‘Trái ngọt’ dành cho Times Pro và sự phát triển đầy ấn tượng của Times Space Coworking

Huy Hoàng

Tình hình thị trường kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng từ những năm diễn ra đợt sóng Covid-19 (cuối năm 2019) đến thời điểm hiện tại (cuối năm 2023) liên tục ‘đảo chiều’ gây ra những sự chấn động ảnh hưởng vô cùng lớn tới các doanh nghiệp. Năm 2023 là một năm đầy biến động và thách thức của thị trường bất động sản. Tuy nhiên 2023 cũng là cơ hội vượt lên cho những doanh nghiệp có sự thích ứng linh hoạt, sáng tạo và sẵn sàng đổi mới.

Times Pro là một trong số những doanh nghiệp đó khi thích ứng thành công với thương hiệu Times Space Co-working.

I. Tổng quan thị trường nói chung và bất động sản nói riêng.

Cùng nhìn nhận lại thị trường từ cuối năm 2019 đến nay chỉ có thể diễn tả bằng hai từ “khó đoán”. Trong đại dịch khó khăn khiến bao quốc gia phải đau đầu, Việt Nam vươn mình trở thành điểm vàng trong khối quốc gia phát triển. 

Tính đến nay, Kinh tế Việt Nam vẫn luôn có những gam màu sáng và vô cùng tích cực. Tuy nhiên, bức tranh kinh tế không chỉ có ‘cầu vồng’ như vậy. Những cơn bão suy thoái, lạm phát đã có những tín hiệu tăng so với cùng kỳ các năm.

times-pro1-1702000445.jpg

Times Pro vượt qua được những khó khăn một cách ‘ngoạn mục’ để giờ đây trở thành thương hiệu uy tín trong giới Bất Động Sản.

Theo thống kê của cục Thuế năm 2023 thì 8 tháng đầu năm tỷ lệ CPI tăng 3,1% nhưng lạm phát đã tăng lên đến 4,57% tạo nên sự trao đảo không hề nhỏ của các doanh nghiệp.

Thị trường bất động sản từ những cơn sốt cực nóng chuyển đột ngột sang mức cảm lạnh. Từ một thị trường lên như diều gặp gió giai đoạn năm 2019 cho tới cuối năm 2021, ấy vậy mà từ đó đến nay thị trường đã có những giai đoạn rơi vào khoảng trầm thậm chí là chạm đáy. 

Theo như các chuyên gia phân tích, tổng số lượng các giao dịch thành công trong 6 tháng đầu năm 2022 khoảng 187.000 giao dịch, tập trung chủ yếu ở phân khúc đất nền, giảm sút đến 64% so với 6 tháng cuối năm 2022. Với phân khúc nhà ở, chung cư và nhà riêng lẻ chỉ đạt 41% so với nửa cuối năm ngoái. Về giá bán, giá chung cư giảm từ 2% - 6%, nhà ở riêng lẻ giảm từ 6-10% và đất nền các dự án giảm từ 8-11%. 

times-pro2-1702008544.jpg

Times Pro luôn giữ vùng và phát triển mạnh mẽ tại thời điểm thị trường ‘khởi sắc’

Tuy nhiên đó cũng chỉ là con số tham khảo, thị trường bất động sản không như chứng khoán hay vàng bởi giao dịch bất động sản rải rác và khó có thể thống kê cụ thể. Có những bất động sản thậm chí giảm 50%-80% so với thời kỳ sốt đất, trong 10 tháng đầu năm đã có 1.067 doanh nghiệp bất động sản giải thể, tăng đến 9.5% so với cùng kỳ năm trước. Tại Hà Nội nói riêng số lượng doanh nghiệp đóng cửa tạm dừng hoạt động lên tới gần 50%, có đến 30% là hoạt động kiểu cầm chừng do không còn tiền trả lương cho nhân viên và chỉ có 20% là hoạt động thực tế mà thôi. 

times-pro3-1702008544.jpg

Times Pro là một trong số những doanh nghiệp thích ứng thành công trong khó khăn với thương hiệu Times Space Co-working.

Trong thị trường bấp bênh đến khó thở như vậy, Times Pro được đã kịp thời có những sự chuyển hoá vô cùng linh hoạt.

II. Sự “chèo lái” vững chắc qua khủng hoảng và tự tin khi thị trường “khởi sắc” của Times Pro.

Công ty cổ phần bất động sản Times Pro là một doanh nghiệp ‘Trẻ Tuổi’, được hình thành từ năm 2019 đến nay trải qua 4 năm. Times Pro đã phát triển liên tục trong những năm đầy bất ổn của đại dịch Covid -19, suy thoái sau dịch,... Cuối năm 2023, khi thị trường bất động sản dần có tín hiệu khởi sắc, với một nền tảng vững chắc về nhân sự, uy tín và nguồn lực tài chính, Times Pro đã phát triển rực rỡ, nâng tầm vị thế của mình trên thị trường bằng việc mở rộng liên tiếp hai chi nhánh tại Quảng Ninh và Hà Nội. 

times-pro4-1702008545.jpg

Times Pro đã phát triển liên tục trong những năm đầy bất ổn của đại dịch Covid-19.

Đặc biệt Times Pro có thể duy trì hoạt động trong khó khăn, thu hút nhân tài khi mở rộng, phát triển mạnh mẽ khi có cơ hội đã tạo nên tiếng vang và sự quan tâm của thị trường. Times Pro đã đạt những kết quả vô cùng ngoạn mục với sự chuyển đổi linh hoạt, đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Sự linh hoạt trong chuyển đổi được kể đến không chỉ riêng bất động sản mà Times Pro còn lấn sân sang dịch vụ Co- working với thương hiệu Times Space và đào tạo trực tuyến với thương hiệu Times Edu.

Giai đoạn 2022-2023, Times Space - Coworking đã trở thành một nguồn lực vững chắc để lĩnh vực môi giới bất động sản của Times Pro vượt qua suy thoái kinh tế và đến thời điểm hiện tại tiếp tục mở rộng mạnh mẽ. 

times-pro-5-1702008544.jpg

Các trụ cột vững chắc đặt nền móng cho sự thành công của Times Pro.

Tháng 12 năm 2023, Times Space tổ chức sự kiện khai trương văn phòng, đánh dấu tròn một năm thương hiệu Times Space ra mắt thị trường, là minh chứng cho sự phát triển vững mạnh và định hướng đúng đắn của doanh nghiệp.

Hiểu rõ được những thách thức mà doanh nghiệp trẻ gặp phải, với mong muốn nâng đỡ thế hệ trẻ xây dựng sự nghiệp kinh doanh, Times Space định hướng trở thành everyone's Work space, cung cấp nhiều gói giải pháp văn phòng linh hoạt, đa dạng tiện ích, chi phí hợp lý, để bất cứ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ văn phòng của Times Space để phát triển sự nghiệp.

times-pro-6-1702008544.jpg

Đại diện Times Space tặng quà cho Đoàn làm phim " Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" đài truyền hình Việt Nam VTV

Thị trường bất động sản đã có nhiều tín hiệu tích cực hơn và khả năng thanh khoản tăng cao hơn trước đó. Gần đây nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu đi săn bất động sản với mức giá được đánh giá là khá hời, song song với đó các địa phương cũng đang phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hoá cao. Theo số liệu từ hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), đến quý 3 thị trường đã ghi nhận gần 6000 giao dịch gấp 1,5 lần quý 2. Như vậy có thể thấy nhà đầu tư thời gian qua đã mạnh dạn hơn trong việc quyết định xuống tiền. 

Nhiều doanh nghiệp đã tiếp tục trở lại đường đua và Times Pro với kinh nghiệm dày dặn phát triển và thành công trong khó khăn đã chuẩn bị sẵn sàng những nền tảng vững chắc đó chính là: một bộ máy vô cùng hiệu quả, một nền tảng tài chính vững chắc, một cơ hội từ thị trường rực sáng và sự uy tín như một cột mốc son trong giới bất động sản.

 

TIMES SPACE - DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, COWORKING, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Một thành viên của Công ty Cổ phần Bất động sản Times Pro

Website: https://timesspace.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Times.SpacePro/

Hotline: 08.1608.1111

Anh Thảo