Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bikini, khoe dáng sau tin đồn mang thai

Phạm Quỳnh Anh diện áo tắm 1 mảnh, khoe rõ vòng 2 tròn trịa sau nghi vấn đang mang thai con thứ 3.

Giữa tháng 2/2022, thông tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn và đang mang thai con thứ 3 với tình mới khiến nhiều khán giả xôn xao. Cùng thời gian này, nữ ca sĩ liên tục gây tò mò khi xuất hiện với vòng 2 lùm lùm.

Đặc biệt, trong những lần mặc váy ôm sát, Phạm Quỳnh Anh còn để lộ vòng eo to lên thấy rõ. Điều này càng khiến tin đồn cô đang mang thai có cơ sở hơn.

Phạm Quỳnh Anh khoe vòng 2 lùm lùm

Chia sẻ về những tin đồn liên quan đến chuyện được cầu hôn và đang mang thai, Phạm Quỳnh Anh chỉ nói ngắn gọn:

"Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bikini, khoe dáng sau tin đồn mang thai - Ảnh 2.

Phạm Quỳnh Anh chọn góc ảnh khéo léo che phần bụng.

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bikini, khoe dáng sau tin đồn mang thai - Ảnh 3.

Vòng 2 có phần mũm mĩm của nữ ca sĩ lộ ra dưới ống kính.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ khoe loạt ảnh cô diện bikini ôm sát, tạo dáng trước biển. Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh diện áo tắm 1 mảnh, vui vẻ tạo dáng.

Mặc dù nữ ca sĩ đã khéo léo lựa chọn góc ảnh và dáng đứng để "giấu dáng" nhưng ở bức ảnh chụp nghiêng, phần bụng của Phạm Quỳnh Anh tròn trịa thấy rõ.

Ngoài vòng bụng có phần mũm mĩm hơn một chút, vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh trông vẫn rất nuột nà, cuốn hút. Đặc biệt, dù để mặt mộc nhưng Phạm Quỳnh Anh vô cùng thu hút với làn da mịn màng, thần sắc tươi tắn. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, hiện cô đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

https://soha.vn/pham-quynh-anh-tung-anh-bikini-khoe-dang-sau-tin-don-mang-thai-20220316192525306.htm