CA SỸ VŨ LUÂN THAY ĐỔI PHONG THUỶ Ở TUỔI U60 BẰNG PHƯƠNG PHÁP CĂN CHỈNH LẠI DÁNG MŨI

BTV Chu Thao

Một điều khó phủ nhận là chiếc mũi đẹp, phù hợp với gương mặt sẽ làm thay đổi cuộc sống mỗi người, đặc biệt tạo nên sự tự tin, năng lượng tích cực. Vì thế, NSƯT Vũ Luân đã lựa chọn Thẩm Mỹ Viện J-Line Korea với đôi bàn tay “phù thuỷ” của Ceo- Chuyên Gia Phong Thuỷ Nguyễn Quốc Đức để sở hữu dáng mũi như ý.

nguyen-quoc-duc-1-1685524586.jpg

Trước nay chúng ta vẫn luôn quen thuộc với hình ảnh anh ca sỹ cải lương với khuôn mặt phúc hậu, nhưng lại có chiếc mũi cao và nhọn nên làm cho khuôn mặt anh ấy trở nên không hài hoà và hơi dữ. Qua chia sẻ của anh chúng tôi được biết, anh đã từng sửa mũi 1 lần ở thời còn trẻ, sau quá trình 10 năm sử dụng nên dáng mũi đã mất đi và không còn đẹp nữa.

Anh Tâm sự ở tuổi U50 rằng việc quyết định sửa lại mũi là quyết định rất quan trọng, nên anh cũng đắn đo và suy nghĩ rất nhiều rồi mới đưa ra quyết định. Thêm phần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện lại càng khó khăn hơn nữa. Anh cho biết rằng cũng có nhiều thẩm mỹ lớn mời và tài trợ cho anh, nhưng anh từ chối, phần vì không thích dáng mũi, phần chưa tin tưởng. Từ khi anh theo dõi và nhìn thấy thực tế từ những người bạn của anh, đã từng qua thẩm mỹ viện J-Line Korea trải nghiệm, thấy ai làm xong cũng trẻ, dáng mũi đẹp, nhất là gặp nhiều may mắn hơn, nên anh mới đủ quyết định sửa lại dáng mũi cho hơp mặt và hợp phong thuỷ hơn.

nguyen-quoc-duc-2-1685524586.jpg

NSƯT Vũ Luân chia sẻ, cũng có nhiều thẩm mỹ lớn mời và tài trợ cho anh, nhưng anh không đồng ý. Một phần vì không thích dáng mũi, một phần chưa tin tưởng, vì dáng mũi rất quan trọng đối với sự đẹp xấu của một gương mặt, không thể tùy tiện đồng ý. Được giới thiệu về anh Nguyễn Quốc Đức từ khi có mấy người bạn đồng nghiệp được anh tư vấn phong thuỷ và căn chỉnh cùng ekip bác sĩ bên ấy, ban đầu anh cũng đã theo dõi hành trình thẩm mỹ và sử dụng dịch vụ của họ, cảm thấy anh mát tay, danh ca cải lương Vũ Luân quyết định gặp anh Đức để trình bày nguyện vọng của mình.

nguyen-quoc-duc-3-1685524586.jpg

NSƯT Vũ Luân là một trong những danh ca cải lương nổi tiếng của nghệ thuật cải lương Việt Nam. Anh chạy show và biến hoá liên tục trên sân khấu, vì thế anh cần một dáng mũi có thể dung hoà được tất cả các vai diễn, tạo độ hài hoà cho gương mặt. Sau khi được anh Đức tư vấn theo form gương mặt và phong thuỷ, quá trình phẫu thuật nâng mũi phong thuỷ của NSƯT Vũ Luân đã thành công hơn mong đợi. Ceo- Chuyên Gia Phong Thuỷ Đức tâm sự: “Thật thà mà nói thì với một nghệ sĩ có tiếng và ở độ tuổi U50, việc tìm hiểu và quyết định sẽ kỹ càng hơn, nhưng cuối cùng anh vẫn chọn bên mình, không phải về giá cả, không phải quen biết, mà đấy là chất lượng và kết quả của các bạn anh đã trải nghiệm. Tôi rất vui và hãnh diện khi anh quyết định gửi gắm khuôn mặt cho mình, hạnh phúc với công việc mang lại diện mạo mới đẹp hơn, may mắn hơn cho tất cả mọi người”.

Nghệ sĩ Vũ Luân đã tỏ ra rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ dáng mũi mới của mình. Anh còn cho biết, sau khi thay đổi dáng mũi, anh trở nên tự tin, cảm thấy bản thân mới mẻ hơn, may mắn đến với anh nhiều hơn, anh hoàn thành vai diễn cũng tốt hơn, rất nhiều khán giả dành lời khen cho diện mạo mới của anh hiện tại.

“Sau một thời gian ngắn, chiếc mũi sau phẫu thuật của tôi đã trở nên cao, thon đẹp hơn, cánh, đầu mũi nhỏ hơn và đặc biệt lỗ mũi không còn bị hếch như lúc trước…nhờ vậy mà gương mặt tôi trông cũng trẻ hơn tuổi, sang trọng và thanh thoát hơn rất nhiều. Thực sự biết ơn thẩm mỹ viện J-Line Korea …” - NSƯT Vũ Luân hạnh phúc bày tỏ.

Nhắc đến Nguyễn Quốc Đức - người được mệnh danh là “bàn tay phù thuỷ” trong ngành làm đẹp đã mang lại rất nhiều diện mạo mới xinh đẹp cho khách hàng. Hiện anh làm việc tại Thẩm Mỹ Viện J-Line Korea. 

nguyen-quoc-duc-4-1685524586.jpg

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và đã từ căn chỉnh cho nhiều khách hàng, Ceo- Chuyên Gia Phong Thuỷ Nguyễn Quốc Đức mang theo nhiệt huyết để theo đuổi niềm đam mê mang cái đẹp, sự hoàn hảo đến cho mọi người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Anh ôm ước vọng sẽ làm một điều gì đó thực sự lớn lao và nghiêm túc, đóng góp cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam thay vì những cuộc phẫu thuật đơn thuần. 

nguyen-quoc-duc-5-1685524586.jpg

Và đến giờ, khi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và phụ trách hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, dù đã được công nhận, yêu mến và có tiếng trong nghề, anh Đức vẫn không ngừng học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi những kiến thức liên quan tới chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, nhân trắc học trong và ngoài nước. 

Với kiến thức vững vàng, đôi tay giàu kinh nghiệm cùng khả năng trời phú về tư duy thẩm mỹ - khi cảm nhận cái đẹp, Anh Đức nhanh chóng trở thành “thương hiệu”, để lại ấn tượng sâu sắc khiến những người sành trong giới phẫu thuật thẩm mỹ nhận ra tiềm năng và liên tục săn đón.

Mỹ Diệp