Nhan sắc người vợ kém 19 tuổi của "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng

Đúng ngày Valentine trắng, tài tử Lý Á Bằng thông báo chính thức tái hôn và lên chức bố ở tuổi 51, nhan sắc người vợ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lý Á Bằng đã đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân và công bố anh kết hôn cùng bạn gái kém 19 tuổi tên Hải Hà Kim Hỷ. Không những vậy, vợ mới của Lý Á Bằng cũng đã hạ sinh con đầu lòng của cả hai.

Giải trí - Nhan sắc người vợ kém 19 tuổi của 'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng

Tài tử "Anh hùng xạ điêu" cũng thông báo anh vừa lên chức cha ở tuổi 51.

Lý Á Bằng đã đăng ảnh cưới của anh với Hải Hà Kim Hỷ cùng bức ảnh bàn tay trẻ sơ sinh nắm ngón tay người lớn. Hiện anh chưa công khai giới tính nhóc tì.

Được biết đây là nhóc tì thứ 2 của Lý Á Bằng. Nam tài tử từng có cuộc hôn nhân với Vương Phi. Cả hai có chung với nhau cô con gái tên Lý Yên. Sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng ở nhà chăm sóc con gái. 

Lý Á Bằng và Kim Hỷ công khai quen nhau từ năm 2019 qua lời mai mối của một người bạn. Khác với những cặp đôi khác, họ thoải mái thể hiện tình cảm trước bạn bè, truyền thông. Lý Á Bằng và vợ sắp cưới thích đi du lịch, khám phá cuộc sống, ẩm thực các vùng miền. Cả hai có nguyện vọng dọn về quê sống sau kết hôn.

Theo Lý Á Bằng, anh và vợ mới cưới có sự đồng điệu về tâm hồn. Giữa họ gắn bó trong cuộc sống, công việc thiện nguyện giúp đỡ trẻ mắc dị tật hở hàm ếch.

Vợ mới cưới của tài tử tên Hải Hà Kim Hỷ, sinh năm 1990. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc. Người đẹp từng thử sức lĩnh vực phim ảnh, đóng vai nhỏ trong các phim "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", "Mùa hè của Hồ Dương".

Giải trí - Nhan sắc người vợ kém 19 tuổi của 'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng (Hình 2).

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ.

Nam diễn viên Lý Á Bằng trong quá khứ được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz Trung Quốc khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Đại lục. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của anh không được thuận lợi, làm ăn thua lỗ, anh bị nhà đầu tư kiện, phải bồi thường hàng chục triệu USD. Sau khi lâm cảnh nợ nần, cuộc sống của Lý Á Bằng túng quẫn. Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên phải nhờ Vương Phi chăm lo cho con gái Lý Yên do không đủ khả năng tài chính.

Trúc Chi (t/h)