KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ NĂNG LƯỢNG CÙNG TEAM BUILDING VŨNG TÀU - HỒ TRÀM

BTV Chu Thao

Mùa hè trở nên ý nghĩa cùng với hoạt động Team Building, không chỉ mang tính chất học hỏi và phát triển cá nhân, mà còn là một dịp để chúng ta thư giãn, cười đùa và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng nhau.

Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên muốn có các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí để giúp các nhân viên, đồng nghiệp của mình giảm bớt căng thẳng và tình cảm nhân viên được gắn kết hơn. Với một chuyến đi du lịch không chỉ là để nghỉ ngơi, tham quan tìm hiểu mà cần nhiều hơn thế nửa, đó là một chuyến đi cần sự gắn kết thật sự cho các nhân viên.

Hiểu được tầm quan trọng của việc gắn kết tinh thần đồng đội thông qua các hoạt động Team Building, CEO Bùi Quang Vinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MC công tác đoàn và 7 năm trong nghề MC sự kiện du lịch & Teambuilding, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện Vietteam ra đời và nhanh chóng trở thành đơn vị tổ chức hàng đầu với sự hoạt động nổi bật của Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm.

team-building-vung-tau-1-1687594947.jpg

CEO Bùi Quang Vinh - nhà sáng lập Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện Vietteam

Ngoài làm các chương trình Teambuilding, Cty còn làm các chương trình sự kiện khác đặc biệt là các chương trình kỹ năng sống như “Mùa hè của em”, “Ươm những mầm xanh”, “Trải nghiệm để trưởng thành”... Anh Vinh chia sẻ “Nhằm mục đích mang lại cho các bạn nhỏ một sân chơi trong ngày hè vừa có thể học tập những kỹ năng sống cơ bản, kỹ năng sống tự lập, đồng thời có thể giao lưu tiếp xúc làm quen bạn mới, môi trường mới. Khi tham gia chương trình thì các bạn nhỏ sẽ được tham gia sinh hoạt, học kỹ năng giao tiếp, tự tay làm những công việc cá nhân hằng ngày hình thành kỹ năng sống tự lập. Được tham gia lửa trại, teambuilding và học kỹ năng sống, rèn luyện thể lực… Trong suốt quá trình tham gia sẽ có các điều phối viên giám sát để đảm bảo an toàn và theo sát các em hơn”.

team-building-vung-tau-2-1687594948.jpg

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện Vietteam dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều lữ đoàn bởi sự mới mẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và sự ưu ái của thiên nhiên. Bao gồm: Tổ chức Teambuilding trọn gói (Teambuilding, nhà hàng, khách sạn, tham quan, hướng dẫn viên, xe du lịch ); Tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp; Teambuilding training (Dành cho bộ phận sales, chăm sóc khách hàng, cho cấp quản lý, cho nhân viên mới...); Cho thuê MC chuyên nghiệp (MC Teambuilding, MC gala, MC lửa trại, MC tiệc tất niên và tân niên, MC sport day, MC family day); Cho thuê vật dụng game tools Teambuilding, loa di động tổ chức Teambuilding; Thiết kế backdrop, banner, standee, profile theo nhận diện thương hiệu của công ty; Chụp hình quay phim mặt đất và flycam…

team-building-vung-tau-3-1687594948.jpg

Vietteam tổ chức thành công chương trình Tri ân và trưởng thành tại Trường THPT Xuyên Mộc

Tại sao nên lựa chọn công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện Vietteam (Teambuilding Vũng Tàu - Hồ Tràm) để tổ chức teambuilding

Điểm đến lý tưởng: cùng với Mũi Né của Bình Thuận, Hồ Tràm nằm trong 10 bãi biển có giá cả hợp lý nhất của châu Á do website SkyScanner bình chọn đầu năm 2013. Hồ Tràm thuộc Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là một điểm đến tắm biển, nghỉ dưỡng, dã ngoại rất lý tưởng với những bãi biển đẹp và còn nguyên vẹn nét hoang sơ.

Kịch bản ý nghĩa, hấp dẫn: Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm luôn không ngừng sáng tạo ý tưởng, cung cấp nhiều concept độc đáo để làm phong phú kịch bản các chương trình, qua đó đem đến sự mới lạ, hấp dẫn đáp ứng được tất cả mọi đối tượng khách hàng. 

Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm: Với đội ngũ điều hành, MC, quản trò, hướng dẫn viên, hỗ trợ viên… giàu kinh nghiệm, thường xuyên được huấn luyện, đào tạo bài bản. Setup trò chơi kỹ lưỡng, tận tình hướng dẫn, hoạt náo bầu không khí sôi động. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và linh hoạt trong mọi tình huống, có thể nhanh chóng xử lý các rủi ro, tình huống phát sinh nhằm giảm thiểu tối đa các tác động gây ảnh hưởng tới chương trình.

Với mục tiêu luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra giá trị sau mỗi chuyến đi mà khách hàng nhận được. Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm hy vọng sự chu đáo và chuẩn mực trong từng khâu trong quá trình set up và điều phối của công ty sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

team-building-vung-tau-4-1687594948.jpg
team-building-vung-tau-5-1687594948.jpg

Đội ngũ nhân sự luôn hết mình trong các chương trình

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp: Ngoài thực hiện các chương trình Teambuilding thì Vietteam còn cung cấp hướng dẫn viên chuyên nghiệp cho các đơn vị lữ hành. Ngoài ra còn lên ý tưởng, xây dựng chương trình và cung cấp điều hình Tour cho các đơn vị cũng như cung cấp nhân sự về MC, nhóm nhảy, Band nhạc, ảo thuật… Hơn thế nữa Vietteam còn mở rộng sang cung cấp sân khấu, âm thanh ánh sáng, media… vì thế các đơn vị lữ hành thương xuyên hợp tác với công ty vì độ đa dạng và nhiều chuyên môn trong việc tổ chức.

Chi phí phù hợp ngân sách: Thứ nhất, dựa trên nhu cầu của bạn, công ty luôn thiết kế các gói chương trình từ tiết kiệm đến cao cấp… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo phù hợp ngân sách. Thứ hai, cho dù bạn lựa chọn gói chương trình nào, thì mức giá ưu đãi dành cho bạn đều luôn không đổi.

Nhờ vào việc là đối tác lâu dài của các hãng xe du lịch, các đại lý vé máy bay, các nhà hàng, khách sạn lưu trú… trên toàn quốc, Vietteam mang đến một dịch vụ AN TOÀN NHẤT với mức giá CẠNH TRANH NHẤT cho bạn.

ssssssds-1687594947.jpg

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và tổ chức sự kiện Vietteam với chặng đường tại mảnh đất Vũng Tàu biết bao gian nan thử thách đã chiêm nghiệm được rất nhiều điều, chợt ngộ ra rằng một người không bao giờ làm được điều gì lớn lao, để thành công thì phải đánh đổi rất nhiều thứ và không thể thiếu sự đoàn kết từ các anh em đồng nghiệp, có lẽ máu teamwork đã chảy sâu vào tim và tuần hoàn khắp cơ thể, đi đâu và làm gì Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm nói riêng và toàn thể công ty nói chung đều giữ tinh thần đồng đội rất cao, đây cũng chính là ưu thế và sức mạnh chính của Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm để tồn tại cho đến ngày hôm nay.

Quý doanh nghiệp tại khắp nơi trên cả nước, nếu thực sự cần một team máu lửa, một team tận tình, một team lăn xả, một team lúc nào cũng nghiêm túc trong huấn luyện, và đặc biệt một team luôn mang lại hiệu quả tuyệt đối sau chuyến đi. Đừng ngần ngại đến với Team Building Vũng Tàu - Hồ Tràm để hưởng ứng một kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn.

Liên hệ: 

Hotline/Zalo : 07972.08972 (Mr Vinh)

Mỹ Diệp