Bác sĩ Văn Trường - “Bàn tay uy tín” trong làng phẫu thuật thẩm mỹ miền Trung, Tây Nguyên

Huy Hoàng

Sắc đẹp là vũ khí quyền lực của phụ nữ hiện đại, vì vậy nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng gia tăng đặt ra bài toán về uy tín, chất lượng của các bác sĩ thẩm mỹ. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ, bác sĩ Văn Trường đã là “bàn tay uy tín” giúp khách hàng thay đổi nhan sắc, mang vẻ đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn.

bac-si-van-truong-1-1699431243.jpg

Là một bác sĩ tạo hình - thẩm mỹ được đào tạo với chuyên môn cao cùng những kinh nghiệm dày dặn đúc kết trong 20 năm công tác, Bác sĩ Văn Trường được biết đến là “bàn tay vàng” trong phẫu thuật mũi và ngực chuẩn y khoa, đẹp tự nhiên và an toàn trên cả nước. Hiện tại, bác sĩ là người sáng lập, điều hành Viện Thẩm mỹ Văn Trường (67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng). Cơ sở làm đẹp này đã được Sở Y tế Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận chuyên môn rõ ràng. Điều đặc biệt, là tất cả quy trình từ tư vấn đến phẫu thuật đều do chính bác sĩ thực hiện đảm bảo khách hàng hài lòng và mang đến kết quả thẩm mỹ, an toàn cao nhất.

Trình độ chuyên môn cao

Một trong những lý do mà bác sĩ Văn Trường được nhiều phái đẹp đặt niềm tin trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về tạo hình - thẩm mỹ tại các cơ sở uy tín như: Tốt nghiệp chuyên khoa Tai mũi họng (2003), chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ (2005) và bảo vệ thành công luận án Thạc sĩ tạo hình thẩm mỹ 2010, đồng thời anh cũng là hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Tp. Hồ Chí Minh. Tuy vậy, bác sĩ Trường không ngừng nghiên cứu và cập nhật kiến thức mới về y học và xu hướng làm đẹp để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng với sự tham gia nhiều hội thảo, tu nghiệp trong, ngoài nước.

bac-si-van-truong-2-1699431244.jpg

Tính đến nay, Bác sĩ Văn Trường đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện ngoại hình, gia tăng sự tự tin và nâng tầm vẻ đẹp vốn có như: phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi, xóa thâm, cắt mí mắt, hút mỡ, tạo cằm Vline, … Đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào bác đều đề cao sự “An Toàn của khách hàng là trên hết” nên ngoài sự tỉ mỉ, tâm huyết, bác Trường còn hết sức cẩn trọng trong từng khâu phẫu thuật.

Thế mạnh tạo hình thẩm mỹ nâng mũi, ngực với các công nghệ hiện đại, an toàn, nhanh chóng

Với lợi thế về chuyên môn Tai mũi họng và hiểu biết về cấu trúc mũi, nhân tướng học của mũi, bác sĩ Văn Trường được khách hàng đánh giá là bác sĩ làm mũi đẹp ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Bởi, bác sĩ theo đuổi dáng mũi tự nhiên, thẳng, cao thanh thoát, cân đối, hài hoà từng đường nét với khuôn mặt châu Á. Đến với bác sĩ Trường thì mọi khách hàng đều tìm ra dáng mũi phù hợp nhất với từng gương mặt của mình và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình cũng là cơ hội thuận lợi cho chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Đặc biệt, bác Trường ứng dụng nhiều công nghệ cao, không đau, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa mọi nhược điểm của phương pháp khâu da thông thường như để lại sẹo với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc làm mũi như: Nâng mũi sline cấu trúc, nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform,... mang lại kết quả đẹp tự nhiên ngay sau khi phẫu thuật, không bóng đỏ mũi. Trong cả quá trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Trường đều áp dụng kỹ thuật vô cảm, không đau, không sưng, không đặt ống dẫn lưu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng thẩm mỹ tại đây.

bac-si-van-truong-3-1699431243.jpg

Điểm nổi bật là bác sĩ Trường luôn dựa trên tình trạng, yêu cầu của khách hàng để tư vấn lựa chọn dáng mũi và kỹ thuật phù hợp để bất cứ phái đẹp nào đều sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên. Ngoài ra, bác sĩ Trường cũng là chuyên gia xử lý những trường hợp sửa mũi hỏng, có biến chứng. Bác sĩ không chỉ cải thiện thẩm mỹ, chức năng và hoạt động của mũi cũng được phục hồi sau khi chỉnh sửa.

Không chỉ mạnh về phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ cũng là một chuyên gia nâng ngực nổi tiếng. Bác sĩ Trường có hiểu biết sâu sắc về cấu tạo giải phẫu vùng nách thông qua luận văn Thạc sĩ Tạo hình Thẩm mỹ với đề tài “Nghiên cứu đặc điểm giải phẫu vùng nách ứng dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi”. Với các phương pháp phẫu thuật hiện đại: nâng ngực nội soi đường nách, nâng ngực ngực nội soi qua quầng vú, nếp lằn vú,... bác Trường đã phẫu thuật với kỹ thuật ít chảy máu đỉnh cao, xâm lấn ở mức độ chính xác, khéo léo. Vì vậy, mà vết thương sau ca phẫu thuật sẽ được phục hồi nhanh chóng sau chỉ sau 14 ngày.

bac-si-van-truong-4-1699431243.jpg

Không chỉ phẫu thuật nâng ngực chính xác cao mà bác sĩ Văn Trường còn dành thời gian tư vấn kỹ càng cho khách hàng của mình về size túi ngực phù hợp, chọn trực tiếp với từng cơ thể khách hàng, tránh trường hợp khách hàng không sở hữu được vòng một tự nhiên, căng tròn như ý. Ngoài ra, dù bất cứ ca phẫu thuật gì, bác Trường đều theo dõi bệnh nhân sau mổ với các dịch vụ như 5 sao bao gồm cả việc nhắc tái khám và liên hệ thường xuyên để bệnh nhân yên tâm tịnh dưỡng.

Viện thẩm mỹ Văn Trường - đa dạng dịch vụ làm đẹp dưới sự lãnh đạo của người bác sĩ có Tâm

Với những kinh nghiệm và chuyên môn cao trong thẩm mỹ, bác sĩ Văn Trường đã cho ra đời Viện thẩm mỹ mang tên mình tại thành phố Đà Nẵng. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây rất đa dạng, đặt biệt Viện còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, spa, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ công nghệ cao với các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao. Bác sĩ Văn Trường cũng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất của Viện với máy móc hiện đại, công nghệ cao nhập khẩu, trang thiết bị đầy đủ, vô trùng. Đặc biệt, Viện còn có đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ nhiệt tình, tư vấn chi tiết cho bệnh nhân từ ban đầu đến hậu phẫu.

Dù khá bận rộn với công việc tại Viện thẩm mỹ nhưng là người lãnh đạo, bác sĩ Trường luôn đứng đầu và vận động y bác sĩ, nhân viên tham gia các hoạt động chia sẻ, từ thiện nhân các ngày lễ, tết. Vì vậy, Viện hoạt động trên tinh thần góp phần mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng và đóng góp cho xã hội song hành.

bac-si-van-truong-5-1699431243.jpg

Với chất lượng và chuyên môn trong tạo hình - thẩm mỹ, bác sĩ Văn Trường cùng Viện thẩm mỹ của mình được nhiều khách hàng (cả nam lẫn nữ) yêu mến, tin tưởng và đặt niềm tin vào hành trình kiến tạo nhan sắc Việt.

Minh Khang