Dj Hưng83: Nỗ lực từng ngày vì một giấc mơ mang âm nhạc điện tử Việt Nam vươn tầm thế giới

BTV Chu Thao

Không chỉ mang lại cho khán giả cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc, DJ Hưng83 còn chiếm được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của khán giả nhờ sự chân thành, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực cùng khát vọng mang âm nhạc điện tử Việt Nam vươn tầm thế giới.

dj-hung-83-2-1685697950.jpg

Nhắc đến giới DJ tại Việt Nam, không ai là không biết đến cái tên DJ Hưng83. Anh là một trong những DJ “đắt show” nhất nhì tại làng DJ Việt Nam hiện tại. Với 14 năm kinh nghiệm, những sản phẩm âm nhạc dưới bàn tay điêu luyện của DJ Hưng83 luôn “đốt cháy” cảm xúc người nghe, khuấy động bầu không khí, dù là trong nhà hay các sự kiện âm nhạc tầm cỡ ngoài trời.

dj-hung-83-3-1685697950.jpg

DJ Hưng83 thuộc thế hệ DJ 9x, anh tên thật là Nguyễn Phước Hưng đến từ Sóc Trăng. Mặc dù còn khá trẻ nhưng anh được nhiều người hâm mộ bởi biệt tài chơi DJ và sản xuất âm nhạc điện tử cùng nhiệt huyết, đam mê với nghề.

Nhờ sự kiên trì, cố gắng không ngừng, DJ Hưng83 đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Anh đã chinh phục được cộng đồng âm nhạc Nightlife cùng nhiều khán giả khó tính nhất bằng những bản nhạc có âm thanh vui tươi nhưng không kém phần sôi động, yêu đời, tiếp thêm nguồn năng lượng cho mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

dj-hung-83-4-1685697951.jpg

Vào nghề từ năm 2009, đó là thời điểm DJ Hưng83 phải vượt qua nhiều thử thách để theo đuổi đam mê với nghề DJ. Đặc biệt, anh đã dành rất nhiều thời gian, công sức tự học hỏi, tìm tòi, tham khảo và tìm kiếm kiến thức chuyên môn để phục vụ cho đam mê của mình, mặc dù đã có những lúc anh muốn bỏ cuộc nhưng nhờ có sự động viên, ủng hộ lớn từ phía gia đình và bạn bè đã khiến anh chàng tài năng DJ 83 càng vững tin hơn, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình đến cùng.

Tại thời điểm này, để ghi dấu cho hành trình hoạt động âm nhạc, DJ Hưng83 đã mạnh dạn hơn trong những sáng tác, thổi một luồng khí mới cho âm nhạc điện tử Việt Nam với “tham vọng” mang âm nhạc điện tử nước nhà vươn ra thế giới.

dj-hung-83-5-1685697950.jpg

Hiện tại DJ Hưng83 đang biểu diễn show tại tất cả các bar, lounge, club trong cả nước và ngoài nước, biểu diễn tại nhiều event sự kiện, trường THPT hoặc đại học, ngoài ra anh đang làm độc quyền tại một số địa điểm, và thêm đó mở 2 lớp đào tạo nghề tại Biên Hoà và quận 12, hay làm nhạc phục vụ các DJ và ca sĩ chuyên nghiệp khác. Các bản Nonstop của anh đang được rất nhiều người nghe và yêu thích trên Youtube cũng như trên các trang âm nhạc của cộng đồng mạng xã hội.

dj-hung-83-6-1685697950.jpg

Khẳng định tên tuổi và chỗ đứng tại thị trường DJ Việt Nam, DJ Hưng83 đã và đang ấp ủ những kế hoạch xa hơn, cập nhập xu hướng chung của DJ toàn cầu, không ngừng hoàn thiện bản thân.

Anh đem thanh âm quen thuộc của âm nhạc Việt Nam vào những bản phối hiện đại. Thông qua đó, anh có thể lan tỏa những giá trị tích cực của âm nhạc Việt Nam đến với cộng đồng người yêu âm nhạc trên khắp thế giới. Để làm được điều này, anh đã và đang cho ra những bản nhạc mang theo phong cách Việt Nam đến với thị trường nhạc quốc tế qua những đêm nhạc của mình ở khắp mọi nơi. Ngoài ra anh còn tự mình đầu tư một căn phòng studio riêng để thoả sức sáng tạo âm nhạc.

dj-hung-83-7-1685697950.jpg

Mong muốn của anh mỗi khi đi diễn là sẽ mang tới một không gian tràn ngập ánh sáng, âm thanh hoàn hảo cho khán giả. Anh chia sẻ: "Âm nhạc cũng giống như tình yêu, phải dùng trái tim để cảm nhận. Tôi tự nhủ nếu mình chơi nhạc bằng cả trái tim, thể hiện đam mê và nghiêm túc của mình thì chắc chắn sẽ chinh phục được khán giả".

Anh luôn xác định mục tiêu của mình và không ngừng nỗ lực để biến những “tham vọng" của mình thành hiện thực, làm tấm gương về ý chí và nghị lực cho những thế hệ đi sau. DJ Hưng83 tin rằng giới hạn chỉ tồn tại trong tâm trí và bằng cách tìm kiếm những cách tiếp cận mới, anh không ngừng thách thức bản thân để khám phá những điều mới mẻ.

Hy vọng với tình yêu âm nhạc, DJ Hưng83 sẽ tiếp tục nỗ lực để theo đuổi đam mê âm nhạc và đem sự độc đáo của âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Mỹ Diệp