Phi Thanh Vân và 3 năm chịu nhiều đau đớn, mất mát

Phi Thanh Vân phải liên tiếp đón nhận những tin buồn không mong muốn.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên kiêm người mẫu

Phi Thanh Vân và mẹ không giấu được sự đau buồn trong tang lễ của bố vào năm 2019.

Nhưng đến khoảng cuối tháng 5/2019, sức khỏe của ông chuyển biến xấu và được người thân đưa vào viện theo dõi.

Dù được các bác sĩ tận tình chữa trị, song ông Linh không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 03/06, hưởng thọ 81 tuổi. Không được ở cạnh bố những phút cuối đời, Phi Thanh Vân đã vô cùng áy náy và xót xa.

Khi nhận được sự động viên của người thân, đồng nghiệp, nữ diễn viên nén đau buồn để tổ chức tang lễ cho bố được chu đáo nhất.

Thời điểm đó cô cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh kỉ niệm của đấng sinh thành kèm lời tiễn biệt: "Vĩnh biệt bố yêu của con. Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của bố.

Bố ơi, con gái yêu bố mãi mãi và bố luôn sống mãi trong tâm trí con. Kính mong bố của con yên nghỉ và sớm siêu thoát, về nơi an nhàn tự tại, nơi của bình yên và an nhiên".

Đến giữa tháng 8/2021, mẹ ruột của Phi Thanh Vân đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ, hưởng thọ 70 tuổi. Diễn viên "Cô gái xấu xí" kể rằng trước đó mẹ chỉ bị cao huyết áp và vẫn thường xuyên gửi đồ ăn qua nhà cho cô.

Trong đêm gặp sự cố sức khỏe, mẹ đã gắng gượng gọi điện thoại để anh hai của Phi Thanh Vân đưa đi cấp cứu. Vì bị trở nặng nên bà không qua khỏi và mất tại bệnh viện.

Do mẹ qua đời vào thời điểm tình hình dịch bệnh TP.HCM đang có nhiều diễn biến phức tạp, chính vì thế Phi Thanh Vân và gia đình chỉ có thể tổ chức tang lễ đơn giản, nhanh gọn và đưa thi hài của mẹ đi hỏa táng theo đúng quy định.

"Vĩnh biệt mẹ yêu của con! Trăm triệu lời xin lỗi gửi đến mẹ vì con đã không thể ở bên mẹ những ngày cuối đời. Mẹ ơi, con nợ mẹ cuộc sống của mình. Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!" - nữ nghệ sĩ viết lời tiễn biệt mẹ.

Phi Thanh Vân và 3 năm chịu nhiều đau đớn, mất mát - Ảnh 3.

Hình ảnh kỉ niệm của Phi Thanh Vân và chồng cũ.

Rạng sáng ngày 16/03/2022, Phi Thanh Vân xót xa báo tin Thierry Blanc - chồng cũ người Pháp của cô cũng mới qua đời vì đột quỵ.

Từng gặp nhiều tranh cãi, khúc mắc từ lúc còn chung sống đến khi ly hôn, nhưng vài năm trở lại đây, Phi Thanh Vân và chồng cũ xây dựng mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Trong lời cuối dành cho Thierry Blanc, cô xin phép được gọi chồng cũ là "mình ơi" và bày tỏ: "Mình ơi. Em xin lỗi anh. Em ước gì em có thể nói ra tất cả những điều này khi anh còn sống.

Càng đào sâu nghiên cứu về tâm lý học em càng thấu hiểu, thương và trân trọng anh nhiều hơn. Anh là người đàn ông tuyệt vời và sẽ mãi mãi như vậy trong tâm trí em.

Anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình ở kiếp này, cầu mong anh về nơi cõi sáng thanh thản và bình yên anh nhé, nơi anh sẽ được học tiếp những bài học linh hồn của mình và tiếp tục bước sang một kiếp sống mới với những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn…".

https://soha.vn/phi-thanh-van-va-3-nam-chiu-nhieu-dau-don-mat-mat-20220316215154791.htm