Navi Property Khởi Động Dự Án 2024: Khu Đô Thị Vĩnh Điện Compound

Huy Hoàng

Navi Property là một công ty bất động sản với rất nhiều dự án thành công mỹ mãn vào năm 2023, mới đây đã “chốt hạ” thêm một dự án “khủng” nhiều tiềm năng được ngóng trông. Đó chính là dự án với quy mô 6 hecta tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vĩnh Điện Compound, Quảng Nam được Navi Property hợp tác đầu tư và phát triển.

navi-property1-1705894267.jpg

Như đã biết, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Navi Property là một công ty chuyên về Bất động sản hàng đầu khu vực Đà Nẵng và miền Trung. Công ty do bà Lê Thị Oanh lãnh đạo ngày càng phát triển và mở rộng quy mô, đã thực hiện thành công nhiều dự án ở thành phố Đà Nẵng, phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Bình Định…và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đề cao phương châm làm việc là xây dựng một cộng đồng vững mạnh, kiến tạo khu dân cư hiện đại và phát triển. Navi Property đã và đang trên hành trình hoàn thiện những mục tiêu lớn của mình đồng thời mang lại những hiệu ứng tốt cho sự phát triển của cộng đồng dân cư ở những khu vực mà Navi đã đầu tư.

Trong năm 2023, Navi đã ghi dấu một hành trình rực rỡ khi hoàn thành xuất sắc nhiều dự án đã đề ra trước đó. Một số dự án nổi trội như: Ký kết hợp tác dự án Da Nang Landmark, The Mansion Hội An, Florence Quảng Nam,... đặc biệt là Công ty đã thành công mở rộng quy mô với sự kiện khai trương chi nhánh mới tại Quy Nhơn (Bình Định) vào tháng 11 năm 2023, đặt bút cho một tương lai phát triển rộng khắp và bền vững hơn của Navi. Và dự án tại Vĩnh Điện - thị xã Điện Bàn - tỉnh Quảng Nam với quy mô 6ha chính là bước tiến tiếp theo đầy triển vọng trong năm 2024.

navi-property2-1705894267.jpg

Theo bà Lê Thị Oanh chia sẻ, việc đấu thầu được dự án Khu đô thị Vĩnh Điện Compound chính là một trong những thành quả đáng mong chờ và ý nghĩa nhất 2024 của công ty Navi Property. Bởi lẽ luôn đề cao tôn chỉ làm việc “Vì cộng đồng – Kiến tạo dân cư” nên việc được góp phần vào công cuộc kiến thiết địa phương, cụ thể là khu vực bắc Quảng Nam là một cơ hội để Navi thể hiện được hết khả năng cùng tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình và đề cao tính xây dựng cộng đồng. Mục tiêu của Navi Property trong dự án khu đô thị Vĩnh Điện Compound chính là kết nối các vùng đất Đại Lộc, Điện Bàn, Duy Xuyên với Đà Nẵng, tạo nên một mạng lưới phát triển có quy mô lớn mang tính đồng hành cùng nhau xây dựng đời sống dân cư; tạo đòn bẩy phát triển kinh tế đô thị về công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ, kết nối hỗ trợ phát triển vùng trung tâm thị xã Điện Bàn và vùng ven đô thị. Bên cạnh đó, Navi cùng với chính quyền địa phương đã thống nhất phương án xây dựng khu đô thị để đẩy mạnh vai trò “đô thị vệ tinh” của thị xã Điện Bàn, liên kết phát triển thành phố Đà Nẵng bền vững, đáng sống. 

navi-property3-1705894267.jpg

Dự án khu đô thị Vĩnh Điện Compound có tổng diện tích lên đến 6ha, nằm tại trung tâm thị trấn Vĩnh Điện. Dự án này bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng như Shophouse, biệt thự, đất nền liền kề...chứa đựng nhiều dịch vụ đáp ứng đủ nhu cầu của người dân với chất lượng tốt nhất. Một chi tiết được cho là thuận tiện của khu đô thị Vĩnh Điện Compound chính là khoảng cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng hay phố cổ Hội An rất gần chỉ trong vòng 20 phút di chuyển bằng ô tô; khoảng cách đến trung tâm hành chính của tỉnh Quảng Nam tại thành phố Tam Kỳ cũng thuận lợi khi di chuyển chưa đến 1 giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, sự thành lập khu đô thị Vĩnh Điện cũng tạo cơ hội phát triển cho người dân về an sinh xã hội khi các dịch vụ công cộng chỉ vỏn vẹn trong bán kính 2 km, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội về nghề nghiệp và kinh doanh.

navi-property4-1705894267.jpg

Ngoài những lợi ích trên, dự án khu đô thị Vĩnh Điện do Navi Property hợp tác đầu tư cũng thu hút nhiều nguồn đầu tư trong nước lẫn nước ngoài, mang đến cơ hội được cạnh tranh phát triển với các khu vực lớn làm đòn bẩy cho sự nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại đây. Bao quát hơn là xây dựng nên một cộng đồng cùng nhau phát triển đúng như phương châm của Navi, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương và đất nước phát triển.

navi-property5-1705894267.jpg

Đến với dự án quan trọng trong năm 2024 này của công ty, Navi Property dưới sự chỉ đạo của bà Lê Thị Oanh đem đến đội ngũ nhân viên kì cựu có nhiều kinh nghiệm nhằm mục đích hoàn thành tốt nhất những chỉ tiêu đã đề ra. Cũng bởi tầm nhìn sâu rộng, bà Lê Thị Oanh cho hay: "Đây là một dự án trọng điểm, Khu đô thị Vĩnh Điện Compound sẽ là một trong những dự án tâm huyết nhất của tôi và đội ngũ Navi trong 2024. Hy vọng rằng với sự hợp tác giữa Navi và ban điều hành dự án, cùng sự chỉ đạo của chính quyền sở tại sẽ đưa Vĩnh Điện Compound trở thành cái tên nổi bật không chỉ ở vùng Bắc Quảng Nam - Đà Nẵng mà còn ở phạm vi lớn hơn như miền Trung hay thậm chí là Việt Nam".

Hiện tại dự án Vĩnh Điện Compound đang trong giai đoạn hoàn tất các thủ tục cần thiết cho buổi lễ khởi công, tuy nhiên với những mục tiêu cùng tầm nhìn đề ra thì chắc chắn dự án sẽ thành công tốt đẹp, sẽ là một dự án xứng đáng với tên gọi "siêu phẩm" đến từ Navi Property.

Minh Phương