Nhạc sĩ Ngọc Châu đột ngột qua đời, Đỗ Bảo xót xa chia sẻ thông tin bệnh tình

Sự ra đi của nhạc sĩ Ngọc Châu khiến cho nhiều người tiếc thương.

Nhạc sĩ Ngọc Châu trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 17/03, hưởng dương 55 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho giới nghệ sĩ của cả hai miền Nam, Bắc bàng hoàng. Trước đó vào tháng 2 năm nay, Ngọc Châu vẫn sử dụng mạng xã hội.

Anh cũng dành thời gian trò chuyện với một số đồng nghiệp thân thiết. Nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ hình ảnh kỉ niệm của Ngọc Châu và kể rằng: "Mới nghe anh nói chuyện vui cười tếu táo qua điện thoại ít ngày, hôm anh ra viện".

Nhạc sĩ Ngọc Châu đột ngột qua đời, Đỗ Bảo xót xa chia sẻ thông tin bệnh tình - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo vẫn trò chuyện với nhạc sĩ Ngọc Châu ít ngày trước.

Tâm sự cụ thể với Tuổi trẻ Online, Đỗ Bảo cho biết thêm tác giả "Thì thầm mùa xuân" bị suy tim khá nặng. Khi sức khỏe bị ảnh hưởng, anh phải nhập viện để điều trị.

Tình hình sau đó có khả quan và người thân, nhiều bạn bè vui mừng khi nghe tin anh có thể xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Chính vì vậy, sự ra đi đột ngột này của Ngọc Châu đã để lại sự xót xa, tiếc thương cho không ít người.

Nhạc sĩ Ngọc Châu sinh năm 1967 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp khoa sáng tác tại Nhạc viện Hà Nội khóa 1983 - 1993. Anh chính là con trai ruột của NSƯT Vũ Dậu và anh trai của ca sĩ Khánh Linh.

Tên tuổi của Ngọc Châu gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Thì thầm mùa xuân, Chiều xuân, Cô Tấm ngày nay, Nếu điều đó xảy ra, Tạm biệt, Mặt trời dịu êm, Ngây thơ... Anh cũng là người thầy từng nâng đỡ, dìu dắt nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ của Việt Nam.

https://soha.vn/nhac-si-ngoc-chau-dot-ngot-qua-doi-do-bao-xot-xa-chia-se-thong-tin-benh-tinh-20220317112749286.htm