Tun Phạm: Kiếm tiền từ lớp 11, hiện tại doanh thu hàng trăm triệu mỗi ngày

Tun Phạm không ngại chia sẻ rằng thời điểm hiện tại, anh có doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Tun Phạm là cái tên không xa lạ với khán giả trẻ. Anh chàng nổi tiếng với những Vlog thể hiện sự đanh đá, hài hước trên mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, Tun Phạm còn là TikToker có tiếng.

Xuất hiện trong VyTalk của MC Khánh Vy, Tun Phạm cho hay hiện tại anh không chỉ làm Vlog, làm TikToker mà còn là một doanh nhân. Trả lời cho câu hỏi về doanh thu 1 ngày của 2 thương hiệu mà Tun Phạm đang kinh doanh, anh chàng không ngại ngần đáp:

"Từ năm lớp 11, mỗi tháng Tun đã kiếm được khoảng 15 triệu rồi. Sau đó người này người kia rủ kinh doanh. Doanh thu ngày đầu tiên của cửa hàng ăn uống mà Tun đang kinh doanh là 16 triệu, còn kính mắt thì đã tăng gấp 10, khoảng 205 triệu".

Tun Phạm: Kiếm tiền từ lớp 11, hiện tại doanh thu hàng trăm triệu mỗi ngày - Ảnh 1.

Tun Phạm và Khánh Vy trong buổi trò chuyện.

Vừa sản xuất các clip, vừa kinh doanh lại theo đuổi cả nghề MC, Tun Phạm cho hay bí quyết của anh là phải biết phân bổ công việc hợp lý:

"Tôi nghĩ nhiều nghề thì tốt quá, vì mình sẽ có nguồn thu nhập linh động. Bất cứ khi nào đó 1 công việc mất đi thì những công việc còn lại vẫn có thể giúp mình trụ tốt.

Nếu muốn làm nhiều nghề, thành công ở nhiều lĩnh vực thì phải biết ủy thác công việc, đừng ôm đồm quá. Nhưng hãy tập trung cho thế mạnh của mình".

Về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến vấn đề thu nhập của các TikToker, Tun Phạm cho hay những thông tin này chỉ nên "nghe để biết" mà thôi:

"Việc khoe thu nhập không đánh giá điều gì về mỗi người cả. Đến một ngày nào đó họ kiếm được một số tiền lớn dựa vào công sức của mình thì họ có quyền tự hào về điều đó. Vì chẳng có ai khước từ niềm vui chiến thắng cả.

Tun Phạm: Kiếm tiền từ lớp 11, hiện tại doanh thu hàng trăm triệu mỗi ngày - Ảnh 3.

"Mình hãy làm việc, phấn đấu để bằng người ta".

Nhưng chúng ta nên nhìn nhận những thông tin trên mạng xã hội theo chiều hướng "nghe để biết" thế thôi. Những thứ người ta chia sẻ, phấn đấu thì mình cũng không nên ghen tỵ làm gì, mình hãy làm việc, phấn đấu để bằng người ta.

Nam hot TikToker cũng cho biết, anh luôn biết ơn vì tất cả những gì mình có được. Tuy nhiên, Tun Phạm khẳng định điều anh trân trọng nhất vẫn là gia đình, bạn bè chứ không phải là thành công:

"Hôm qua mình có nói với trợ lý của mình rằng: Cho dù em thành công ở bất cứ lĩnh vực nào mà em có cuộc sống riêng tư lộn xộn thì tất cả mọi thứ đều sẽ trở nên tồi tệ. Không có bất cứ sự thành công ở lĩnh vực nào xứng đáng để đánh đổi gia đình và bạn bè".

https://soha.vn/tun-pham-kiem-tien-tu-lop-11-hien-tai-doanh-thu-hang-tram-trieu-moi-ngay-20220314125145299.htm