Master Coach Lâm Tái Châu - “Sứ mệnh mang lại nhiều giá trị cho những người có cơ hội gặp gỡ trong đời”

Huy Hoàng

Yêu công việc mình làm hay làm công việc mình yêu thì cốt lõi của quyết định đó vẫn là lựa chọn của mỗi người. Và, lựa chọn của Master Coach Lâm Tái Châu là làm thế nào để bản thân luôn giữ được niềm say mê trong công việc, cống hiến được nhiều giá trị cho những người mình có cơ hội gặp gỡ trong đời…

master-coach-lam-tai-chau-1-1698402295.jpg

Trong cộng đồng Coach ở Việt Nam, Lâm Tái Châu là nhân vật được biết đến, hiện tại chị là Giám đốc cao cấp tại Gein Group – Một trong những đơn vị hàng đầu đào tạo về Life Coach. Lĩnh hội kiến thức, công cụ, kỹ thuật của các chương trình đào tạo quốc tế, chị Lâm Tái Châu đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển và uy tín của lĩnh vực này tại Việt Nam.

Những chương trình huấn luyện, đào tạo của Lâm Tái Châu được cộng đồng ghi nhận là chương trình huấn luyện phát triển con người chất lượng, hiệu quả nhất hiện nay. Hàng trăm học viên tham dự các khóa đào tạo của Lâm Tái Châu đã được giải quyết được những vấn đề nan giải, đánh thức mọi nguồn lực và đạt những mục tiêu, kết quả đo lường được trong công việc, cuộc sống.

Bên cạnh đó, đối với tổ chức, doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp luôn bị áp lực trước những thách thức như làm thế nào để thiết lập chiến lược hiệu quả, phương pháp nào để hoàn thành 100% mục tiêu xác định, làm thế nào để nâng cao năng lực lãnh đạo, truyền động lực và gắn kết đội ngũ, làm thế nào để nâng cao hiệu quả các lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, nâng cao năng lực nhân sự,… khi áp dụng các công cụ, kỹ thuật coaching của  Lâm Tái Châu đều tạo ra những đột phá lớn.

Cùng tìm hiểu thêm Lâm Tái Châu – Master Coach qua cuộc trao đổi ngắn!

master-coach-lam-tai-chau-2-1698402296.jpg

Xin chào chị Master Coach Lâm Tái Châm, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong những năm qua, chị nhận định đâu là sứ mệnh của một nhà huấn luyện và đào tạo mang lại?

Sứ mệnh của chúng tôi mang đến “là làm chủ kinh doanh, làm chủ cuộc đời”. Có lẽ trong mỗi con người chúng ta đều muốn sống một cuộc sống hạnh phúc, thấy mình làm được điều ý nghĩa và đâu đó là đạt được những thành công trong sự nghiệp. Nhưng thử thách trong hành trình cuộc đời và sự nghiệp của chúng ta là đôi khi mình thấy con đường phía trước không rõ ràng, có những rào cản ngáng đường, và có lúc tinh thần ta bị trùng xuống. Vậy thì chúng ta làm thế nào, đâu là người có thể hỗ trợ chúng ta? Khi đó Coach có thể là người sẽ hỗ trợ chúng ta. Coach lắng nghe, thấu hiểu, truyền cảm hứng để cùng đồng hành lúc bạn gặp khó khăn. Có Coach bạn sẽ không lẻ loi, bạn sẽ vững tin vào chính mình. Và Coaching không chỉ là một kỹ năng mềm (soft skills), mà đó là kỹ năng sống thiết yếu (essential life skill), giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn và lan tỏa sự ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.

master-coach-lam-tai-chau-3-1698402296.jpg

Được biết, Gein Academy là một trong những đơn vị hàng đầu đào tạo về Life Coach, chị có thể chia sẻ điểm nổi bật tại đây không, thưa chị?

GEIN ACADEMY là Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu được thành lập với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người Việt Nam được chuyển hóa. Trong hơn 3 năm phát triển, đến nay, thương hiệu đã thành công giúp cho hơn 200 000 khách hàng thấu hiểu bản thân và đào tạo ra hơn 20 000 nhà lifecoach, chuyên gia luận giải bản đồ Map For Success trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Australia, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Và điểm nổi bật tại đây, là các khóa đào tạo sẽ hiểu rõ về bản đồ Map For Success Map. Đây là cuốn sách dựa trên nghiên cứu khoa học về năng lượng của những con số: Bản đồ gồm 17 chỉ số được phân tích dựa trên họ tên và ngày tháng năm sinh của bạn giúp thấu hiểu, khai phá năng lực bẩm sinh trong con người bạn. Chỉ ra điểm yếu, điểm mạnh mà môi trường phù hợp để bạn phát huy tối đa năng lực của mình. Giúp bạn trả lời câu hỏi “Mình là ai? Mình đến với cuộc đời này để làm gì?”.

master-coach-lam-tai-chau-4-1698402296.jpg

Đồng thời, khi mở tấm bản đồ bạn sẽ được quyền lợi như:  Được chuyên gia Life Coach của GEIN Academy trực tiếp tư vấn 1-1 giải pháp cho bạn trong 2.5 tiếng. Được gia nhập những cộng đồng tinh hoa bao gồm (Cộng đồng thiền, cộng đồng đọc sách, cộng đồng lòng biết ơn, cộng đồng kỷ luật thép). Có cơ hội trở thành một chuyên gia Life Coach chuyên nghiệp.

Và hiện tại đã có hơn 200.000 khách hàng đã mở bản đồ thành công Map For Success và đã có một cuộc sống rõ ràng với định hướng và mục tiêu cụ thể, một cuộc đời ý nghĩa hơn với nhiều giá trị được trao đi.

Gein Academy được biết là đơn vị hợp tác với Team Passion Queen Usa (đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nâng cao kỹ năng mềm, tư duy lãnh đạo và quản trị nhân sự cho rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức), chị có thể chia sẻ mình là vai trò gì tại Team Passion Queen Usa?

Nhớ lại lần đầu tiên coaching chị Vy (CO – Founder Team Passion Queen Usa), Châu có nói là chị đầy đủ Phẩm chất của 1 nhà Lifecoach - Tư duy đến ngôn từ Tràn đầy Cảm Hứng đúng chuẩn Đường đời 3 Sứ mệnh 1 Linh Hồn, 6 tràn đầy tình yêu thương đội nhóm. Chị hãy học phát triển bản thân và trở thành Diễn Giả Trainer Quốc tế, đi theo bản đồ thực hiện sứ mệnh Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng Sáng Tạo và Khác Biệt. Chị Vy lúc đó đang là CEO của hệ thống rất thành công ở Mỹ nên chị chỉ cười và nói chị bận lắm chị sẽ suy nghĩ, hai chị em vẫn giữ kết nối và tâm sự rất nhiều điều trong cuộc sống, Châu luôn có trực giác rằng chắc chắn 2 chị em sẽ đồng hành cùng nhau trên hành trình Chuyển hoá truyền cảm hứng trao giá trị. Và sau 1 năm chiêm nghiệm bản đồ vào 1 buổi sáng đẹp trời chị Vy nhắn Châu là… Em ơi chị đã thấy con đường của chị rồi… Châu vỡ oà hạnh phúc vì mình đã thuyết phục được một người chị đại bàng Thời gian đầu chị chỉ học để thấu hiểu bản thân và mọi người. Và lúc đó Châu đã luôn cảm nhận được chắc chắn chị Vy sẽ rất Thành Công lan toả thật nhiều giá trị môi trường của Gein tại Mỹ - Châu đã đi xem Tarrot khi nghĩ về những Văn Phòng của Gein tại Mỹ, Châu đã nghĩ đến chị Vy và rút được lá bài My Guide. Và đúng là Tâm Linh Không Đùa được….

master-coach-lam-tai-chau-5-1698402295.jpg

Bên cạnh đó, đặc biệt Châu cũng vô cùng biết ơn chị Tracy Trần (Founder Team Passion Queen Usa) đã tuyệt vời đồng hành cùng nhau, thực hiện sứ mệnh Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng Sáng Tạo và Khác Biệt.

Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành từ Master Coach Lâm Tái Châu!

Ngọc Nga