Toyar INC: 1 năm hành trình - lan tỏa niềm tin, nâng tầm giá trị

Huy Hoàng

Trên bản đồ công nghệ Việt Nam, Toyar INC nổi lên như một "ngôi sao mới" đầy tiềm năng. Tiếp nối những thành công vang dội từ Toyar Singapore, Toyar INC chính thức ra đời tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 7 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sứ mệnh mang đến những giải pháp công nghệ uy tín, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng.

Năm qua, Toyar INC đã trải qua hành trình đầy ắp dấu ấn và thành tựu, gặt hái được nhiều thành công vang dội và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hôm nay, Toyar INC hân hoan chào đón sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập.

Toyar INC chuyên về đầu tư tài chính và phát triển doanh nghiệp được vận hành bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết với lĩnh vực công nghệ. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam, Toyar INC đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. 

toyar-inc1-1721202573.jpg

Toyar hoạt động trong nhiều lĩnh vực tiềm năng như bán hàng đa kênh, đầu tư, tuyển dụng, bất động sản,… giúp công ty đa dạng hóa nguồn thu nhập và giảm thiểu rủi ro. Công ty được hậu thuẫn bởi nguồn lực tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư nổi tiếng tại Singapore và Trung Quốc đại lục, tạo điều kiện cho công ty phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Toyar áp dụng hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh minh bạch, rõ ràng và tuân thủ pháp luật.

Trong 1 năm qua, Toyar đầu tư vào 3 dự án chính, bao gồm:  App Fido Box – Ứng dụng mua sắm trực tuyến, App đầu tư tài chính Finance và Nextlife thương hiệu thiết bị điện tử. Cả 3 dự án này đều đạt được những thành tựu đáng kể.

Chỉ sau 1 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Toyar INC đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đầu tư tài chính và phát triển doanh nghiệp. Nổi bật là thành công của Fido Box - ứng dụng mua sắm trực tuyến thu hút đông đảo người dùng. Toyar INC đã và đang từng bước khẳng định vị thế, trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

toyar-inc2-1721202573.jpg

Fido Box - Ứng dụng mua sắm trực tuyến, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như săn deal chỉ từ 1k, Flash sale lên đến 80%. Ngoài ra không thể không nhắc đến chương trình tích đậu mua sắm 0đ đã gây tiếng vang và thu hút đông đảo người dùng. Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng, góp phần đáng kể vào thành công chung của Toyar INC trong năm qua.

Fido Box là minh chứng cho sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ Toyar INC. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và được đào tạo bài bản. Mỗi thành viên trong đội ngũ đều nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

toyar-inc3-1721202574.jpg

Đánh dấu sự phát triển không ngừng nghỉ và niềm tin vững chắc trong tương lai, vừa qua Toyar INC đã tổ chức sự kiện về Chặng đường 1 năm của công ty. Sự kiện này không chỉ là dịp để mọi người cùng nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Toyar INC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn nữa. hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam và khu vực.

toyar-inc4-1721202573.jpg

Anh Nam Đặng - đại diện công ty Toyar INC chia sẻ: "Mừng kỷ niệm 1 năm thành lập công ty, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào về những gì mà Toyar INC đã đạt được trong năm vừa qua. Chúng tôi không chỉ mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng. Đây sẽ luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Toyar INC trong tương lai."

Với mong muốn mang đến niềm vui và sự sẻ chia, Toyar INC đã quyết định tổ chức chương trình "Toyar, Tháng 7 - Trao Yêu Thương" nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập. Chương trình thiện nguyện được diễn ra tại Mái ấm Tâm Đức vào ngày 13/7 với hoạt động trao tặng 66 phần quà và trao hiện kim là 10 triệu đồng cho các bé bao gồm: Tã bỉm cho các bé từ 1 đến 5 tuổi; Vở viết, bút, thước,... cho các bạn đi học. Chuẩn bị chu đáo các phần quà để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của từng bé.  Bên cạnh đó, tại Mái ấm Tâm Đức, Toyar được giao lưu và vui chơi với các em nhỏ với mong muốn kết nối mà mang thật nhiều niềm vui và món quà thiết thực đến cho các em. 

toyar-inc5-1721202573.jpg

Trên hành trình chinh phục những đỉnh cao công nghệ, Toyar INC đã và đang khẳng định vị thế của mình với những bước tiến vững chắc. Với những thành tựu đã đạt được cùng với chiến lược phát triển rõ ràng, Toyar INC hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ Việt Nam và mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

 

Hải Sơn