Mai Cát Vi: Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em

"Thời điểm được chú Lê Văn Kiệt ngỏ ý tham gia phim, bản thân em vừa phấn khích nhưng cũng rất lo lắng", Mai Cát Vi chia sẻ.

Tối 16/3, buổi ra mắt phim Bóng đè đã diễn ra tại Hà Nội và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Là một trong 4 diễn viên chính của phim, Mai Cát Vi có mặt từ rất sớm để cùng các cô chú, anh chị nhìn lại thành quả lao động của mình. Nữ diễn viên chọn thiết kế váy nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng kiểu tóc buộc hai bên đúng với lứa tuổi.

Mai Cát Vi: Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Mai Cát Vi tại Hà Nội.

Có thể thấy, so với thời điểm tham gia Hai Phượng, Mai Cát Vi có sự thay đổi về ngoại hình. Mai Cát Vi giờ đây cao lớn, xinh đẹp hơn và nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ phía khán giả. Nữ diễn viên tâm sự, bản thân rất vui khi được mọi người nhận ra và ủng hộ.

Trong phim, cô bé 13 tuổi vào vai Yến, nhân vật có tính cột mốc, mang đến nhiều tình tiết thú vị cho khán giả. Bóng đè đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Mai Cát Vi với đạo diễn Lê Văn Kiệt sau Hai Phượng (tác phẩm giúp em trở thành diễn viên nhỏ tuổi nhất giành giải Bông sen vàng).

Đây cũng là lần thứ 2 em hợp tác với diễn viên Quang Tuấn sau Tiệm ăn dì ghẻ. Do đó, Cát Vi không khỏi hào hứng, mong chờ phản ứng của mọi người về vai diễn mới mẻ của mình.

Trải qua hơn 90 phút xem phim, nhiều khán giả, nghệ sĩ dành lời khen ngợi cho nội dung phim, đặc biệt là diễn xuất của Cát Vi trong phim. Dù đảm nhận một nhân vật có tâm lý nặng nề trong khi bản thân khá nhỏ tuổi, song cô bé vẫn hoàn thành tốt.

Mai Cát Vi: Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em - Ảnh 3.

Mai Cát Vi tại sự kiện ra mắt phim Bóng đè.

Mai Cát Vi tâm sự: "Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em. Thời điểm được chú Lê Văn Kiệt ngỏ ý tham gia phim, bản thân em vừa phấn khích nhưng cũng rất lo lắng.

Em biết để hoàn thành được vai diễn này không phải là chuyện đơn giản và nếu không làm tốt, em sẽ khiến mọi người thất vọng. Cho nên trong suốt quá trình đóng phim, em cố gắng tập trung hết mức, lắng nghe những chia sẻ, lời chỉ dạy của đạo diễn và các cô chú diễn viên khác. Em không cho phép mình xao nhãng vì không muốn mọi người buồn lòng.

Khi được mọi người khen ngợi, em cảm thấy rất vui vì những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Với em, để vai Yến được tỏa sáng như vậy thì không chỉ là công sức của em mà còn là của mọi người.

Từ gia đình luôn ủng hộ, tạo điều kiện để em được thực hiện đam mê đến các anh chị trong ê-kíp luôn giúp em vững tin thần để nhập vai một cách tốt nhất. Hơn hết là khán giả. Tình yêu thương, lời động viên của mọi người cũng giúp em rất nhiều trong thời gian quay phim".

Sao nhí chia sẻ thêm: "Em xem mỗi vai diễn là một cơ hội để học hỏi, trưởng thành hơn. Mong mọi người sẽ ủng hộ Bóng Đè cũng như ủng hộ em trong hành trình sắp tới", Mai Cát Vi bộc bạch.

Mai Cát Vi: Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em - Ảnh 5.
Mai Cát Vi: Yến của Bóng đè là một nhân vật rất khó đối với em - Ảnh 6.

Mai Cát Vi và dàn diễn viên trong phim.

Bóng đè là dự án phim kinh dị, xoay quanh gia đình người đàn ông góa vợ cùng hai cô con gái. Sau một biến cố, 3 cha con chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở vùng quê, bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, đây cũng chính là khởi đầu cho chuỗi ngày kinh hoàng đầy ám ảnh.

Yến là cô bé đầu tiên phải chứng kiến những hiện tượng kỳ bí trong câu chuyện và cũng là nhân vật đóng vai trò khai mở sự kiện quan trọng trong phim.

https://soha.vn/mai-cat-vi-yen-cua-bong-de-la-mot-nhan-vat-rat-kho-doi-voi-em-20220317132449626.htm