Cầu nối luật pháp Việt - Mỹ: Chuyên môn và tâm huyết của Duong Global Business Consulting Group

Huy Hoàng

Duong Global Business Consulting (DGBC) là công ty luật chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý và tư vấn kinh doanh cho các doanh nghiệp và cá nhân trong lĩnh vực thương mại và đầu tư quốc tế, đặc biệt là giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

442512952-430918163232255-7379553696346579286-n-1716976447.jpg

Thành lập bởi luật sư Ken Dat Duong, Duong Global Business Consulting Group mang đến cho khách hàng sự kết hợp độc đáo giữa kiến thức chuyên môn về luật pháp Hoa Kỳ và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam. Tự hào khi biết rằng, Tiến sĩ, Luật sư Ken Dat Duong - CEO của công ty Tư vấn Luật Kinh doanh quốc tế Duong là người Việt Nam đầu tiên được bổ nhiệm làm Chủ tịch Phòng Thương mại Fountain Valley nhiệm kỳ 2012-2014. Sau đó, ông tiếp tục giữ vai trò Luật sư của Phòng Thương mại Việt - Mỹ và là thành viên Hội đồng quản trị Hiệp hội Luật sư người Mỹ gốc Việt toàn cầu (NCVAA). Dưới sự dẫn dắt của TS.Luật sư Ken Dat Duong, Duong Global Business Consulting Group đã trực tiếp hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh tại Mỹ và hàng trăm doanh nghiệp trên toàn cầu, đồng thời tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho nhiều tập đoàn lớn đầu tư vào Việt Nam.

duong-global-business-consulting-group2-1716976446.jpg

Sau hơn 8 năm hoạt động, từ năm 2015 cho đến nay, Duong Global Business Consulting đã ghi dấu ấn sâu sắc bởi những đóng góp to lớn trong việc kết nối thương mại hai chiều Việt - Mỹ, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Bằng sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm Luật Kinh doanh Hoa Kỳ & Quốc tế, Luật Di trú, Bất động sản, Nhượng quyền thương mại, Tiếp thị, Huấn luyện Kinh doanh, Nhân sự, Sở hữu trí tuệ và Giải trí. Qua đó, các doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh khi tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí, công ty Luật Duong Global Business Consulting luôn nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu suất của doanh nghiệp thông qua giải pháp mang lại kết quả bền vững, kết hợp con người, quy trình và hệ thống hiệu quả, được thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

duong-global-business-consulting-group3-1716976447.jpg

Duong Global Business Consulting Group tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp, khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua những lợi thế cạnh tranh độc đáo. Với tư duy chủ động luôn tiên phong tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu, phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. Nhờ khả năng phân tích tình huống và dự đoán rủi ro nhạy bén, công ty đưa ra giải pháp ứng phó hiệu quả, bảo vệ lợi ích của khách hàng một cách trọn vẹn. Góp phần không nhỏ vào thành công của công ty, chính là đội ngũ chuyên gia đa ngôn ngữ với khả năng thuyết phục, tư vấn và cung cấp lời khuyên bằng ít nhất 8 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thái, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Quan Thoại, tiếng Urdu, tiếng Hindi và tiếng Pháp, giúp Duong Global Business Consulting Group dễ dàng kết nối và đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa quốc gia một cách hiệu quả nhất, và Đội ngũ đối tác quản lý sở hữu bằng Luật (JD), 2 bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Luật về Thuế. Nhờ vậy, Duong Group luôn có thể cập nhật kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn mới nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và uy tín, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

duong-global-business-consulting-group4-1716976447.jpg

Trong suốt gần 1 thập kỷ hoạt động, Duong Global Business Consulting luôn đồng hành cùng các tập đoàn lớn như VNPT, Becamex IDC, Vietnam Airlines, Nutifood, Bitas, Kềm Nghĩa, Khải Hoàn, Bamboo Airways,... đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Nhìn xa hơn, ông còn góp phần đưa gạo ST25 - "gạo ngon nhất thế giới" - đến với thị trường quốc tế, khẳng định vị thế và tiềm năng của nền nông nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, trong suốt giai đoạn dịch bệnh COVID 19 đầy khó khăn và thử thách, công ty Tư vấn Luật Kinh doanh Quốc tế Duong đã đóng vai trò quan trọng trong việc đàm phán mua hàng chục triệu liều vắc xin COVID-19 từ các hãng dược phẩm Pfizer, Astrazeneca và Johnson & Johnson, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đẩy lùi đại dịch.

duong-global-business-consulting-group5-1716976447.jpg
Hình ảnh CEO của Duong Global Business Consulting Group - Ken Dat Duong (góc phải) tại Hội thảo Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ. Doanh nghiệp Việt Nam tận dụng thời cơ hợp tác vàng sau COVID - 19. (28/04/2021)

TS. Luật sư Ken Dat Duong - CEO của Duong Global Business Consulting Group chia sẻ: “Kiến thức chính là chìa khóa để tôi có khả năng giúp đỡ đất nước. Hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục trong sự phát triển, ngay sau khi quay về quê hương, tôi đã tích cực tham gia chia sẻ kiến thức về luật quốc tế cho sinh viên tại các trường đại học Việt Nam như Đại học Quốc gia, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Văn Lang, Đại học Hoa Sen,... Vì tôi biết, những buổi workshop như thế ít nhiều ngấm ngầm vào nhận thức về sự phát triển của đất nước cho các bạn sinh viên, vừa tạo động lực để các bạn phấn đấu nhiều hơn nữa trong hành trình chinh phục kho tàng kiến thức.” Ông là người sáng lập và chủ tịch Hội cựu học sinh UCLA Việt Nam, và cùng công ty Luật Kinh doanh Quốc tế Duong đã kết nối cộng đồng du học sinh Việt tại Hoa Kỳ, tổ chức nhiều chương trình giao lưu giáo dục giữa các trường đại học Việt Nam và Hoa Kỳ, tạo cơ hội trao đổi học thuật và văn hóa, thúc đẩy hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia.

duong-global-business-consulting-group6-1716976447.jpg

Bên cạnh việc hỗ trợ cho đất nước, kể từ khi thành lập (2015), Duong Global Business Consulting Group đã gặt hái được nhiều thành công trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Hoa Kỳ, đồng thời tư vấn cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ đầu tư vào Việt Nam. Sở hữu đội ngũ luật sư và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về luật pháp Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, v.v.), Duong Global Business Group tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp lý và kinh doanh đa dạng, chuyên sâu trên mọi lĩnh vực hoạt động. Với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Tiến sĩ, Luật sư Ken Dat Duong và Duong Global Business Consulting Group đã được nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ tin tưởng. Ông được đánh giá là một luật sư tâm huyết, uy tín, luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng và mang lại lợi ích tối ưu cho họ.

 

 

 

Thanh Huyền