Mãn nhãn với Lễ ra mắt sản phẩm mới Smile Bear Babyme Grow được vinh danh trên sóng truyền hình VTV3

Huy Hoàng

Ngày 21/09/2023, buổi lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Buổi ra mắt thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông với sự góp mặt của đông đảo các đối tác, nghệ sĩ nổi tiếng, khách hàng, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

smile-bear-babyme-grow-1-1700021008.jpg
Buổi Lễ diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút cộng đồng truyền thông

Lễ ra mắt sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn Smile Bear Babyme Grow – một trong rất nhiều sản phẩm do Smile Bear Việt Nam (Dự án Dinh dưỡng đặc biệt của Tập đoàn Thành Quang – Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với trên 12 năm kinh nghiệm) cung cấp, đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại buổi Hội thảo, được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Phòng Hội thảo Wedding & Convention thuộc Tháp Hà Nội, địa chỉ 49 Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 21/09/2023 vừa qua. 

Nhân dịp lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Thành Quang, Tập đoàn đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ với sự kiện trọng đại: Ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow. Sự kiện này đang là tâm điểm “nóng” của giới truyền thông, bởi nó có sức hút đặc biệt từ sự quan tâm của công chúng và điều đặc biệt hơn nữa là sự kiện đã chính thức được lên sóng trong chương trình 260 phát sóng vào 17h50 ngày 27/10/2023 trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Quốc gia. 

Tới tham dự Hội thảo Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow bên cạnh những Nhà cung cấp hay gần 300 Nhà phân phối và Đại lý các tỉnh miền Bắc thì có sự tham gia của những vị khách mời đặc biệt. Trước tiên đó là Ban cố vấn cấp cao của Smile Bear Việt Nam bao gồm: Ban cố vấn về phát triển Kinh doanh có PGS.TS Nguyễn Thế Phán (Giảng viên cao cấp – Đại học Kinh tế Quốc dân), Ban cố vấn Dinh dưỡng với sự tham gia của Đại tá.TTUT.Bác sĩ Phạm Hòa Lan (Nguyên Chủ nhiệm Khoa trang bị Viện kiểm nghiệm nghiên cứu Dược - Trang thiết bị y tế Quân Đội - Cục Quân Y - Bộ Quốc phòng) và PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc Gia). Tiếp theo là sự góp mặt và biểu diễn của Ca sĩ Khắc Việt, Danh hài Chiến Thắng và gia đình Hoa hậu Ngọc Hân. 

smile-bear-babyme-grow-2-1700021009.jpg
Một số hình ảnh trong Hội thảo ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow

Tại Hội thảo, Đại tá.TTUT.Bác sĩ Phạm Hòa Lan và PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm đã có những chia sẻ về quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm do Smile Bear cung cấp (thương hiệu Babyme, Alma, Samine) nói chung và sản phẩm Smile Bear Babyme Grow nói riêng, đi kèm với đó là những công dụng và ưu điểm vượt trội của sản phẩm Smile Bear Babyme Grow. 

smile-bear-babyme-grow-3-1700021009.jpg
Smile Bear Babyme Grow được các chuyên gia đánh giá cao bởi chất lượng thành phần mang lại

Theo đại diện của Smile Bear chia sẻ, sản phẩm của Smile Bear không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng dinh dưỡng mà còn nghiêm ngặt về khâu chế biến, tất cả các sản phẩm Smile Bear đều được sản xuất tại các nhà máy lớn, uy tín tại Việt Nam (Nhà máy Morinaga – Elovi, Nhà máy Nutribiz...) đạt những tiêu chuẩn cao cấp như ISO, FSSC... với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được vận hành bởi kỹ sư, công nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cùng với đó là các chiến lược kinh doanh cạnh tranh đã khiến Smile Bear ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường sữa dinh dưỡng Việt Nam.

smile-bear-babyme-grow-4-1700021009.jpg
Thương hiệu phát triển mạnh mẽ tạo sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác

Buổi Hội thảo Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow, ông Vũ Ngọc Hải – Thạc sĩ QTKD kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Quang và Dự án Smile Bear Việt Nam cũng chia sẻ về lịch sử hình thành phát triển, cũng như những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của Tập đoàn nói chung, dự án Smile Bear Việt Nam nói riêng. Tại Hội thảo, ông Vũ Ngọc Hải cũng dành những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới những đối tác chiến lược cao cấp của mình như Công ty BAK VN, Công ty Phong Thái, Hệ thống Vườn Của Bé và những đối tác, khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong buổi Hội thảo ông Vũ Ngọc Hải cũng tự hào khi chia sẻ về việc Smile Bear Việt Nam cùng Tập đoàn TH True Milk là 2 đơn vị duy nhất có các sản phẩm được sản xuất trong nước bên cạnh 200 đơn vị với 300 nhãn hàng chủ yếu là nhập khẩu tham gia triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em VietBaby Fair – sự kiện lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng Mẹ và Bé tại Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 21-23/09/2023.

smile-bear-babyme-grow-5-1700021008.jpg
Gian hàng Smile Bear tại Triển lãm Việt Baby Fair ngày 21-23/09/2023
smile-bear-babyme-grow-6-1700021009.jpg
Hình ảnh các sản phẩm Smile Bear tại các nhà máy sản xuất

Tại đây, ông Vũ Ngọc Hải cũng rất tự hào khi được giới thiệu tới quan khách tham gia Hội thảo các giải thưởng Smile Bear đã đạt được từ cuối năm 2022 đến nay, có thể kể đến như: 

- Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022 được tổ chức vào ngày 27/11/2022 được tổ chức bởi Hiệp hội VATAP phối hợp với Tạp chí thương hiệu và Công luận, Tạp chí thương hiệu và sản phẩm. 

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 24/12/2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. 

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín hàng đầu Đông Nam Á do Viện Nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác, TM Đông Nam Á phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá phương đông tổ chức vào tháng 01/2023.

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2023 tổ chức vào ngày 15/04/2023 do Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

smile-bear-babyme-grow-7-1700021008.jpg
Ban lãnh đạo Smile Bear nhận các giải thưởng năm 2022, 2023

Sự thành công của Tập đoàn cũng gắn liền với các dự án thiện nguyện, bên cạnh tập trung vào kinh doanh, Smile Bear Việt Nam cũng đã và đang chung tay với các tổ chức cá nhân, các dự án tổ chức các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, chăm sóc.

Với những cống hiến và thành tựu mà Tập đoàn Thành Quang cũng như dự án Smile Bear có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào niềm tin yêu vô đối từ khách hàng. Đây cũng chính là động lực vô giá để Smile Bear ngày càng hoàn thiện và nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng tốt nhất trên đất nước Việt Nam.

 

 

Thanh Hằng