Hoàng Y Nhung cháy hết mình trong minishow kỷ niệm 11 năm ca hát

Ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có một minishow đáng nhớ cho sự nghiệp.

Minishow Lụa Đào mới đây của ca sĩ Hoàng Y Nhung đã diễn ra thành công với sự tham gia của loạt ca sĩ khách mời như: Lưu Chí Vỹ, Bằng Cường, Hồ Quang Hiếu, Châu Khải Phong… 

Đêm nhạc được tổ chức vào đúng sinh nhật của giọng ca quê Cà Mau. Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ tri ân những người đã luôn đồng hành, hỗ trợ cô trong suốt 11 năm theo đuổi nghệ thuật.

Hoàng Y Nhung cháy hết mình trong minishow kỷ niệm 11 năm ca hát - Ảnh 1.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung.

Hoàng Y Nhung chia sẻ: "Thật ra tôi dự định tổ chức vào năm ngoái, để kỷ niệm 10 năm nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Thứ hai là sau dịch, tôi cảm nhận được tình cảm giữa gia đình, bạn bè rất quý giá. Mọi người chỉ chat online và ít gặp nhau nhưng vẫn yêu thương nhau. 

Tôi thấy mình chỉ là một cô bé không có gì trong tay, sau 14 năm lên Sài Gòn lại có được ngày hôm nay thì đó là sự hỗ trợ của mọi người. Tuy nhiên trước giờ tôi chưa có ngày nào nghiêm túc ngồi lại nói lời cảm ơn. Đó là lý do tôi quyết định tổ chức đêm nhạc này".

Với tinh thần đó, minishow Lụa Đào không chỉ là dịp để khán giả nghe lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô như Chân quê, Lụa đào… mà còn được nữ ca sĩ tâm sự về hành trình từ một cô gái quê trở thành một ca sĩ nổi tiếng hay những tâm tư, tình cảm mà cô để vào trong các sáng tác của mình. 

Hoàng Y Nhung cháy hết mình trong minishow kỷ niệm 11 năm ca hát - Ảnh 2.

Hoàng Y Nhung kể thời điểm mới lên thành phố, cô làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống, trong đó có phụ quán cà phê. Thậm chí, nữ ca sĩ phải ở nhờ trong kho của chủ quán để đỡ tốn phí thuê nhà. 

"Đối với tôi đó là những kỷ niệm đẹp nên rất vui vẻ với hoàn cảnh chứ không suy nghĩ tiêu cực gì cả", cô nhấn mạnh. Sau này, Hoàng Y Nhung có cơ duyên được tham dự sinh nhật ca sĩ Tuấn Kiệt. Khi trình bày một ca khúc trong buổi tiệc, cô được mọi người động viên trở thành ca sĩ. 

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi hát. Nhưng từ câu chuyện đó, tôi thấy mình không có tiền, không có ai chống lưng nhưng có người khen mình hát tốt thì chắc có lẽ đó là hướng đi của mình", nữ ca sĩ nhớ lại. 

Hoàng Y Nhung cháy hết mình trong minishow kỷ niệm 11 năm ca hát - Ảnh 4.

Từ cơ duyên đó, Hoàng Y Nhung bén duyên trở thành ca sĩ, sau đó còn đăng quang một cuộc thi nhan sắc và nhận được sự yêu mến của khán giả cho đến thời điểm hiện tại.

Trong minishow, nhiều đồng nghiệp thân thiết, từng đứng ra giúp đỡ Hoàng Y Nhung cũng có mặt để nhìn lại hành trình trưởng thành của giọng ca quê Cà Mau.

Trong thời điểm dịch bệnh, việc Hoàng Y Nhung tổ chức minishow tri ân những người từng giúp đỡ mình được xem là quyết định táo bạo. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ có đại gia "chống lưng". 

Nói về thông tin này, Hoàng Y Nhung khẳng định: "Những người biết tôi thì sẽ hiểu tôi là đại gia của tôi. Nói thật là nếu cần có đại gia thì tôi đã có lâu rồi chứ không phải bây giờ. Nhưng tôi toàn tâm toàn ý dành cho những người thân yêu, đó là động lực để tôi thực hiện đêm nhạc".

https://soha.vn/hoang-y-nhung-chay-het-minh-trong-minishow-ky-niem-11-nam-ca-hat-20220316224546468.htm