EURODG vinh dự đạt “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2023”

Huy Hoàng

Vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội , Thương hiệu EURODG đã vinh dự đạt giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2023”. Lễ Công Bố Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2023 là giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt và có những sản phẩm chất lượng, thiết thực với người tiêu dùng.

Chương trình do Viện Phát Triển Sáng Chế Và Đổi Mới Công Nghệ phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, các cơ quan báo chí đưa tin và được truyền hình trên đài truyền hình VTC6

EURODG là thương hiệu trực thuộc Công Ty Tnhh MTV Xuất Nhập Khẩu, Sản Xuất Và Thương Mại Đỗ Văn, một thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa, phụ kiện tủ bếp và khóa vân tay chất lượng.

Giải Thương Thưởng Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2023 là sự minh chứng cho sự chất lượng trên từng sản phẩm mang thương hiệu EURODG, cũng là phần thưởng cho sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ sáng lập và tập thể cán bộ-công nhân viên Công Ty Tnhh MTV Xuất Nhập Khẩu, Sản Xuất Và Thương Mại Đỗ Văn.

z4958130512077-e50cc41cad715fca1f1a72e9c60f986b-1702196604.jpg
Đại diện Công Ty Đỗ Văn nhận chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình

Đây là động lực để EURODG tiếp tục đổi mới phát triển, góp phần mang lại không gian sang trọng và tiện nghi cho mọi ngôi nhà. Giúp quý khách hàng trải nghiệm sự tiện ích và an toàn thông qua các sản phẩm và giải pháp của EURODG.

eurodg1-1702034534.png
Văn phòng tư vấn Công Ty Đỗ Văn

EURODG Sản Phẩm Chất Lượng – Giải Pháp thông Minh

EURODG là một thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa, phụ kiện tủ bếp và khóa vân tay chất lượng, được sản xuất bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến của nước ngoài, các sản phẩm mang thương hiệu EURODG được sản xuất trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế cùng quy trình giám sát nghiêm ngặt, đó là lý do EURODG trở thành thương hiệu được ưa chuộng và đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

eurodg2-1702034534.png
Hệ Thống Nhà Xưởng, Trang Thiết Bị Hiện Đại Của Công Ty Đỗ Văn

Uy Tín – Chất Lượng là nền tảng để doanh nghiệp phát triển lớn mạnh

Công Ty Tnhh MTV Xuất Nhập Khẩu, Sản Xuất Và Thương Mại Đỗ Văn hoạt động với tôn chỉ đặt lợi ích và sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. các sản phẩm đều có chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất trên thị trường, đem lại quý khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn.

Công ty Đỗ Văn được hình thành và xây dựng bởi các chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, trách nhiệm. Từ những nền tảng đó chắc chắn rằng sẽ đem lại quý khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến chính sách chăm sóc khách hàng.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu EURODG đã đáp ứng được các tiêu chí hàng đầu của khách hàng như; “thẩm mỹ- tiện nghi--an toàn”. Đem lại quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại không gian gia đình quý khách hàng.

“EURODG – Niềm tin của người Việt”

Công Ty Tnhh Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu, Sản Xuất Và Thương Mại Đỗ Văn

Số 06-138, Phố Ngọc Trai, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Website: eurodg.vn     -   Hotline 0984181165

Hằng Nga