Minh Hằng công khai bạn trai doanh nhân, chia sẻ kế hoạch tổ chức đám cưới sắp tới

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng công khai đăng tải ảnh chụp chung với bạn trai doanh nhân trên mạng xã hội.

Sáng nay (14/3), "đả nữ" Ngô Thanh Vân gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Buổi tối cùng ngày, Minh Hằng tiếp tục thông báo hỉ sự, khiến showbiz "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, Mình Hằng đăng tải bức ảnh chụp khung cảnh cầu hôn lãng mạn trên sông Sài Gòn, với hoa và ánh đèn lung linh. Điểm nhấn chính là dòng chữ "Marry me" (tạm dich: Cưới anh nhé) được cắm giữa sông và nụ hôn ngọt ngào Minh Hằng và bạn trai dành tặng cho nhau.

"Khi em nói “đồng ý", thì tháng 6 không còn là của riêng em nữa, mà sẽ là của chúng ta", Minh Hằng viết.

Minh Hằng công khai bạn trai doanh nhân, tiết lộ đám cưới được tổ chức vào tháng 6 - Ảnh 1.

Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai đăng tải bức ảnh chụp chung với bạn trai doanh nhân trên mạng xã hội.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới "Bé Heo" Minh Hằng. Nữ ca sĩ Bảo Anh viết: "Chà chà, theo chàng về dinh chị ới". Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nhắn: "Chúc mừng chị đẹp". Diễn viên Quốc Trường cũng thốt lên: "Thật tuyệt vời". Ca sĩ Trịnh Thăng Bình viết: "Chúc mừng bạn mình ơi"...

Diễn viên Quý Bình, Tiến Luật, người đẹp Quế Vân, Vũ Ngọc Anh, Lâm Bảo Châu,.. cũng đã để lại bình luận dưới bài viết của Minh Hằng.

Lý Nhã Kỳ thì chia sẻ lại bài viết của Minh Hằng trên trang của mình và tâm sự dí dỏm: "Nhà mình cũng có sen nở, chim bay vào làm tổ, ong lượn quanh hết mùa xuân, nhưng vẫn chưa thấy ai đến đón.

Trong khi hôm nay nhận được 2 tin vui từ chị em hội độc thân nhưng họ đã chuyển qua trạng thái có đôi rồi. Nóng ruột quá,cảm giác như 1 lớp học mà các bạn đã tốt nghiệp còn mỗi mình ở lại".

Minh Hằng từng công khai có bạn trai vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn. Cô tiết lộ khá nhiều về tính cách và con người của bạn trai nhưng kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó.

Không ít người đồn đại rằng bạn trai Minh Hằng là một đại gia quyền thế, là người đứng sau "chống lưng" cho hoạt động showbiz của cô. Tuy nhiên, Minh hằng đã phủ nhận việc bạn trai là đại gia. Cô cho biết người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có, hơn Minh Hằng 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp.

Minh Hằng công khai bạn trai doanh nhân, tiết lộ đám cưới được tổ chức vào tháng 6 - Ảnh 3.

Chân dung bạn trai doanh nhân của Minh Hằng cuối cùng cũng được lộ diện

https://soha.vn/minh-hang-cong-khai-ban-trai-doanh-nhan-chia-se-ke-hoach-to-chuc-dam-cuoi-2022031419460937.htm