Sự kiện roadshow "siêu hoàng tráng" vừa ra mắt sản phẩm mới của Natunest

YensaoNatunest

Vừa qua, ngày 16/10/2022, thương hiệu yến sào Natunest đã có một buổi trình diễn và quảng bá sản phẩm trước số đông công chúng tại thành phố biển Nha Trang. Chương trình  này phải trải qua khá nhiều công đoạn để tổ chức và triển khai kĩ lưỡng từ phía Natunest, nhằm thu hút sự chú ý và tạo hiệu ứng cao của người đi đường tới sản phẩm mà họ mang đến. Cùng nhìn lại xem những khoảnh khắc và hình thức lưu động của chiến dịch này nhé! 

Hiệu ứng quảng bá

Để khiến người đi đường lưu nhớ và có dấu ấn sâu sắc với thương hiệu, Natunest đã xây dựng và cho ra những logo sản phẩm vô cùng bắt mắt. Cụ thể, hình ảnh tổ yến chưng collagen được thiết kế và sau đó in thành những tấm poster lớn, phía dưới là địa chỉ cụ thể của công ty. Bên cạnh đó, với sự tham gia của số lượng nhân sự roadshow khá lớn, gồm 10 bạn nữ xinh đẹp di chuyển trên những chiếc xe máy đã được trang trí đồng bộ về màu sắc và hình ảnh. Không thể thiếu phía sau họ chính là logo sản phẩm mới ra mắt của nhà Natunest, trên người tất cả đều diện đồng phục áo xanh của thương hiệu này. 

b543d0c9b015774b2e04-1665979386.jpg
Các nhân sự roadshow tập trung trước showroom nhà Natunest từ sáng sớm

Đầu tiên, các nhân sự trong roadshow sẽ tập trung đông đủ trước “showroom” của Natunest, con đường này đã trở nên nhộn nhịp hơn khi xuất hiện đồng loạt đội ngũ xe máy trắng vô cùng hoành tráng. Trên bảng hiệu poster đằng sau xe, người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy địa chỉ và thông tin liên lạc đến thương hiệu này, ngụ tại 40 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Nha Trang. Nếu bạn đang quan tâm về các vấn đề về sức khoẻ, Natunest sẵn sàng hỗ trợ và mang đến bạn những món quà sức khoẻ giá trị nhất.

0e44567337aff0f1a9be-1665979388.jpg

Logo và hình ảnh sản phẩm được đầu tư chỉnh chu để thu hút sự chú ý 

Hoàn thành chiến dịch an toàn

Bởi vì số lượng chạy roadshow khá đông nên khi tập trung qua những con đường trong thành phố sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, Natunest luôn lựa chọn những Agency đáng tin cậy, hỗ trợ về mọi mặt để không vi phạm pháp luật và thành công lan rộng thương hiệu cũng như sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Để đảm bảo sự kiện không bị gián đoạn bởi bất kì lí do nào như thời tiết, tình hình giao thông hay thiếu nhân sự, Natunest đã có sự chuẩn bị và tìm hiểu kĩ càng từ trước đó để công tác được tiến hành một cách thuận lợi nhất.

b5f9f2f0922c55720c3d-1665979388.jpg
Di chuyển để quảng bá sản phẩm trên các con đường trong thành phố

Và rõ ràng, mục tiêu đẩy mạnh bán hàng trên thị trường yến Việt của Natunest sẽ ngày càng thành công hơn nữa bởi họ luôn chăm chỉ trau dồi sản phẩm và thể hiện sự nỗ lực đáng tin cậy của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn quan tâm và sẵn sàng đầu tư cho những mặt hàng yến sào chất lượng, đáp ứng mọi vấn đề quan ngại của khách hàng. 

a41f74d51409d3578a18-1665979386.jpg
Chiến dịch diễn ra an toàn và chấp hành các quy định giao thông

Hi vọng qua chiến dịch quảng bá cho tổ yến chưng collagen này, Natunest sẽ gây được sự chú ý và tò mò từ các khách hàng tiềm năng. Bằng việc tung sản phẩm mới ra thị trường theo hình thức roadshow, ắt hẳn họ đã tiếp cận được các đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chúc Natunest sẽ ngày càng có các chương trình mới mẻ để gửi đến quý khách hàng của mình, trở thành đại sứ sức khoẻ cho tương lai mọi nhà!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc