Bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm, Thúy Nga lên tiếng: Sai lầm ngu dại!

Thúy Nga đã có chia sẻ đầu tiên về sự việc khiến công chúng hoang mang cách đây không lâu.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước clip Thúy Nga bị cảnh sát ập đến nhà lúc giữa đêm. Được biết, nữ diễn viên bị yêu cầu rời khỏi nơi ở ngay lập tức vì căn nhà có liên quan đến một số tranh chấp về chủ quyền pháp lý. 

Vì không biết tiếng anh, Thúy Nga phải nhờ đến một người bạn giúp phiên dịch để nói chuyện với 2 viên cảnh sát đang chấp hành nhiệm vụ.

Bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm, Thúy Nga lên tiếng: Sai lầm ngu dại! - Ảnh 1.

Sự việc diễn ra khiến khán giả không khỏi lo lắng cho Thúy Nga khi nữ diễn viên bị buổi rời khỏi nhà cho đến khi tranh chấp được phán quyết và xử lý rõ ràng.

Sau gần một tuần trôi qua, mới đây, Thúy Nga đã có bài đăng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc.

Nữ diễn viên chia sẻ:"Những ngày vừa qua tranh thủ phút giây rảnh rỗi Thúy Nga có xem qua các thông tin trên báo mạng các kênh YouTube thì thấy một vấn đề được đông đảo sự quan tâm của truyền thông, quý báo chí, cộng đồng mạng và quý khán giả, các fan thân thương.

Trước đây, Thúy Nga cũng có lời hứa là sẽ không đưa tất cả mọi thông tin về câu chuyện mua nhà cửa vì tôn trọng lời hứa với bạn T.M đã cùng đứng chung tên nhà. Đó là không tiết lộ câu chuyện ra bên ngoài và cũng để cho sự an toàn cho Thúy Nga và con gái được bình an nên mình cũng không muốn lên tiếng. 

Nhưng sau khi Thúy Nga thực hiện lời hứa thì cộng đồng mạng đã được một dịp xôn xao với clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm". Xem qua các thông tin thì hôm nay Thúy Nga quyết định sẽ chính thức lên tiếng, có lẽ cũng không nên im lặng nữa".

Bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm, Thúy Nga lên tiếng: Sai lầm ngu dại! - Ảnh 2.

Được biết, sự việc bắt nguồn từ trước đây, Thúy Nga sang Mỹ có nhờ một người bạn tên Tường Minh đứng tên mua giúp một căn nhà vì cô chưa đủ giấy tờ pháp lý.

Tuy nhiên, đến khi sang tên lại nhà thì người này yêu cầu Thúy Nga phải trả thêm một khoản tiền phí khá lớn nhưng nữ danh hài không đồng ý, dẫn đến cảnh sát phải vào cuộc.

Trong bài đăng, Thúy Nga cho biết cô và một vài nhân chứng cùng bước ra ánh sáng trước công chúng, khán giả, cộng đồng mạng để các bên có thể đối chất câu chuyện được mọi việc chính xác sáng tỏ hơn. 

Cô khuyên người bạn này không nên đứng trong bóng tối điều khiển mọi người, đưa ra những câu chuyện không đúng sự thật:"Nước Mỹ là một nước luật pháp rõ ràng, chuyện gì cũng phải có giấy trắng mực đen chứ không thể nào nhờ người khác đứng ra nói hộ để thành câu chuyện không chính xác,hoàn toàn không căn cứ đúng sự thật".

Bị cảnh sát Mỹ yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm, Thúy Nga lên tiếng: Sai lầm ngu dại! - Ảnh 3.

Thúy Nga cho biết:"Thật sự trên nước Mỹ Income của Thúy Nga đủ điều kiện mua nhà, Credit score tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người Cosign, đó là điều đầu tiên TN muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thúy Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. 

Thúy Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thúy Nga nữa.

Nhân dịp đây, Thúy Nga cũng rất cảm ơn các kênh báo chí truyền thông, các kênh YouTube, cộng đồng mạng, các quý khán giả, các fan thân yêu trong những ngày qua đã rất quan tâm, điện thoại, nhắn tin cho Thúy Nga liên tục đến cháy máy. 

 Thúy Nga chưa chính thức trả lời cho báo chí truyền thông hay bất kỳ khán giả nào cả nhưng Thúy Nga sẽ hẹn khán giả trong một ngày gần đây nhất để đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện ra sao?".


https://soha.vn/bi-canh-sat-my-yeu-cau-ra-khoi-nha-giua-dem-thuy-nga-len-tieng-sai-lam-ngu-dai-20220314142806436.htm