Hoang Anh - Hành trình dài khẳng định bản thân và phát triển thương hiệu Hoang Anh Beauty

BTV Chu Thao

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Câu nói này đúng khi áp dụng với thời đại hiện nay. Với sự phát triển của nhiều công nghệ làm đẹp mới đã tạo điều kiện để phái nữ hoàn thiện về nhan sắc hơn như phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, nám hay tiêm filler và botox,...

Hôm nay, chúng tôi có dịp gặp gỡ và phỏng vấn cùng CEO Hoang Anh - một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ để cùng tìm hiểu thêm về công việc cũng như thương hiệu Hoang Anh Beauty nổi tiếng.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Chào chị, đầu tiên, chị có thể chia sẻ một chút về bản thân của mình để độc giả hiểu rõ hơn về chị được không?

Chào tất cả mọi người, đầu tiên Hoang Anh xin gửi lời cảm ơn đến quý độc giả đã dành sự quan tâm đến Hoang Anh cũng như công việc của mình. Mình xin được phép giới thiệu mình là Hoang Anh - chuyên gia trong ngành phun xăm thẩm mỹ PMU, điều trị mụn, nám bằng dược mỹ phẩm, tiêm filler, botox và cũng là Founder của thương hiệu Hoang Anh Beauty. Mong rằng qua bài báo này, mọi người sẽ có cái nhìn khác về lĩnh vực thẩm mỹ này.

Trước khi trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp, chắc hẳn chị đã trải qua một thời gian dài học hỏi. Chị có thể chia sẻ cùng các bạn đọc hành trình phấn đấu và nỗ lực để gặt hái được thành tựu không?

Ngành thẩm mỹ không phải là một ngành dễ dàng vì mỗi chuyển động của người chuyên viên cần phải cẩn thận để những nét phun của mình trở nên sắc sảo và đẹp nhất. Chính vì vậy Hoang Anh đã rất nỗ lực tham gia các khóa học, cuộc thi đồng thời mở rộng quan hệ với đồng nghiệp chuyên ngành để trau dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, mình cũng tự dành thời gian tự học và thực hành rất nhiều để tay nghề vững chắc hơn.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, bóng bay và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Hoang Anh đã từng tốt nghiệp các khóa học nổi tiếng như Mày sợi RL Brows hay Nano Best Skill Powder. Trong thời gian thực tập, mình cũng tham gia các cuộc thi và đã giành được một số giải thưởng công nhận như Top 10 Master tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam PMU 2021,… Chính vì vậy các khách hàng tìm đến Hoang Anh Beauty đều rất tin tưởng vào tay nghề của mình.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Được biết Hoang Anh Beauty có “tiếng thơm lan xa”, được giới thiệu bởi bao khách hàng cũ. Không biết chị có thể bật mí một chút kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các bạn trẻ được biết?

Khởi đầu từ một trung tâm nhỏ, mình biết cơ sở của mình không thể đối lại nổi về sự hoành tráng, xa hoa với các đối thủ cạnh tranh, thế nên mình đã tập trung vào chăm sóc khách hàng và nâng cao tay nghề bản thân. Những ngày đầu, khách đến chủ yếu là người quen, mình đều cố gắng làm sao cho hoàn hảo, đẹp nhất có thể. Khách hàng này hài lòng, giới thiệu khách hàng kia tới. Tuy nhiên, không phải “có mới nới cũ”, mình luôn chăm sóc tận tình cả người cũ lẫn người mới. Đến nay, khi đã mở rộng cơ sở kinh doanh, mình vẫn luôn căn dặn nhân viên phải tôn trọng, nhiệt huyết với khách hàng như những ngày đầu tiên.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Nám, mụn rỗ là một trong những bệnh lý thường gặp ở mọi người và rất khó chữa nếu không biết cách. Thế nhưng ở Hoang Anh Beauty đã từng điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng, chị có thể chia sẻ một chút phương pháp của mình không?

Tại Hoang Anh Beauty, khách sẽ được điều trị nám, mụn rỗ bằng dược mỹ phẩm, vừa an toàn lại vừa hiệu quả về lâu dài. Hiện nay trên mạng tràn lan những hãng mỹ phẩm kém chất lượng, nhưng đến với Hoang Anh, mình luôn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất với giá cả hợp lý. Hoang Anh phục vụ khách hàng bằng cái tâm, khách hàng đẹp lên và tự tin thì cũng là niềm vui đối với đội ngũ nhân viên Hoang Anh Beauty. Bên cạnh đó, mình chú tâm điều trị tận gốc nguyên nhân để tránh tái phát.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Được biết bên cạnh việc phục vụ khách hàng, Hoang Anh và thương hiệu Hoang Anh Beauty của mình còn là nơi đào tạo chuyên nghiệp các chị em mong muốn theo đuổi ngành này. Liệu việc giảng dạy cho người khác nắm được bản chất của công việc có gây khó khăn gì cho chị không?

Hoang Anh hay đùa với bạn mình rằng nghề dạy là một trong những nghề khó nhất. Bản chất người giáo viên có kiến thức, nhưng cách thức truyền đạt cho học viên hiểu và thực hành đúng thì mới quan trọng. Từng tham gia nhiều lớp học khác nhau và tự học, mình đã có một chút kinh nghiệm trong việc giảng dạy và có những phương pháp tiếp thu kiến thức riêng của mình. Chính vì vậy, mình tập hợp lại những điều này và truyền lại cho học viên. Mỗi người một cách tiếp thu khác nhau, mình luôn bám sát và phản hồi liên tục để học viên nắm được cái gốc, từ đó mới thành thạo được.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Năm 2022 vừa qua, Anh cùng các bạn bè quốc tế tổ chức cuộc thi Global PMU 2022 nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho không chỉ các bạn học viên tại Hoang Anh Beauty mà còn cả các bạn trẻ trên toàn quốc và thế giới. Tại đây không chỉ là chứng tỏ năng lực của học viên sau thời gian dài học tập mà còn là dịp để mọi người giao lưu, học tập nhau.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Hoang Anh Spa UT EM'

Không chỉ lan tỏa giá trị tự tin cho phụ nữ Việt Nam, chuyên gia Hoang Anh vẫn luôn miệt mài trên con đường đào tạo nghề, giúp đỡ học viên tiến xa hơn. Tin chắc rằng với cái tâm sâu sắc như vậy, Hoang Anh cùng thương hiệu Hoang Anh Beauty sẽ tiếp tục mở rộng và trở thành điểm đến cho không chỉ khách hàng mà còn nhiều bạn trẻ khác mong muốn theo đuổi ngành này.

 

Thông tin liên hệ Hoang Anh Spa:

Add: Số 54A Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, Việt Nam

Tel: 093 686 39 86 – 090 207 93 86 

Email: vibataba89.a@gmail.com 

Minh Phương