Khu đô thị Vinh New Center – Phân khu đẳng cấp và đáng sống nhất tại Nghệ An

Huy Hoàng

Dự án khu đô thị Vinh New Center tọa lạc tại Xã Nghi Liên, TP Vinh. Với quy mô và thiết kế sang trọng, hiện đại. Đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới tinh hoa.

vinh-new-center-1-1702288276.jpg

Vinh New Center có vị trí tọa lạc tại đường Thăng Long, xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, mang sứ mệnh đáp ứng hầu hết và đa dạng nhu cầu của khách hàng khi muốn có một nơi an cư để lập nghiệp. Với tính quy mô cao, hiện nay dự án Khu đô thị Vinh New Center - Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Navi.

vinh-new-center-2-1702288276.jpg

Navi Property là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường căn hộ cao cấp và đất nền dự án hàng đầu tại khu vực Miền Trung. Lấy phương châm “Chuyên nghiệp – Nhân văn – Tiên phong” làm giá trị cốt lõi định hướng phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng chính là một trong những dự án trọng điểm của Navi Property trong năm 2024, nhằm mục tiêu cung cấp nơi an cư bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng dân cư trong khu vực.

vinh-new-center-3-1702288276.jpg

Tâm điểm giao thương cùng thiết kế tối giản

Khu đô thị Vinh New Center có tổng diện tích 34.831,17m2 và bao gồm 148 lô liền kề, biệt thự, nhà cao tầng, công viên, nhà sinh hoạt cộng đồng. Dự án nằm trên tuyến đường quốc lộ 1A cũ (đường Thăng Long), TP. Vinh. Đối diện bến xe Bắc Vinh thuận tiện trong việc đón nhận khách du lịch checkin, với 5 phút đi đến sân bay Vinh và 10 phút đến đại lộ 72m Vinh – Cửa Lò, tạo nên tính hiện đại không chỉ ở cơ sở hạ tầng còn mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển đối với du khách.

vinh-new-center-4-1702288276.jpg

Vinh New Center sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên, sân tập thể thao, đường dạo bộ,…Diện tích các lô đất từ: 93m², 136m², 180m², 200m²; Mặt tiền từ 5.5, 8m, 11m, đường quy hoạch rộng từ 11m tới 15m. Khu đô thị Vinh New Center nằm trong định hướng mở rộng TP Vinh được thừa hưởng những lợi thế của khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận đến những công trình thiết yếu trong bán kính chỉ 3km. Thành phố sẽ tiếp tục thúc đẩy, phát triển mạnh và đầu tư cơ sở hạ tầng. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới tinh hoa.

Bên cạnh đó, Vinh New Center với mục tiêu phát triển, kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại với lối sống đẳng cấp bậc nhất, dự án này được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước.

Tiềm năng kinh doanh vượt trội

Là một dự án siêu cao cấp đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Nghệ An, Khu đô thị Vinh New Center có đầy đủ các hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đường bộ, dân cư trí thức và thân thiện, cảnh quan xanh mát với nhiều cây xanh. Vị trí của dự án thuộc tuyến đường giao thông kinh tế trọng điểm của cả thành phố. Đây chính là cơ hội để giao thoa kinh tế và văn hóa giữa các vùng miền và quốc gia trên thế giới.

vinh-new-center-5-1702288277.jpg

Nơi quy tụ những đặc điểm ưu tú của đất trời, với hệ thống cây xanh đạt tiêu chuẩn Singapore và các tiện ích nội khu và ngoại khu được đầu tư kỹ lưỡng để nâng tầm đời sống cho cư dân. Vinh New Center được thiết kế sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, với khuôn viên xanh rộng lớn. Ngoài ra hầu hết tất cả các sản phẩm thuộc dự án đều có đầy đủ các tiện nghi cũng như là thiết bị nội thất cao cấp để đảm bảo cho từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

vinh-new-center-6-1702288276.jpg

Hơn nữa, dân cư tại Vinh New Center có thể dễ dàng tiếp cận với các khu du lịch lớn, khách sạn và các khu công nghiệp. Với vị trí đắc địa, dự án này rất có tiềm năng phát triển và là nơi đáng để đầu tư sinh lời.

Với tiềm năng kinh doanh vượt trội và gia tăng giá trị bền vững trong tương lai, dự án khu đô thị Vinh New Center - tâm điểm sống mới phía Bắc TP Vinh. Là cơ hội đầu tư đắt giá mà các khách hàng thông thái đang tìm kiếm. Vinh New Center hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại, không gian trong lành và tiềm năng phát triển vượt trội. Với vị trí thuận lợi và quy hoạch bài bản, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa tại Nghệ An.

Minh Phương