu học sinh, tận tình hết mình trong từng bài giảng.

Không chỉ truyền đạt cho các em những kiến thức vững chắc để thi cử đạt kết quả cao, thầy Nguyễn Minh Nam còn dạy các học trò thân yêu của mình đạo đức, lối sống và động lực chinh phục những cánh cửa đại học, theo đuổi đam mê.