Chuyên gia đi đầu trong làng Sự kiện Đào tạo gọi tên SmS Event

Huy Hoàng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về những chuyến đi, hoạt động tập thể, các khóa đào tạo hay sự kiện cho công ty sắp tới chưa biết tổ chức ra sao thì có lẽ SmS Event chính là cái tên bạn cần ngay lúc này.

sms-event1-1701752086.jpg

SmS Event được biết đến tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đào tạo trải nghiệm tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của CEO Đỗ Quang Hợp, thương hiệu tập trung vào các lĩnh vực hoạt động như tổ chức sự kiện, đào tạo trải nghiệm, team building, du lịch,… mang đến sân chơi bổ ích cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sở hữu đầy đủ các kỹ năng, SmS Event đã thành công tổ chức hàng trăm các khóa đào tạo, các sự kiện với quy mô hàng nghìn người tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu đa dạng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Sự thành công không chỉ đưa SmS Event lên tầm cao mới mà còn xây dựng hình ảnh uy tín trong mọi đối tác. Khách hàng có thể yên tâm khi chọn SmS Event tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp của mình.

sms-event2-1701752087.jpg

Những dịch vụ chất lượng mà SmS Event thu hút cộng đồng

Công ty Truyền thông Sự kiện SmS Việt Nam hoạt động đa dạng với khả năng tổ chức được nhiều lĩnh vực khác nhau.

Về mảng Tổ chức sự kiện, SmS Event đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thương hiệu luôn làm việc hết mình để là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp đồng hành thực hiện những sự kiện hoành tráng và thành công, góp phần thúc đẩy danh tiếng của thương hiệu và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

sms-event3-1701752086.jpg

Hoạt động Đào tạo trải nghiệm cũng là một trong những mảng dẫn đầu và chủ chốt của công ty. Với kinh nghiệm tổ chức các khóa huấn luyện thành công, SmS Event đã góp phần thay đổi cuộc đời của hàng chục nghìn người, góp phần tích cực cho sự thành công của nhiều hệ thống, nhiều doanh nghiệp, tổ chức và sự hạnh phúc của hàng ngàn gia đình.

Với mảng Teambuilding, bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt huyết, SmS Event cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong trò chơi mang tính tập thể này. Các kịch bản team luôn được đội ngũ biên tập của SmS thực hiện hết sức sáng tạo và đặc sắc, đúng với tiêu chí của teambuilding là: đoàn kết, vui vẻ, hết mình. Cộng với lợi thế đạo cụ game luôn sẵn có và vô cùng đa dạng, các trò chơi sẽ liên tục được SmS cập nhật đổi mới tránh sự nhàm chán cho người tham gia, hứa hẹn sẽ mang lại một không khí đúng nghĩa náo nhiệt của teambuilding.

Bên cạnh thế mạnh về Sự kiện - Đào tạo và Teambuilding, SmS Event còn tổ chức các Tour du lịch nếu khách hàng có yêu cầu, và dĩ nhiên đối tác cũng không cần quá lo lắng khi book tour tại SmS Event. Bởi SmS thấu hiểu những mong muốn của khách khi lựa chọn SmS Event là nơi đồng hành cùng chuyến thăm quan của mình vậy nên các Tour Du lịch của SmS chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp mà không một Tour Du lịch thông thường nào có thể có được.

Sự chuyên nghiệp được đền đáp bằng niềm tin tưởng từ đối tác khách hàng

Bằng sự chuyên nghiệp trong từng mảng hoạt động của mình, SmS Event đã trở thành cái tên được nhiều doanh nghiệp yêu thích “chọn mặt gửi vàng” cho những sự kiện, hoạt động hay chuyến đi của họ.

- Các sự kiện SmS Event đã tổ chức như: Chương trình Khai mạc Lễ hội Mùa Hè Sapa - khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 120 năm Du lịch Sapa do Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch tỉnh Lào Cai chỉ đạo thực hiện, Hội nghị da liễu Đông Nam Á quy tụ gần 5000 chủ Spa trên toàn quốc, Nusee Gala 2023 – Quyền năng làn da mộc, Lễ ra mắt Công nghệ “Cấy Kim”, Lễ ra mắt sản phẩm Kim Phục Sắc Luxury, Lễ ra mắt Album “Núi Hát” - ca sĩ Trần Tùng Anh, Habobi – Dấu ấn hoàng kim – hai năm một hành trình, Gala Chào xuân 2023 – MKII – Kề vai tỏa sáng, Lễ Khai trương văn phòng Nova Sky chi nhánh Vinhomes Ocean Park, các sự kiện Gala, Year End Party cho nhiều công ty khác nhau…

sms-event4-1701752086.jpg

- Các hoạt động đào tạo trải nghiệm được nhà SmS thực hiện: Hệ thống Trại Tự Do, Success Camp, Change Your Life Camp, Beauty Camp 12-13-14, Nusee Triệu Phú Camp 02-03-04, Phoenix Camp, Vị Thế Thủ Lĩnh 04-05-06, Habobi Champion Camp, Visi Success – Truy tìm thủ lĩnh, Hemia Leadership Summit 2022, Flagship Training Camp - Star System, Bậc thầy sân khấu vạn năng - Sapa, Tôi yêu tiền 01-02,...

sms-event5-1701752086.jpg

- Về các chương trình Teambuilding: NVHomes với chương trình “Bền chí bền lòng vượt sóng vươn xa”, Amazing Race kết hợp Teambuiling cho Công ty Capital House, Teambuilding cho Công ty cổ phần đầu tư giáo dục Capi Edu Việt Nam, trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, Công ty TNHH Ecopath Việt Nam,…

sms-event6-1701752087.jpg

- Tour du lịch do SmS tổ chức: Dấu ấn hạnh phúc 1 – Quảng Bình, Dấu ấn hạnh phúc 2 – Đà Nẵng, Các Tour Du lịch của Hoa Hồng Group tại Tuần Châu, Phú Quốc, Hạ Long…

sms-event7-1701752087.jpg

Điều quan trọng đó chính là những chương trình này đều được các đối tác khách hàng dành nhiều lời nhận xét có cánh cho đội ngũ đảm nhiệm của nhà SmS, đây cũng chính là động lực cho toàn thể nhân viên ban lãnh đạo công ty thêm sự tâm huyết và yêu nghề hơn nữa. Chia sẻ với chúng tôi, anh Đỗ Quang Hợp - CEO của SmS Event có đôi lời như sau: “Từ lúc thành lập đến nay chúng tôi luôn mong mỏi được lan tỏa sự trẻ trung và năng động của mình đến với toàn bộ người lao động, nhân viên văn phòng trên khắp cả nước. Khi tinh thần sảng khoái thì làm việc mới có nhiều năng suất vậy nên sức khỏe tinh thần là điều gì đó vô cùng quan trọng đối với những doanh nghiệp. Chúng tôi – SmS Event thấu hiểu điều đó rất nhiều, được góp sức mình vào những chương trình đào tạo, vui chơi giải trí cho mọi người là một điều tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi chạy các chương trình và sự kiện mang lại hiệu ứng tốt đội ngũ nhà SmS luôn cảm thấy mừng và hạnh phúc vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, hy vọng tinh thần này của SmS Event sẽ luôn được duy trì để công ty thực hiện thật tốt các nhiệm vụ, công việc của mình! 

 

Minh Phương