MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1m1

Thanh Thanh Huyền luôn ý thức việc gìn giữ nhan sắc và vóc dáng của mình ngay cả khi bận rộn nhất.

Nhắc đến Thanh Huyền, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ MC có thể đọc 3000 chữ và 75 tên riêng lưu loát, không cần kịch bản. Cô sinh năm 1996, là MC nổi tiếng khi tham gia dẫn nhiều chương trình khác nhau của VTV như S - Vietnam, Bản Thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7...

Với lối dẫn tự nhiên, ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình nóng bỏng, cô trở thành một trong những MC hot làng giải trí hiện nay. Ngoài vai trò MC, cô từng tham gia vài cuộc thi nhan sắc, và lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đặc biệt chiều cao 1m7 cùng đôi chân dài 1m1 và số đo 3 vòng 85-61-89cm khiến Thanh Thanh Huyền luôn nổi bật mỗi lần đứng trên sân khấu.

Ngoài đời Thanh Thanh Huyền có phong cách thời trang khá sexy, nóng bỏng. Cô không ngần ngại diện những bộ đồ có thiết kế táo bạo và thường xuyên "đốt mắt" dân mạng với những bức ảnh bikini gợi cảm.

Mới đây, nữ MC đăng tải trên Instagarm bộ ảnh mới chụp trong một chuyến du lịch biển. Đôi chân dài thẳng tắp miên man cùng đường cong nóng bỏng của Thanh Huyền nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Cô từng tiết lộ, dù bận rộn đến mấy cũng chưa bao giờ quên việc chăm sóc bản thân và tập luyện. Mỗi ngày, cô luôn dành 45 phút để tập các động tác căng, dãn cơ và thon chân. Kết hợp với một chế độ ăn khoa học, nên Thanh Thanh Huyền luôn giữ được hình thể của mình trong trạng thái khoẻ mạnh và đẹp nhất.

MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1m1 - Ảnh 2.
MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1m1 - Ảnh 3.
MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1m1 - Ảnh 4.
MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1m1 - Ảnh 5.
https://soha.vn/mc-thanh-thanh-huyen-khoe-doi-chan-dai-1m1-20220316084145815.htm