Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao?

Trong khi Huy Trần được biết đến là giám đốc Việt kiều "tuổi trẻ tài cao" thì Ngô Thanh Vân cũng là đả nữ quyền lực sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Vào hôm nay, cả showbiz Việt đón nhận tin vui khi Ngô Thanh Vân đã "say yes" trước lời cầu hôn của tình trẻ Huy Trần.

Đả nữ màn ảnh Việt chia sẻ: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô say Yes".

Dù cặp đôi lệch nhau đến 11 tuổi nhưng chuyện tình của họ vẫn được công chúng đón nhận tích cực. Trước tin vui này, không chỉ bạn bè nghệ sĩ của Ngô Thanh Vân mà cả khán giả cũng ùa vào trang cá nhân chúc mừng cô tìm được bến đỗ cuộc đời.

Vậy sau khi về chung một nhà, độ giàu có của cặp đôi tài sắc vẹn toàn và có tiềm lực về kinh tế vững chắc này như thế nào?

Nhà gái Ngô Thanh Vân

Sau hơn 1 thập kỷ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân đã chứng minh bản thân là một nữ nghệ sĩ đa tài trong mắt công chúng. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, người mẫu, vũ công, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, nàng đả nữ sinh năm 1979 còn là một doanh nhân thành đạt.

Tuổi 43, cô nàng nắm trong tay khối tài sản "không phải dạng vừa" với hàng loạt bất động sản đắt giá, biệt thự sang trọng và nhiều xế hộp tiền tỷ. Ngô Thanh Vân được mệnh danh là nữ đại gia ngầm của Vbiz.

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 1.

Đả nữ màn ảnh Việt hiện đang là chủ của studio 68 nằm ở vị trí đắt đỏ với giá thuê khoảng 100 triệu đồng/tháng

Vào năm 2013, Ngô Thanh Vân khoe việc tậu thêm một căn biệt thự "độc nhất vô nhị" được đồn đoán có tổng giá trị lên tới cả trăm tỷ đồng nằm ở bên sông Sài Gòn, ở ngay cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà

Hồi đầu năm 2019, Ngô Thanh Vân từng khoe một căn hộ rộng 56m2 ở quận 2 do chính tay cô thiết kế lên MXH

Từ 2020 đến nay, đả nữ màn ảnh Việt thường đăng ảnh xuất hiện trong một căn nhà có tông màu xám - đen khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn nhà cô mới tậu

Từng góc nhỏ trong căn hộ đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Thành

Không chỉ là một tay chơi bất động sản có tiếng, Ngô Thanh Vân còn sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị khác như ô tô, bộ sưu tập hàng hiệu... Ngoài chiếc siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009 được ước tính có giá khoảng 8 tỷ đồng, đả nữ còn sở hữu nhiều xế hộp có giá trị không hề nhỏ khác.

Trong thời trang hằng ngày, Ngô Thanh Vân cũng được biết đến là một tín đồ hàng hiệu, sở hữu nhiều sản phẩm của những thương hiệu xa xỉ. Đặc biệt là bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Người đẹp sở hữu hai siêu xe Bentley Continental Flying Spur và BMW X5 khiến nhiều người trầm trồ

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 7.

Vào năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã tự tặng sinh nhật cho mình chiếc xế hộp President trị giá khoảng 4,6 tỷ đồng

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 8.

Đả nữ từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ của một thương hiệu Thụy Sĩ có giá hơn 800 triệu đồng

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 9.

Người đẹp đầu tư nhiều vào các phụ kiện nhẫn, vòng, đồng hồ...

Sau nhiều năm trong showbiz, gia sản của Ngô Thanh Vân thực sự khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ.

Nhà trai Huy Trần

Chẳng hề kém cạnh nửa kia, Huy Trần cũng sở hữu khối tài sản "khủng" khi chỉ mới ngoài 30 tuổi. Chàng Việt kiều Đức là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Huy Trần sở hữu cả một nhà hàng được lòng giới trẻ ở trung tâm TP.HCM.

Xuất thân từ một gia đình bề thế, lại có tài kinh doanh và điều hành nhiều người nhận xét Huy là chàng trai vốn "sinh ra đã ở vạch đích".

Chân dung Huy Trần, chàng trai 9x giỏi kinh doanh, lại sinh ra từ vạch đích

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 11.

Chàng giám đốc Việt Kiều là mẫu đàn ông lý tưởng mà chị em nào cũng mơ ước

Anh được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia một số chương trình truyền hình. Trong đó có show hẹn hò "Người ấy là ai" và chương trình thực tế "Cuộc đua kỳ thú". Nhờ thế, Huy Trần  gặt hái được một lượng lớn người hâm mộ theo dõi đông đảo, đặc biệt là phái nữ.

Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân có sở thích du lịch và từng đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới

Ngô Thanh Vân kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi: Tài sản của cả 2 gây choáng ngợp ra sao? - Ảnh 13.

Huy Trần lại ăn mặc rất có gu, phối đồ đồ cực chuẩn, toát lên khí chất sang chảnh

Sở hữu diện mạo nam tính và gu ăn mặc sang chảnh, "chồng sắp cưới" của Ngô Thanh Vân luôn biết phối hợp các bộ trang phục đồ hiệu đơn giản của mình với các phụ kiện đắt tiền như đồng hồ để làm tổng thể nổi bật tựa một fashionista.

Ngoài sự nghiệp thành công, Huy Trần còn có niềm đam mê lớn với tốc độ nên anh có nhiều xế hộp, xe phân khối lớn cực ngầu.

Không chỉ đam mê với việc nấu ăn, Huy Trần còn có niềm đam mê tốc độ, sở hữu nhiều xe phân khối lớn đắt đỏ

Rõ ràng, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều là những "đại gia" nên khi về chung một nhà, khối tài sản của cả hai chắc chắn rất khủng.

https://soha.vn/ngo-thanh-van-ket-hon-voi-tinh-tre-kem-11-tuoi-tai-san-cua-ca-2-gay-choang-ngop-ra-sao-20220314132043079.htm