Trẻ em phát triển cao lớn khỏe mạnh nhờ sản phẩm này

YensaoNatunest

Chắc hẳn các bậc phụ huynh ai cũng đã từng bổ sung dinh dưỡng cho con trẻ bằng các món ăn về yến sào. Song, liệu họ có đang sử dụng đúng cách cũng như biết được những thông tin bổ ích của loại thực phẩm này? Ba mẹ hãy cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những nội dung quan trọng nhé!

Lợi ích của “thần dược” đối với trẻ em

Trẻ em chính là những mầm non tương lai của đất nước, vì vậy chúng ta phải nuôi dưỡng để chúng có thể phát triển đầy đủ về thể chất cũng như bộ não. Ở giai đoạn này, hệ miễn dịch của trẻ còn thấp, cũng như thể trạng chưa vững vàng và phát huy tối đa.Chính vì vậy, các bậc cha mẹ luôn cố gắng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu vào cơ thể để trẻ được cao lớn và khỏe mạnh. Trong đó, yến sào được lựa chọn là ứng cử viên khá cao cho việc này, vậy tác dụng của nó thể hiện ở đâu mà lại được nhà nhà đầu tư như thế?

Về mặt thể chất: Trong thành phần của tổ yến có chứa các axit amin và nhiều vi khoáng chất. Đặc biệt có nguyên tố quý hiếm Cr và Lysine có tác dụng thúc đẩy tiêu hoá các dưỡng chất qua màng ruột và giúp trẻ hấp thu tốt hơn

  • Để hỗ trợ cho xương và răng của trẻ được chắc khỏe, trong yến sở hữu một lượng protein cao 45-55%, ít chất béo, giàu Ca và Fe. Trong đó, có lượng đường Galactose cung cấp nguồn năng lượng dồi dào mà không hề gây béo cho trẻ. Có thể nói là một tác dụng tuyệt vời của yến mà ít loại thực phẩm nào có được.
  • Hơn thế nữa, tổ yến còn có các thành phần dinh dưỡng đặc biệt như: Acid Aspartic và Acid Proline có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào; Acid Threonine tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể em bé hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
 
screenshot-1666014907-1666015248.png

Tổ yến hỗ trợ hàng loạt công dụng về thể chất cũng như trí não cho trẻ em

Về mặt trí não: Tổ yến cực kỳ có ích cho quá trình ổn định thần kinh và nâng cao khả năng ghi nhớ cho trẻ em. Bởi vì nó chứa hơn 30 nguyên tố vi lượng (Cu, Zn, Br, Mn,…) và 18 loại axit amin thiết yếu. Các bé đang trong quá trình thi cử, ăn yến đúng cách sẽ giúp bé phát triển tư duy, học tập tốt và nhớ bài lâu hơn.   

  • Bên cạnh đó, hoạt chất dinh dưỡng quan trọng trong tổ yến như Acid Glutamic còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp não bộ của bé phát triển toàn diện.

Trong Đông y, tổ yến từ lâu đã được xem là một loại dược liệu quý có khả năng đào thải độc tố. Do đó, nếu đưa yến vào khẩu phần ăn sẽ giúp cơ thể của bé hình thành nên một cơ chế bảo vệ, tránh khỏi các chất độc hại từ thực phẩm bẩn và môi trường, tăng sức đề kháng cùng hệ miễn dịch từ sâu bên trong, từ đó hạn chế tối đa các bệnh vặt như: cúm mùa, hô hấp,... 

Cách dùng hợp lý và nơi gửi gắm sức khỏe con trẻ

Những bậc phụ huynh thường lầm tưởng rằng sử dụng yến sào càng nhiều thì càng tốt, bởi nó cũng chỉ là một loại thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải bất cứ đối tượng trẻ em nào cũng vậy, để phát huy được công dụng tối đa có trong yến, chúng ta cần biết thêm những thông tin sau đây:

Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi: Ở độ tuổi này thì không nên cho bé dùng yến sào bởi hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện nên không thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất.

Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: Nên kết hợp yến chung với sữa, cho bé sử dụng và đều đặn cách nhau 1 ngày. Trong độ tuổi này chỉ nên cho bé dùng khoảng 50g yến trong 1 tháng giúp bé củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về hô hấp, giúp giấc ngủ sâu…

Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: Các bé ở độ tuổi này thường hay mắc các bệnh như: ho, cảm lạnh, bệnh cúm, sổ mũi ... Vì vậy, nên cho bé dùng đều đặn 100g yến trong 1 tháng và ăn đều đặn cách 1 ngày 1 lần để tăng sức đề kháng.

z3807563009076-ef1774e84018f31b0fb55e01e235869e-1666015249.jpg
Tổ yến chưng sẵn luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng và dễ sử dụng

Các bậc phụ huynh thường có xu hướng mua tổ yến về và tiến hành chưng tại nhà, tuy nhiên nếu không biết làm đúng cách thì sẽ giảm đi chất lượng của yến. Thêm nữa, công việc bận rộn sẽ khiến họ không có thời gian chăm sóc con cái một cách tốt nhất. Vậy đâu là nơi uy tín để giúp các bậc cha mẹ không còn băn khoăn và lo lắng, giải quyết được vấn đề trước mắt? Mách nhỏ cho ba mẹ một thương hiệu yến sào Natunest đã có mặt trên thị trường 4 năm nay cùng với chất lượng và nổi tiếng uy tín của họ. 

z3807567825275-bd7c052abf914325ac7437201ecac9b3-1666015248.jpg
Tổ yến chưng trẻ em Natunest - sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe con trẻ

Đặc biệt, nhà Natunest sản xuất riêng những tổ yến chưng KID PLUS dành cho trẻ em vô cùng đa dạng với sự chuẩn bị kỹ càng. Với thành phần chủ yếu 100% yến sạch, đảm bảo chất lượng và vệ sinh từ bao năm nay, được nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ rất nhiều.

z3807568216419-34b26fedb149bd4dec210fa336b970cd-1666015248.jpg
Khách hàng sử dụng tổ yến chưng cho trẻ em bên nhà Natunest

Một cơ sở sẽ không để ba mẹ phải lo ngại trong vấn đề bảo vệ sức khoẻ cho con trẻ, hãy hoàn toàn tin dùng các sản phẩm bên nhà Natunest. Tại đây, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bậc phụ huynh về thông tin sản phẩm để có thể lựa chọn ra mặt hàng phù hợp nhất với con trẻ của mình. Thương hiệu này có nguồn gốc, nhãn mác và kiểm định đầy đủ, vì vậy hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng để biết rõ hiệu quả nhé! 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm kiến thức cho bản thân về yến sào. Qua đó, lựa chọn được cơ sở tin tưởng để đầu tư sức khỏe cho con trẻ của mình một cách tốt nhất. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như