Danh Chiếu Linh dành ngôi vị Á vương 1 Mister Global: Tôi không tin đây là sự thật

"Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày", Danh Chiếu Linh nói.

Tối 15/3, chung kết cuộc thi Mister Global mùa 7 đã diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam anh chàng nông dân ở Bảo Lâm, Lâm Đồng - Danh Chiếu Linh đã dành ngôi vị Á vương 1, ngôi vị Nam vương thuộc về đại diện Tây Ban Nha.

Danh Chiếu Linh dành ngôi vị Á vương 1 Mister Global: Tôi không tin đây là sự thật - Ảnh 1.

Danh Chiếu Linh

Trong đêm chung kết, ngay ở phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh đã gặp phải sự cố bị rơi áo choàng đầu rồng, điều này khiến chàng trai núi rừng, ít kinh nghiệm sân khấu như Danh Chiếu Linh gặp áp lực tâm lý lớn.

Tuy nhiên, Danh Chiếu Linh đã nỗ lực hoàn thành tốt các phần trình diễn sau đó của mình. Trong phần thi dạ phục, bộ vest do NTK Chung Thanh Phong thực hiện riêng cho Danh Chiếu Linh đã giúp chàng trai gốc Khmer gây ấn tượng với diện mạo lịch lãm, sang trọng.

Từ Thái Lan, Danh Chiếu Linh xúc động chia sẻ: "Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ mộng đến. Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày. Tôi biết ơn ekip đã tin tưởng và cử tôi đại diện dự thi, tôi biết ơn mọi người đã hết lòng cổ vũ tôi những ngày qua".

Danh Chiếu Linh dành ngôi vị Á vương 1 Mister Global: Tôi không tin đây là sự thật - Ảnh 2.

Top 5 Mister Global mùa 7

Với ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7, Danh Chiếu Linh đã góp thêm vào bảng vàng thành tích đáng nể của các đấng mày râu Việt tại một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh này.

Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, là người dân tộc Khmer. Trước khi đoạt ngôi Á vương 1, Danh Chiếu Linh vẫn là cái tên khá xa lạ với showbiz Việt. Trước đó, Tân Á vương mới chỉ thử sức ở 1 cuộc thi nhan sắc trong nước là Mister Việt Nam và lọt top 30. Danh Chiếu Linh sở hữu chiều cao 1m85, nặng 83kg. Số đo 3 vòng 107-79-100cm. 

https://soha.vn/danh-chieu-linh-danh-ngoi-vi-a-vuong-1-mister-global-toi-khong-tin-day-la-su-that-20220315232149573.htm