Thần dược giá trị “ngàn vàng” có tên gọi là

YensaoNatunest

Món ăn “đắt xắt ra miếng”, thực phẩm “đắt đỏ” hay “vàng trắng” là những câu nói buộc miệng quen thuộc mỗi khi người ta nhắc đến yến sào. Quả thật, nếu muốn sử dụng nó lâu dài thì bạn phải đầu tư, nhưng việc đầu tư cho sức khoẻ là điều không hề phí phạm. Càng nói đến chất lượng và công dụng của yến thì lại không phải bàn, nó xứng đáng được công nhận như vậy. Qua bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều này!

Cao lương mĩ vị

Trong ẩm thực Việt Nam, tổ yến được xếp vào hàng bát trân, gồm 8 món ăn cao lương mĩ vị có giá trị kinh tế và giá trị văn hóa cao. Nó còn được ví như “trứng cá muối của phương Đông” nên loại thực phẩm này vô cùng đắt đỏ. Lúc xưa, nó là món ăn chỉ được dâng cho vua chúa hay các bậc thượng lưu sử dụng, những người có địa vị thấp tuyệt đối không có cơ hội thưởng thức bởi nó vô cùng quý hiếm và có giá trị dinh dưỡng cao. 

screenshot-1667179277-1667179405.png

Kỹ thuật nuôi yến trong nhà ngày nay được sử dụng rộng rãi

Tổ yến được làm chim yến dùng nước miếng xây nên vào mỗi mùa chúng đẻ trứng. Đối với yến tự nhiên mỗi năm chim yến làm tổ hai lần đẻ 3 lứa. Chúng thường chọn nơi vách đá có độ ẩm cao, tạo được độ kết dính chắc chắn với tổ. Có 3 loại tổ yến là tổ yến trắng, yến hồng và yến huyết. Trong đó, đắt giá nhất là tổ yến huyết do chỉ tìm thấy được trong tự nhiên, có giá thành lên tới vài trăm triệu/kg. Ngay đến tổ yến trắng, có thể dễ dàng tìm được cũng lên tới hàng triệu đồng/kg. Bởi quy trình lấy tổ yến rất vất vả, những người thu hoạch yến phải mạo hiểm trên những vách đá cheo leo. 

screenshot-1667179330-1667179405.png
Yến huyết, yến trắng và yến hồng là ba loại phổ biến

Ngày nay, với sự phát triển hiện đại của khoa học công nghệ, người ta đã biết cách xây dựng nhà yến để dẫn dụ chim về làm tổ, giảm bớt đi sức lao động mà chất lượng đạt được vẫn rất tốt. Mô phỏng lại địa hình điều kiện tự nhiên trong các hang động cho chim yến thực hiện xây tổ. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể thu được tổ yến trắng. Bởi tổ yến huyết, yến hồng cần được hình thành trong tự nhiên. Tổ yến có thể sử dụng chế biến thành nhiều món ăn rất bổ dưỡng cho sức khỏe như cháo, súp, chè,… Với những công dụng tuyệt vời mà yến mang lại, yến sào luôn đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ sức khỏe cho mọi đối tượng từ trẻ đến già, từ người bệnh đến người khoẻ mạnh. Sử dụng tổ yến sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện trí nhớ, tạo cảm giác ăn ngon, giấc ngủ sâu, tăng sức đề kháng đối với người bệnh, hỗ trợ tim mạch, xương khớp, huyết áp, chống lão hoá, làm đẹp da,... Và vô vàn những cái lợi về yến mà chỉ những người sử dụng mới cảm nhân được, chính vì vậy dù nó có hơi đắt thì vẫn xứng đáng với hiệu quả tuyệt vời mang lại.

Đầu tư một chút cho sức khoẻ thì không có gì mà phải quan ngại, “có sức khoẻ thì mới có tất cả” và cái quan trọng là mình biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ. 

Natunest - sứ giả cho sức khoẻ mọi nhà

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng rộng rãi của con người cùng với sự phát triển của xã hội, yến sào đã không còn quý hiếm và đắt đỏ như lúc trước. Trên thị trường yến Việt, Khánh Hòa với đảo yến là nơi có nguồn cung yến sào tốt nhất Việt Nam. Chúng chọn nơi đây làm nơi cư ngụ bởi khí hậu ôn hoà, thiên nhiên mát mẻ, sản sinh và làm tổ rất đông đảo.

screenshot-1667177784-1667179439.png
Quy trình sản xuất ra các tổ yến chưng nhà Natunest

Trong đó, có một thương hiệu đã được hình thành với các sản phẩm từ tổ yến vô cùng chất lượng, với các kỹ thuật xây dựng nhà yến có quy mô để đem đến khách hàng giá trị dinh dưỡng cao nhất. Bởi quy trình lấy yến đã bớt vất vả, vì vậy mà giá yến được bán ra không còn quá đắt mà lại vô cùng hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. 

z3798708947273-128291ca27e6971fc123ad1fceb0ba6d-1667179459.jpg

Hình thức gói quà bắt mắt để mọi người đem biếu tặng người thân yêu

Natunest với những sản phẩm từ tổ yến chưng đa dạng với giá thành mà bất cứ ai cũng có thể dùng, từ tổ yến chưng đến tổ yến khô đều được làm ra một cách chỉnh chu nhất. Luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu và nghiêm ngặt tuân thủ các quy định về kiểm định chất lượng. Natunest tự hào cung cấp lên tới 100% nguồn yến “sạch, chất lượng cao” và cam kết hoàn lại 200% bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, yến sào Natunest luôn chỉnh chu trong khâu đóng gói sản phẩm, tổ yến được hoàn thành trông vô cùng bắt mắt và sang trọng để mọi người biếu làm quà tặng sức khoẻ. Bởi vì ngày nay, yến sào được rất nhiều người ưa chuộng với hình thức này, nó thể hiện được sự quan tâm của bạn đến người thân, lại vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Mọi người có thể mua các sản phẩm của Natunest tại website hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để tự tay lựa chọn và tìm hiểu loại nào phù hợp. Bất cứ ở đâu, Natunest cũng sẽ có các nhân viên tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, phục vụ từ A đến Z để họ luôn được thoải mái nhất.

Hi vọng bài viết này sẽ cho bạn biết thêm những kiến thức và thông tin bổ ích về yến sào. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi trao sức khỏe uy tín cho bản thân và gia đình! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

An Như