Step Baby – Thương hiệu được nhiều mẹ yêu thích tại Sự kiện mẹ và bé lớn nhất năm 2023 do Kids Plaza tổ chức

Huy Hoàng

Step Baby được biết đến là một thương hiệu bỉm nội địa Trung chất lượng tốt với nhiều tính năng ưu việt. Gần đây, Step Baby đã một lần nữa khẳng định uy tín của mình khi được mời tham gia sự kiện lớn nhất năm 2023 của Kids Plaza – Hệ thống siêu thị bán lẻ sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam.

step-baby-1-1698121583.jpg
Step Baby được mời tham dự sự kiện lớn nhất năm của Kids Plaza

Kidsplaza là hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé uy tín trên thị thường

Với kinh nghiệm 15 năm trên thị trường, Kids Plaza đã trở thành chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé chính hãng chất lượng tốt. Vào ngày 14 và 15/10/2023, Kids Plaza đã thành công tổ chức Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 tại cung thể thao Quần Ngựa, thành phố Hà Nội. Đây là một sự kiện bùng nổ có ý nghĩa đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 15 năm Kids Plaza mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho các mẹ bầu và em bé. Sự kiện kéo dài trong hai ngày với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng và khoảng 500 phần quà giá trị, mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho tất cả các đối tác và khách mời tham dự.

step-baby-2-1698121583.jpg
Sự kiện “bùng nổ” năm 2023 của Kids Plaza

Step Baby là một trong những đối tác tin cậy của Kids Plaza tại sự kiện lớn

Step baby vinh dự là thương hiệu tã bỉm nội địa trung duy nhất được Kids Plaza tin tưởng và chọn lựa hợp tác tại sự kiện quan trọng Mẹ bầu và Em bé 2023. Thương hiệu được mở một gian hàng trong sự kiện lớn nhất của Kids Plaza trong năm 2023.

step-baby-3-1698121584.jpg
Step Baby là thương hiệu bỉm rất được ưa chuộng

Bỉm Step Baby ra đời vào năm 2021, đây là sản phẩm tã bỉm được sản xuất tại nhà máy lớn hàng đầu Trung Quốc và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến và những tính năng vượt trội, bỉm Step Baby đã được kiểm chứng và chứng nhận về chất lượng sản phẩm bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Do đó, không hề bất ngờ khi Thương hiệu Step Baby được nhiều mẹ yêu thích tại sự kiện Mẹ và bé lớn nhất năm 2023 của Kids Plaza.

step-baby-4-1698121584.jpg
Nhiều mẹ bỉm lựa chọn Step Baby cho con yêu của mình

Dòng bỉm Step Baby gây ấn tượng với những tính năng vượt trội không thể bỏ qua. Với độ mỏng và nhẹ chỉ 2mm, bỉm mang lại cảm giác tự do cho bé, nhưng vẫn đảm bảo độ bảo vệ cần thiết. Bề mặt 100% cotton siêu mềm mại giúp tránh cọ sát và bảo vệ da nhạy cảm của bé. Sức mạnh thấm hút vượt trội nhờ cấu trúc với hàng triệu hạt SAP cao cấp kết hợp tính năng SMART LOCK khóa chất lỏng ngăn không cho chất thải thấm ngược trở lại da bé, mang lại cảm giác khô thoáng tuyệt đối chỉ trong chưa đầy 40 giây.

step-baby-5-1698121583.jpg
Các tính năng vượt trội của Step Baby

Ngoài ra, kết cấu đặc biệt với các màng cố định hạt SAP chặt chẽ giúp chất thải được phân phối đều, không vón cục, tạo sự thoải mái và dễ dàng vận động cho bé yêu. Màng thoát khí nóng đa chiều với hàng triệu lỗ thoáng khí đẩy khí nóng ra ngoài liên tục, giữ bé luôn khô thoáng và hạn chế tối đa tình trạng hăm tã.

Triển vọng phát triển của Step Baby sau khi tham gia sự kiện

Tại Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023, dòng sản phẩm của Step Baby đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng. Thực tế, Step Baby đã “ghi điểm” là một trong những gian hàng được khách hàng quan tâm hàng đầu tại sự kiện do Kids Plaza tổ chức.

Trong suốt quá trình trưng bày sản phẩm, gần như lúc nào cũng đều có khách hàng đến thăm và tìm hiểu sản phẩm của gian hàng Step Baby. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Step Baby đã làm việc một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

step-baby-6-1698121583.jpg
Các nhân viên của gian hàng Step Baby nhiệt tình hướng dẫn khách hàng tại sự kiện

Mặc dù không áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt, nhưng Step Baby vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng. Không chỉ vậy, còn có những khách hàng mua hàng với số lượng lớn, lên đến 6-7 bịch sản phẩm cùng một lúc. Tất cả điều này là minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt và lòng tin mạnh mẽ của khách hàng đối với Step Baby.

step-baby-7-1698121583.jpg
Các mẹ bỉm sữa ủng hộ Step Baby tại Sự kiện của Kids Plaza

Góp mặt tại sự kiện của hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu, Step Baby đã có cơ hội giới thiệu và chia sẻ các sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc với nhiều đối tượng khách hàng. Có thể thấy rằng Step Baby đã xây dựng được niềm tin và định vị vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc và phục vụ cho bé trên thị thường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: http://khoinguyenphat.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/stepbabyvietnam

Shopee: https://shopee.vn/bim_khi_stepbaby

Minh Anh