CEO Nguyễn Tấn Tài - Nam nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê và phát triển thành công Viện thẩm mỹ Lê Nguyễn

Huy Hoàng

Từ bỏ công việc văn phòng ổn định, Nguyễn Tấn Tài đã trở thành một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có tiếng tăm và là người sáng lập thương hiệu Viện thẩm mỹ Lê Nguyễn.

ceo-nguyen-tan-tai-1-1701144920.jpg

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng CEO Nguyễn Tấn Tài (Ro Nguyễn) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Anh được phái đẹp Sài Thành nhận xét là có đôi bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ. Trong 5 năm làm việc, chàng trai trẻ đã kiến tạo đôi môi và hàng chân mày quyến rũ cho hàng ngàn khách hàng bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Anh đã mang kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Thế nhưng, ít ai biết rằng anh đã phải vượt qua nhiều thử thách để có được thành công như ngày hôm nay.

Sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai, sống trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên nỗi lo lớn nhất của anh chỉ là có một cuộc sống đầy đủ, giúp đỡ gia đình tốt hơn. Năm 2008 anh lên Sài Gòn học Ngành tài chính ngân hàng tại Trường Đại Học Mở, TP HCM. Trong thời gian đi học, anh phải vừa học vừa đi làm thêm rất nhiều nghề để trang trải học phí như: bán quần áo, phục vụ cafe, nhà hàng, phát tờ rơi,…

Sau khi tốt nghiệp cử nhân vào năm 2011 vì không tìm đc việc ở ngân hàng nên anh xin vào làm sale ở Nguyễn Kim cho tới năm 2016. Năm đó cũng là 1 bước thay đổi cuộc đời của anh, tình cờ biết được câu chuyện nam Thanh Niên Hà Thành từ bỏ công việc văn phòng với mức lương 10tr chuyển qua nghề điêu khắc chân mày với thu nhập 100tr/ tháng trên báo. Anh chợt lóe lên ý tưởng theo đuổi nghề làm đẹp, đó như là nguồn cảm hứng thôi thúc anh phải thay đổi.

Nghĩ là làm, Nguyễn Tấn Tài bỏ công việc hiện tại trong sự ngỡ ngàng của mọi người để bắt đầu theo học phun xăm thẩm mỹ. Có người tiếc rẻ vì công việc của anh vốn nhiều người mơ ước, có người khuyên anh đừng suy nghĩ nhất thời để rồi hối hận vì nghề này nhiều cạnh tranh. Bỏ mặc ngoài tai những lời phản đối, anh lao vào tìm hiểu và đăng ký các khóa học chuyên sâu về phun xăm, học hỏi các chuyên gia có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. 

Sau khi đã tích lũy đủ kiến thức về thẩm mỹ và tự tin về tay nghề, Nguyễn Tấn Tài mở Viện thẩm mỹ Lê Nguyễn. Những ngày đầu thành lập, cửa hàng khá vắng khách vì ngành này vốn dựa nhiều vào danh tiếng. Một người mới bắt đầu từ con số 0 như anh sẽ vất vả hơn nhiều để gây dựng một vị thế riêng. Nhiều đêm nằm suy nghĩ về con đường mình chọn, về hướng đi của viện thẩm mỹ, về những chi phí để duy trì hoạt động khiến anh thao thức.

Nhưng rồi nhờ tay nghề khéo léo, Viện Thẩm Mỹ Lê Nguyễn được khách hàng truyền tai nhau là địa chỉ phun xăm rất uy tín, dịch vụ chất lượng. Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu, Viện thẩm mỹ Lê Nguyễn đã dần lớn mạnh, trở thành địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng không chỉ ở TP HCM mà còn thu hút khách hàng ở các tỉnh thành lân cận khác.

Chia sẻ vẻ thành tích đạt được, doanh nhân Nguyễn Tấn Tài khẳng định bản thân sẽ luôn cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ, để đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tạo một cặp lông mày đẹp, một đôi môi đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp hài hòa mà còn làm tăng thêm sự tự tin cho phái nữ. Đó là điều mà nghệ nhân Nguyễn Tấn Tài luôn theo đuổi. Với anh, đây là sứ mệnh hàng đầu trong quá trình doanh nghiệp phụng sự khách hàng. 

ceo-nguyen-tan-tai-2-1701144920.jpg

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Viện Thẩm mỹ Lê Nguyễn đã đạt được những thành tựu nhất định. Hàng ngàn phụ nữ Việt đã được Viện Thẩm mỹ Lê Nguyễn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trên đôi mắt, bờ môi, hàng chân mày để tự tin tỏa sáng. Bên cạnh đó, học viện còn đào tạo cho hàng trăm học viên ra nghề và có được công việc ổn định. Chính cái tâm, cái tài là nền tảng giúp nam CEO thành đạt trong sự nghiệp.

CEO Viện thẩm mỹ Lê Nguyễn chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời cập nhật các công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Đến với Lê Nguyễn, chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp an toàn và hoàn hảo nhất”.

Viện Thẩm mỹ Lê Nguyễn được trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng với công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến. Đội ngũ kỹ thuật viên có óc thẩm mỹ và tay nghề cao giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả, không đau với mức giá phải chăng. Đến với Viện Thẩm mỹ Lê Nguyễn, khách hàng còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng và được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo.

ceo-nguyen-tan-tai-3-1701144920.jpg

Có thể nói, anh Nguyễn Tấn Tài chính là hình ảnh lý tưởng cho những ai đang ấp ủ tinh thần khởi nghiệp trong mình. Thông qua những chia sẻ của anh, ta dễ dàng nhận thấy rằng thành công sẽ chỉ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội cũng như nỗ lực để theo đuổi đến cùng đam mê của mình. Trên chặng đường sắp tới, CEO Nguyễn Tấn Tài hy vọng sẽ tiếp tục phát triển không ngừng, mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, nâng cao các kỹ thuật làm đẹp cũng như có được nhiều cơ sở mới để phục vụ cho mọi người.

Ngọc Nga