Gặp gỡ người đẹp tuổi teen đến từ Mông Cổ, Bayarbayasgalan Gankhulug: Hoa hậu truyền cảm hứng và bày tỏ yêu thích Việt Nam

Huy Hoàng

Bayarbayasgalan Gankhulug là cô hoa hậu tuổi teen đến từ đất nước Mông Cổ. Với vẻ đẹp đặc trưng của quê hương du mục, Bayarbayasgalan Gankhulug đã thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng Việt Nam sau khi đặt chân đến đất nước hình chữ S để chuẩn bị cho các hoạt động bên lề cuộc thi Miss Teen Global sắp đến. Bayarbayasgalan Gankhulug đã có những chia sẻ hết sức chân thành về tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình trong bài phỏng vấn dưới đây.

hoa-hau1-1710235999.jpg

Xin chào Hoa hậu Bayarbayasgalan Gankhulug! Được biết đây là lần đầu tiên chị đặt chân đến Việt Nam và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ tại đây. Vậy chị có thể cho biết bản thân có những cảm xúc gì khi được săn đón như vậy không?

Xin chào anh chị nhà báo, bạn đọc cùng những khán giả Việt Nam đã dành nhiều sự yêu thích cho Bayarbayasgalan Gankhulug! Đây là lần đầu tiên mình được đến Việt Nam và đã rất bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình của mọi người. Từ các anh chị trong ban tổ chức tại Vietnam Global Eco Tourism Beauty Pageants đến những bạn fan đã hỗ trợ, cổ vũ cho mình rất nhiều trong những ngày tham gia sự kiện tại Việt Nam. Ban đầu Bayarbayasgalan Gankhulug đã có một chút lo lắng rằng không biết mọi người ở đó sẽ đón tiếp mình thế nào, có ai nhận ra mình không,...Tuy nhiên kể từ lúc xuống sân bay thì mọi thứ đều rất tuyệt vời, ở sân bay có các anh chị bên cuộc thi đến đón và có cả những bạn fan nữa, mọi người tặng hoa và mang băng rôn chào mừng Bayarbayasgalan Gankhulug khiến mình thật sự hạnh phúc. Sự đón tiếp nồng hậu như thế đến từ Việt Nam mang lại cho Bayarbayasgalan Gankhulug cảm giác như đang đứng trên chính quê hương Mông Cổ của mình.

hoa-hau2-1710235999.jpg

Ngoài sự chào đón của mọi người tại sân bay và các sự kiện trực tiếp thì những kênh mạng xã hội của Bayarbayasgalan Gankhulug có lẽ cũng nhận về rất nhiều sự chào đón, cổ vũ đúng không, thưa chị?

Dạ vâng! Trên các kênh phương tiện truyền thông thì từ lúc có thông tin hành trình Bayarbayasgalan Gankhulug tại Việt Nam thì đã nhận lại được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ các bạn ở Việt Nam. Các bạn ấy giới thiệu cho mình những nơi có cảnh đẹp và những món ăn truyền thống nên trải nghiệm tại đất nước Việt Nam, mọi người đều rất nhiệt tình và có lẽ cũng háo hức không kém Bayarbayasgalan Gankhulug cho chuyến đi lần này. Các thông tin, hình ảnh và lịch trình tại Việt Nam được mình và ekip thông báo trên mạng xã hội đều được người hâm mộ Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình, mọi người còn cho mình những lời động viên cho cuộc thi sắp đến nữa. Điều làm mình vui nhất đó là mọi người khen mình xinh, khi đọc được những bình luận như thế cảm giác như tim Bayarbayasgalan Gankhulug đập thình thịch lên vì sung sướng vậy! Quả thật Bayarbayasgalan Gankhulug hết sức bất ngờ trước tình cảm yêu mến mà Việt Nam đã ưu ái dành tặng cho mình.

hoa-hau3-1710235998.jpg

Vậy trước khi sang đây chị Bayarbayasgalan Gankhulug có cảm thấy lo lắng gì không? Hành trình này có ai đồng hành cùng chị?

Lần đầu tiên đến với một cuộc thi lớn cho nên Bayarbayasgalan Gankhulug khó tránh khỏi những sự lo lắng và có một chú áp lực. Tại vì mình ở một nước khác đến Việt Nam để tham gia những hoạt động bên lề cuộc thi chính ở Thái Lan, nên sẽ lại lo lắng thêm một số thứ. Ví dụ như sợ không có người ủng hộ, sợ không làm tốt nhiệm vụ,.... Tuy nhiên như đã chia sẻ ở phần trên thì trải nghiệm của mình ở Việt Nam rất tuyệt vời. Về người đồng hành với Bayarbayasgalan Gankhulug trong chuyến đi lần này thì có mẹ của mình, bà đã luôn theo sát mình trong chặng đường đến với Miss Teen Eco Tourism Global, nên là bản thân mình cảm thấy có chút đỡ vất vả hơn.

hoa-hau4-1710235998.jpg

Ngoài ra, Bayarbayasgalan Gankhulug cũng muốn gửi lời cảm ơn đầu tiên đến Mr. Red Bacon (THE NATIONAL DIRECTOR), anh ấy đã tận tình giúp đỡ tôi tất cả mọi thứ, đảm bảo rằng mọi thứ tôi cần sẽ được chuẩn bị thật kỹ càng. Và Mẹ tôi đã hợp tác cùng với Red Bacon, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn của cuộc thi một cách xuất sắc nhất.

hoa-hau5-1710235997.jpg
Mr. Red Bacon (THE NATIONAL DIRECTOR) và Bayarbayasgalan Gankhulug

Lời cảm ơn thứ 2 đến đội ngũ của chúng tôi, trang phục mà Bayarbayasgalan Gankhulug mặc trong các buổi chụp ảnh được chuẩn bị bởi Giám đốc Quốc gia Red Bacon và hợp tác với nhà thiết kế người Philippines Miss Rissale Mayrina. Và Red Bacon chính là người đã thiết kế bộ váy xanh cho Bayarbayasgalan Gankhulug. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm và làm tóc trong tất cả các buổi chụp ảnh và sự kiện là Miss Ngân Hoàng. Và nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh đẹp nhất cho Bayarbayasgalan Gankhulug là Mr. Huỳnh Long.

hoa-hau6-1710235998.jpg
hoa-hau7-1710235998.jpg
hoa-hau8-1710235997.jpg
Đội ngũ hỗ trợ cho Bayarbayasgalan Gankhulug

Và lời cảm ơn cuối cùng được gửi đến Jethro Asia Sulayao với vai trò là ban giám khảo của cuộc thi. Chân thành cảm ơn anh đã dành thời gian và nỗ lực hỗ trợ các thí sinh, đóng góp vào sự thành công cho cuộc thi sắp tới.

hoa-hau9-1710235998.jpg
Jethro Asia Sulayao và Bayarbayasgalan Gankhulug

Qua những trải nghiệm và tiếp xúc đối với con người Việt Nam thì chị Bayarbayasgalan Gankhulug có những cảm nhận như thế nào về nơi đây? 

Trước kia mình từng nghe qua Việt Nam trên báo đài, mạng xã hội và biết người dân Việt Nam rất thân thiện, nhiều thắng cảnh và đồ ăn ngon miệng nữa. Thật sự khi được trải nghiệm rồi Bayarbayasgalan Gankhulug mới nhận ra rằng thật tiếc khi mình không được trải nghiệm đất nước này sớm hơn, bởi mọi thứ đều thật tuyệt. Mọi người thật sự hiếu khách và rất đáng yêu, khiến Bayarbayasgalan Gankhulug không còn cảm thấy xa lạ hay lo sợ gì hết. Đặc biệt là các bạn fan của Bayarbayasgalan Gankhulug tại đây, mọi người đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho mình, cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều lắm. Sau khi kết thúc cuộc thi Bayarbayasgalan Gankhulug cũng rất mong muốn sẽ có cơ hội quay lại Việt Nam để giao lưu cùng với mọi người, mong rằng hành trình tới mình vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người nhé! 

hoa-hau10-1710235997.jpg

Cám ơn chị Bayarbayasgalan Gankhulug đã có những chia sẻ rất thật lòng về những trải nghiệm tại Việt Nam. Chúc cho chị sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi Miss Teen Eco Tourism Global sắp đến tại Thái Lan! 

 

 

 

Minh Phương