Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest

Hiện, Danh Chiếu Linh đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày mai (15/3) tại Thái Lan.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 1.

Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh đang tranh tài tại cuộc thi Mister Global ở Thái Lan. Mới đây, các thí sinh đã có hoạt động bên lề nằm trong khuân khổ cuộc thi tại huyện Na Chuak Thái Lan.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 2.

Theo thông tin trên trang fanpage của Mister Global thì đại diện Việt Nam đã lọt top 5 giải "Mister Na Chuak". Kết quả này do người dân, lãnh đạo địa phương cùng bình chọn.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 3.

Liên hệ với Danh Chiếu Linh, anh chia sẻ mặc dù đây là hoạt động bên lề, mang tính chất giao lưu với địa phương nhưng anh vô cùng vinh dự và xúc động khi được lọt top 5.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 4.

Hiện, Danh Chiếu Linh đang nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày mai (15/3) tại Thái Lan.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 5.

Trước giờ chung kết, Danh Chiếu Linh tung bộ ảnh diện vest cực kỳ lịch lãm và nam tính của mình tới khán giả trong nước.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 6.

Trong trang phục của NTK Dezi Tú Đỗ, Danh Chiếu Linh như "lột xác" từ một chàng lực điền trở thành một quý ông lịch lãm. Vẻ đẹp phong trần vốn là ưu điểm của Danh Chiếu Linh càng làm cho đại diện Việt Nam trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn trong những thiết kế vest này.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 7.

Được biết chủ đề của cuộc thi Mister Global 2022 là giới thiệu về văn hóa truyền thống, ẩm thực và nông nghiệp Thái Lan, chính vì thế việc lựa chọn Danh Chiếu Linh người chỉ lot top 30 cuộc thi Mister Vietnam được xem là hoàn toàn phù hợp vì anh mang vẻ đẹp rắn rỏi của người lao động.

Đại diện Mister Global Việt Nam Danh Chiếu Linh tung ảnh lịch lãm với vest  - Ảnh 8.

"Chúng tôi cho rằng, với những gì Danh Chiếu Linh đang thể hiện tại cuộc thi đã cho công chúng thấy sự lựa chọn đúng đắn của chúng tôi. Tôi tin Danh Chiếu Linh sẽ làm tốt nhất vai trò của mình tại cuộc thi và cả sau cuộc thi", ông bầu Phúc Nguyễn chia sẻ.

https://soha.vn/dai-dien-mister-global-viet-nam-danh-chieu-linh-tung-anh-lich-lam-voi-vest-20220314140944657.htm