Lý do đối tác gia công thực phẩm chức năng nên chọn nhà máy NANOTESLA

Vương Xuân Nguyên

Nếu đang ấp ủ phát triển thương hiệu riêng với những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng đạt chuẩn “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn” thì nhà máy NANOTESLA là địa điểm gia công uy tín mà các doanh nghiệp lớn nhỏ, cá nhân khởi nghiệp không nên bỏ qua.

NANOTESLA đạt chuẩn GMP 

Nhà máy NANOTESLA nằm tại điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt GMP thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được Bộ Y Tế cấp phép. 

Để đảm bảo chất lượng đầu ra, NANOTESLA có quy trình sản xuất khép kín và tự động ở nhiều công đoạn nhằm tránh những rủi ro. Đặc biệt, trong suốt quá trình sản xuất đều có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư theo sát nhằm đảm bảo quy trình sản xuất đạt chuẩn. Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường sẽ luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng, tính ổn định, hiệu quả và an toàn. 

Năng lực nhà máy NANOTESLA đạt chất lượng quốc tế

Kim chỉ nam hoạt động của NANOTESLA “Đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy yếu tố sức khoẻ người dùng làm trọng tâm”. Bởi vậy, NANOTESLA luôn chú trọng đến quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Mạnh tay đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nhận chuyển giao công nghệ từ nhiều nước phát triển trên thế giới như Nhật, Mỹ, Pháp, Hàn,...Đội ngũ nghiên cứu là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp. Đơn vị gia công NANOTESLA tự tin có đủ năng lực trong việc nghiên cứu, xây dựng công thức sản phẩm cho đến việc tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Để tạo ra sản phẩm chất lượng đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm ngoại nhập, NANOTESLA luôn chú trọng nguồn nguyên liệu đầu vào. Lựa chọn những đơn vị cung ứng nguyên liệu uy tín ở trong và ngoài nước. Nguyên liệu phục vụ cho quá trình sản xuất đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. 

Đặc biệt, trước khi đưa sản phẩm hoàn chỉnh ra thị trường, NANOTESLA luôn đảm bảo sản phẩm đã được kiểm nghiệm đầy đủ, chuẩn chỉ giấy tờ cấp phép từ các cơ quan chức năng, công dụng và thành phần đúng với công bố, nói không với các chất cấm gây hại sức khoẻ.

NANOTESLA gia công đa dạng các sản phẩm thực phẩm chức năng

Thế mạnh của đơn vị gia công NANOTESLA trong gia công thực phẩm chức năng chính là ứng dụng nguồn nguyên dược liệu. Các dòng sản phẩm đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó nhiều loại được nhập từ các vùng nông sản lớn tại Việt Nam góp phần tạo nên những sản phẩm phù hợp với cơ địa người dùng Việt.

Thế mạnh gia công thực phẩm chức năng tại NANOTESLA phải kể đến gia công dạng viên nang cứng, viên nén, viên nén bao phim, viên hoàn cứng, cốm, bột, dung dịch, hỗ hợp, gel với đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc sức khoẻ cho đến làm đẹp. 

Không chỉ mang đến dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói, NANOTESLA còn hỗ trợ pháp lý hoàn thiện để các đối tác có thể xây dựng, phát triển thương hiệu một cách vững mạnh, toàn diện. 

Đã và đang đồng hành cùng sự thành công của nhiều thương hiệu Việt. NANOTESLA luôn sẵn sàng cùng quý khách hàng thực hiện hoá ý tưởng, kiến tạo nên những thương hiệu Việt chất lượng, sẵn sàng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thanh Tâm