Chu Ngọc Ánh - Nữ doanh nhân thành công nhờ tinh thần nỗ lực và cố gắng từng ngày

Huy Hoàng

Ở độ tuổi còn khá trẻ, bằng chính sự cố gắng và tinh thần cầu tiến. Chu Ngọc Ánh, đã tạo nên chuỗi cửa hàng ăn vặt mang thương hiệu riêng, chị đã thành công đưa TANA trở thành thương hiệu kinh doanh đồ ăn vặt hàng đầu tại Hà Nội.

fs1-1676013288.png

Chu Ngọc Ánh - Nữ CEO & Founder của thương hiệu ăn vặt TANA cùng các thương hiệu nổi tiếng khác tại Hà Nội. Chỉ mới ở độ tuổi 30 nhưng Ngọc Ánh đã có cho mình một sự thành công nhất định trong sự nghiệp. Dù đã định vị chỗ đứng cho thương hiệu TANA trong thị trường đồ ăn vặt tại Hà Nội và Việt Nam nhưng cô gái trẻ vẫn luôn ngày đêm cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân và mở rộng thương hiệu. Ngoài ra, chị còn sáng lập và phát triển rất nhiều thương hiệu khác như CukLuk… Có thể thấy chính nhờ tinh thần cầu tiến, ý chí phấn đấu vươn lên là lý do giúp Chu Ngọc Ánh thành công như ngày hôm nay.

fs2-1676013293.png

Đi lên từ những tháng ngày cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ

Nhìn những quả ngọt mà Ngọc Ánh gặt hái được khiến không ít chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ nhưng ít ai nhận ra để có được ngày hôm nay. Ngọc Ánh đã phải bỏ rất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc, kể cả những giọt mồ hôi cùng sự đánh đổi để có được. Những giây phút thời gian nghỉ ngơi hoặc dành cho gia đình là một điều hiếm hoi đối với chị. Vừa không có thời gian vừa phải chịu nhiều áp lực, đã có lúc khiến chị tưởng chừng như gục ngã, bỏ cuộc với tất cả. Nhưng Chu Ngọc Ánh mau chóng lấy lại tinh thần lạc quan, năng lượng ngay sau đó để bước tiếp trong hành trình chinh phục ước mơ, đạt được mục tiêu của cuộc đời mình.

“Tôi biết, kinh doanh không bao giờ là bình yên cả nhưng tôi sẽ bền bỉ vượt qua để đạt được mục tiêu của cuộc đời mình”, CEO Chu Ngọc Ánh bày tỏ. Một Ngọc Ánh luôn tràn đầy năng lượng và vui vẻ với mọi người xung quanh dù đằng sau đó là rất nhiều áp lực, khó khăn.

 

fs3-1676013297.png

Ngoài ra trong thời gian đi làm, chị được tiếp xúc với nhiều doanh nhân giàu có, họ là những người truyền cảm hứng cho chị. Họ giàu có, làm ra của cải vật chất cho chính mình và xã hội. Họ mang lại nhiều giá trị nhân đạo cho người khác. Từ những chia sẻ nhận được, chị đã đúc kết cho mình nhiều bài học có giá trị và cũng từ đó tiếp thêm động lực, năng lượng giúp chị vượt qua thử thách.

Cô gái đầy lạc quan và nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực

Thời điểm mới tạo nên TANA, chị Ánh gặp phải nhiều áp lực và hoang mang, có lúc chị đã muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi với sự quyết tâm của mình, chị đã nỗ lực tạo ra công thức cho riêng mình để tạo nên sự đặc biệt và chất lượng trong từng món ăn, đồng thời lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt, phù hợp với từng cách chế biến khác nhau.

fs4-1676013302.png

Chị có thói quen thường xuyên đọc sách lúc rảnh, lan tỏa những năng lượng tích cực mình có được đến với mọi người xung quanh. Điều này giúp chị được yêu quý và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ quý giá trong cuộc sống, công việc,…

Cuộc đời không phải là một cuộc đua. Nó là một hành trình để chúng ta từng bước chiêm nghiệm ý nghĩa của cuộc sống. Điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích, mà chính là những gì bạn đã góp nhặt được trên từng chặng đường”, nữ doanh nhân đã chia sẻ.

Luôn lấy tiêu chí chất lượng, khách hàng làm trung tâm trong kinh doanh bền vững

fs5-1676013309.png

 

Đi cùng mục tiêu mang tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao uy tín, Chu Ngọc Ánh và TANA đang ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt. Khẳng định những sản phẩm ăn vặt an toàn, chất lượng.

CEO Chu Ngọc Ánh chia sẻ: “Uy tín, chất lượng là yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp”. Luôn thực hiện mọi việc bằng cái tâm, chị hiểu hơn ai hết chất lượng và sự uy tín chính là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần lớn trong quá trình thành công của doanh nghiệp.

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm ăn vặt ngon - sạch - lành trao khách hàng. Cam kết kinh doanh sản phẩm thực phẩm chất lượng. Mỗi bước đi của Ngọc Ánh và TANA tuy chậm nhưng đều chắc chắn. Các sản phẩm được bán ra đều đảm bảo tốt cho sức khỏe, lành mạnh, đáp ứng chuẩn kinh doanh bền vững.

Có thể thấy chị chính là nguồn cảm hứng, là động lực giúp các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh muốn bứt phá, mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu cuộc đời mình. Với mong muốn mang đồ ăn vặt healthy tốt cho sức khỏe đến với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. CEO Chu Ngọc Ánh hứa hẹn sẽ đưa TANA phát triển vững mạnh và làm hài lòng khách hàng nhiều hơn nữa trong tương lai.

 

Việc ăn uống theo chế độ lành mạnh sẽ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng và làn da đã trở thành một trào lưu được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tôi luôn cố gắng phát triển theo hướng đồ ăn vặt Healthy, hi vọng những thứ tôi đang làm sẽ góp phần tạo nên xu hướng Sạch – Lành trong thế giới đồ ăn vặt ở hiện tại và tương lai” – Ngọc Ánh cho biết thêm.

Thủy Tiên – Hoàng Trà