Người người đổ xô đi bán yến sào tại nhà

YensaoNatunest

Lướt qua các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bài đăng bán yến sào tại nhà đến từ các mẹ bỉm sữa, những em học sinh, sinh viên với đủ độ tuổi khác nhau. Các mức giá bán thì đa dạng, có người bán 99.000-120.000 đồng cho 100 gam yến sào nhưng có bên lại ra giá 5-6 triệu mỗi 50 gam. Phải chăng bán yến sào đang là một công việc “hái ra tiền” đầy triển vọng?

Kiếm 14 triệu/ tháng chỉ từ việc bán yến sào.

Nguyễn Hồng Hạnh (19 tuổi, Bắc Ninh) đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại Hà Nội và sở hữu một công việc kinh doanh yến sào cho riêng mình. Khi được dịp chia sẻ về công việc của mình, em kể: ”Em tình cờ biết đến công việc này trong các hội nhóm tìm việc làm. Hàng ngày, em phụ trách đăng bài và nhắn tin cho khách hàng để chào mời sản phẩm. Cứ mỗi lần khách mua hàng là em được nhận hoa hồng đến 20%. Có tháng số tiền em kiếm được lên đến 14 triệu.”

Hiện nay, ngày càng nhiều người biết đến những công dụng tuyệt vời của yến sào, kéo theo sự gia tăng nhu cầu đối với thứ “vàng trắng” này. Vậy nên chỉ cần khéo léo tiếp cận những nhóm khách hàng này thì bất cứ ai cũng có thể bán yến sào một cách dễ dàng. Thông thường, mỗi bài đăng của Hồng đều nhấn mạnh vào giá cả siêu hời như 99.000-120.000 đồng/ 100gr yến sào nhằm thu hút mọi người mua hàng.

h11111-1665393535.png
Yến sào được rao bán giá rẻ trên thị trường

Tuy nhiên, chẳng phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng, đặc biệt là khi chúng ta đặt mua trên mạng. Dạo qua các siêu thị lớn, chúng ta vẫn thường thấy những hộp yến sào 50gr có giá lên tới 5 - 6 triệu đồng. Điều này khiến cho nhiều người không thể không đặt nghi vấn cho chất lượng và nguồn gốc của những sản phẩm từ yến được rao bán trên mạng.

Khi được hỏi về nguồn gốc của những hộp yến sào mà mình bán, Hạnh thật thà nói: “Bản thân em cũng chưa từng ăn yến sào bao giờ nữa. Em chỉ có trách nhiệm tìm khách về cho người ta nên cũng không biết thực hư về nguồn gốc của sản phẩm.” Không chỉ Hạnh, chúng ta vẫn bắt gặp hàng trăm người đăng bài bán yến sào như thế trên mạng mỗi ngày. Liệu có bao nhiêu người trong số họ thực sự hiểu chất lượng của thứ sản phẩm mình đang bán?

Trở thành người tiêu dùng khôn ngoan

Trong thời đại kỷ nguyên số như ngày nay thì việc mua bán trên mạng là hoạt động tất yếu mặc cho những rủi ro mà người mua có thể gặp phải. Một sản phẩm yến sào có thể được quảng cáo bởi hàng nghìn người với một loạt cách thức và mức giá khác nhau. Vì thế việc xem xét chất lượng sản phẩm qua vài tấm hình hay những con chữ đã không còn đáng tin cậy. Ngay cả khi được cầm trên tay hộp yến sào thì người tiêu dùng cũng chẳng thể nào đoán được chất lượng của nó chỉ với việc đọc mấy dòng thành phần được in trên bao bì.

Vì vậy, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, có quy trình sản xuất và giám sát chất lượng sản phẩm chặt chẽ là ưu tiên hàng đầu của những người tiêu dùng hiện đại. Ở Việt Nam, có một thương hiệu uy tín như thế mang tên “Yến sào cao cấp Natunest”. Với 4 năm hoạt động nỗ lực để đem lại sức khỏe cho người Việt, Natunest đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm yến sào đa dạng và xây dựng được lòng tin với nhiều khách hàng trên cả nước.

Nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của Natunest đều là những tổ yến được thu hoạch từ một trong những đảo yến nổi tiếng nhất nước ta ở Nha Trang- Khánh Hòa. Do đó, thương hiệu này tự tin cam kết mang đến sản phẩm 100% tự nhiên, không pha chế. Nếu như bất cứ sản phẩm nào của Natunest bị phát hiện là kém chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền ngay lập tức. 

54444444-1665393535.png
Sản phẩm của Natunest được làm từ 100% tổ yến nguyên chất

Các chuyên gia của Natunest còn chỉ ra sự khác biệt giữa tổ yến thật và tổ yến giả dành cho người tiêu dùng. Theo đó, tổ yến thật có màu trắng ngà, mùi tanh và hoàn toàn không có tinh bột. Trái lại, tổ yến giả là hỗn tạp giữa tinh bột, lòng trắng trứng, sụn cước cá hoặc được keo Agenat trộn lẫn với tinh bột mì. 

Để nhận biết tổ yến là thật hay giả, chúng ta cần cho sản phẩm vào dung dịch iot, nếu yến sào thô có phủ bột hoặc giả sẽ chuyển sang màu xanh. Đối với yến huyết, sản phẩm có màu đỏ hoặc hồng, khi nhúng một ít vào nước trà nếu gặp loại giả nhuộm oxit sắt sẽ phản ứng hóa học và đen sẫm lại. 

Bằng vào những thông tin trên đây cùng với lời khuyên của các chuyên gia Natunest, hẳn bạn đã phần nào hiểu cách mua hàng thông minh trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn” này. Hy vọng các bạn sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc mua yến sào từ thương hiệu uy tín và tránh xa những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Natunest sẽ cố hết sức chia sẻ thêm những thông tin hữu ích để khách hàng có thể phòng tránh rủi ro và bảo vệ sức khỏe của mình.

screenshot-1665393651-1665393673.png
Natunest sẵn lòng phục vụ khách hàng hết mình

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

An Như