Facemax - đơn vị chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam

Vương Xuân Nguyên

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà sắc đẹp lên ngôi, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp luôn được các chị em quan tâm. Chính vì thế, Công ty TNHH Trường Thành đã được thành lập vào năm 2016 với thương hiệu Facemax được đăng ký bảo hộ độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, nâng niu sắc đẹp người Việt.

Từ một cơ duyên

Trả lời về cơ duyên xây dựng Facemax, dược sĩ Thành Nguyễn chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh trường đại học kinh tế quốc dân năm 2010, tôi rất khát khao sở hữu cho mình một doanh nghiệp riêng vì đam mê kinh doanh từ nhỏ. Năm  2013, tôi tình cờ biết đến ngành hóa mỹ phẩm từ một người bạn. Đó chính là công nghệ chống lão hoá của Mỹ sản phẩm đó đã làm tôi ấn tượng do tính khoa học và hiệu quả trong việc sử dụng, tôi nhận thấy đây là ngành nghề rất tiềm năng bởi nhu cầu sức khoẻ và làm đẹp ngày một lớn”.

anh-chup-man-hinh-2023-03-28-luc-151245-1679991209.png

CEO Thành Nguyễn – Công ty TNHH Trường Thành

Sau một thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi, dược sĩ Thành Nguyễn đã quyết định ngừng công việc kinh doanh cũ và bắt tay vào học lại đại học ngành hóa dược. Song song đó, anh vẫn thử sức kinh doanh một số sản phẩm chăm sóc ngoài da cho các spa và thẩm mỹ viện. Năm 2016 anh đã xây dựng lên công ty TNHH Trường Thành và thương hiệu Facemax đã chính thức xuất hiện trên thị trường. Thật may mắn khi sản phẩm mang thương hiệu Facemax ra mắt trên thị trường, đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích và được đánh giá cao về độ uy tín chất lượng của sản phẩm làm hài lòng các chị,em phái đẹp. Không chỉ kinh doanh đơn thuần, dược sĩ Thành Nguyễn luôn chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về da mặt, các thành phần mỹ phẩm cũng như cách sử dụng các hoạt chất trong dược mỹ phẩm để mang lại hiệu quả cao nhất cũng như an toàn nhất. Anh cũng cho biết thêm: “ Sau 6 năm thành lập công ty và gây dựng lên thương hiệu Facemax, với bản lĩnh ý chí của mình, hiện nay dược sĩ Thành Nguyễn đã có thể quản lý được mọi khâu sản xuất và phân phối sản phẩm Facemax trên khắp cả nước, đồng thời đảm bảo cuộc sống anh chị em cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Và niềm vui, niềm tự hào của anh chính là khi luôn được cộng tác với những đồng nghiệp hết lòng vì công việc cũng như luôn khát khao thay đổi cuộc sống.”

Nâng niu sắc đẹp người Việt

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành làm đẹp và báo chế hóa mỹ phẩm, sản phẩm và dịch vụ tại Facemax hoàn toàn từ tự nhiên, điều trị một cách khoa học, nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng, chị em hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình.

anh-chup-man-hinh-2023-03-28-luc-151252-1679991209.png

Sản phẩm của Công ty TNHH Trường Thành

Facemax luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới và những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra dịch vụ chất lượng phù hợp với mọi chị em phụ nữ. Với các dịch vụ: trị nám, trị mụn, công nghệ spa và bào chế hóa mỹ phẩm, đào tạo chuyên môn cho các chủ spa, mong muốn truyền cảm hứng cho chị em, phụ nữ Việt Nam biết chăm sóc và yêu thương bản thân.

Bên cạnh đó, Facemax cũng sở hữu một đội ngũ chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong suốt quá trình khách hàng dùng sản phẩm,điều trị theo phác đồ phù hợp với từng khách hàng. Với phương châm “Cho đi để nhận lại”, dược sĩ Thành Nguyễn đã không ngần ngại chia sẻ những kiến thức làm đẹp cho tất cả mọi người, cho dù khách đã dùng hay chưa dùng sản phẩm của Facemax.

Đặc biệt, Facemax đã xác định giá trị cốt lõi là ưu tiên các sản phẩm, dịch vụ điều trị một cách tự nhiên kết hợp với máy móc công nghệ spa hiện đại, đánh thức vẻ đẹp cho tất cả mọi người. Dù là nam hay nữ, trẻ hay già chỉ cần khách hàng gặp vấn đề trong lĩnh vực làm đẹp thì Facemax sẽ luôn đồng hành, tư vấn khách hàng giải pháp phù hợp nhất, ít tốn kém nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả bền lâu.

anh-chup-man-hinh-2023-03-28-luc-151259-1679991209.png

Tập thể cán bộ nhân viên trẻ trung nhiệt huyết

Đến với Facemax khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tốt nhất với phương châm “khách hàng là trung tâm, làm đẹp cho khách hàng là sứ mệnh của toàn thể nhân viên của Facemax”. Trước khi điều trị, chăm sóc sắc đẹp, mọi khách hàng sẽ được tư vấn chẩn đoán qua hình ảnh hoặc thăm khám trực tiếp tại spa. Cùng với đó là hướng dẫn tận tình và chi tiết khi dùng sản phẩm, quà tặng. Với gói bảo hành, hỗ trợ gửi lại sản phẩm đối với những khách hàng ở xa không may trong quá trình vận chuyển có rủi ro hư hỏng, đổi trả hàng hóa một cách linh hoạt không ép buộc và được miễn phí khi vận chuyển. Bên cạnh đó, Facemax luôn có tổng đài hỗ trợ 24/7 để mỗi khách hàng được chăm sóc thường xuyên và toàn diện nhất, cũng như giúp Facemax hoàn thiện tốt hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

anh-chup-man-hinh-2023-03-28-luc-151305-1679991208.png

Sản phẩm của Công ty TNHH Trường Thành

Trong thời gian tới, với tầm nhìn sứ mệnh “Luôn luôn hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ”, thương hiệu Facemax sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa trong nghiên cứu sản xuất, mở rộng nhà máy đạt chuẩn GMP, thường xuyên tổ chức đào tạo về chuyên môn bổ sung kiến thức cho toàn thể nhân viên công ty. Đồng thời phát triển nhiều các đại lý ủy quyền trên toàn quốc, đào tạo các chủ spa với chuyên môn tốt nhất để phục vụ khách hàng . Facemax sẽ không ngừng tìm kiếm và đào tạo nguồn lực mới để đáp ứng sự phát triển của thời đại cũng như nhu cầu ngày càng cao của khách hàng...

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chăm sóc sắc đẹp để gửi gắm sắc vóc của mình hãy đến với Facemax tại địa chỉ: Số 1 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe, hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.

Nhật Lệ