ViVian – Giám đốc phân phối độc quyền sản phẩm của Coconature: Xây dựng thương hiệu đi cùng niềm tin khách hàng

BTV Chu Thao

Xuất phát điểm của bạn có thể chậm hơn người khác nhưng những thành quả bạn gặt hái bằng chính khả năng của mình mới làm nên chân giá trị. Với ViVian (Nguyễn Thuý Vi) - nữ giám đốc kinh doanh nhãn hàng dầu gội thiên nhiên Coconature, là một trong những sản phẩm dầu gội hiếm được FDA với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm thuần chay an toàn cho người sử dụng. Chị đã trở thành Giám đốc phân phối độc quyền tại Mỹ của COCONATURE, khẳng định thương hiệu bản thân bằng giá trị uy tín và niềm tin của khách hàng.

vivian-bia-1687421620.jpg

Cơ duyên trở thành thành viên của “đại gia đình” Coconature của ViVian

Ngày nay, mọi người bắt đầu ưa chuộng sử dụng các sản phẩm trị gàu, mọc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi chúng có thể bảo vệ môi trường, đặc biệt làm sạch tóc và da đầu mà không hề gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường đang lẫn lộn rất nhiều dầu gội thiên nhiên không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Để lựa chọn được sản phẩm tốt, có nguồn gốc là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn.

vivian-1-1687421620.jpg

ViVian cũng không ngoại lệ, đến với mỹ phẩm thiên nhiên Coconature như một cơ duyên đã định sẵn. Vì trước kia ch cũng có những lo lắng khi tóc thường xuyên bị rụng, chẻ ngọn và không được suôn mượt tự nhiên mặc dù đã dùng qua rất nhiều dầu gội khác nhau. Đặc biệt sau khi sinh, tóc càng yếu và rụng nhiều hơn. Thế rồi được bạn bè giới thiệu dòng dầu gội trị rụng tóc của Coconature, ch đã quyết định dùng thử xem có cải thiện được “nỗi lo” về tóc của mình hay không. Sau một thời gian dùng thử, chị đã hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm này trong việc mang lại cho mình một mái tóc chắc khỏe, không bị kích ứng da. Trải nghiệm sản phẩm hơn hai năm, chị nhận thấy rằng cần giới thiệu sản phẩm này đến nhiều chị em phụ nữ cùng tâm trạng như mình, nên chị quyết định kinh doanh dòng sản phẩm này dưới hình thức đại lý nhỏ với số vốn ít ỏi.

vivian-2-1687421620.jpg

Với sự miệt mài của mình, chị đã tự tin kinh doanh sản phẩm này. Và may mắn hơn là vào thời điểm đó, Tập đoàn Coconature đang tuyển đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước. Đây là một thương hiệu uy tín đến từ công ty của CEO Nguyễn Hoàng Khánh Vi – một phụ nữ trẻ tuổi, giàu đam mê và rất được mọi người trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ biết đến.  Đồng thời, sản phẩm của Coconature khi đưa vào thị trường Mỹ đã được kiểm định chất lượng, đạt chuẩn FDA nên chị rất tin dùng sản phẩm.  Chị đã “đánh liều” đăng ký tham gia vào “đại gia đình” Coconature.

vivian-3-1687421621.jpg

ViVian và hành trình trở thành Giám đốc phân phối độc quyền của Coconature

Những ngày đầu khi kinh doanh dòng sản phẩm này, chị đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Để tạo niềm tin và thay đổi một thói quen là điều không phải ngày một ngày hai. Làm sao để cho khách hàng thấy được những giá trị mà dầu gội thiên nhiên của Coconature mang đến, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, những công dụng vượt trội của nó đối với các dòng sản phẩm dầu gội cùng loại là điều chị luôn trăn trở.

Thế nhưng, ch không coi đó là rào cản mà coi đây là đòn thử khả năng kinh doanh của mình. Chị quyết định tham gia khóa đào tạo bán hàng do công ty tổ chức, trau dồi kiến thức về sản phẩm, và đồng thời nhờ sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của cấp quản lý, dần dần chị đã bán được sản phẩm đầu tiên. Sau đó, như hiệu ứng dây chuyền, người thân sử dụng có hiệu quả, an toàn giới thiệu bạn bè tìm đến để mua sản phẩm.

Chị chia sẻ: “Kinh doanh Coconature là cơ hội để tôi khẳng định khả năng của bản thân. Lúc đầu, tôi sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng khi đã bắt nhịp được công việc tôi hiểu được rằng lắng nghe ý kiến của khách hàng là nền móng vững chắc để tôi tạo dựng được niềm tin từ khách. Để tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình, tôi cần phải học hỏi rất nhiều.”

vivian-4-1687421620.jpg

Từ con số 0, đến với Coconature vì đam mê, hiện tại ViVian đã xây dựng cho mình một hệ thống thực chiến vô cùng lớn mạnh, phủ khắp các tỉnh trong nước cũng như tại Hoa Kỳ. Chị vẫn luôn luôn chào đón những người cùng đam mê để hỗ trợ đào tạo dẫn dắt trở thành một đại lý thực thụ, tạo dựng thương hiệu cá nhân để bùng nổ đơn khi gia nhập cùng đội ngũ ekip ViVian.  Và thành quả mà chị đạt được phải kể đến việc trở thành Giám đốc phân phối độc quyền của Coconature tại thành phố Worcester, tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ.

vivian-5-1687421620.jpg

Đối với chị thất bại trong kinh doanh là điều phải có, nhưng vượt được qua nó và bức phá mới là bản lĩnh. Do đó, khi xây dựng hệ thống của mình, chị cũng gặp nhiều khó khăn, cũng nghe được các chia sẻ của các nhân viên cấp dưới, thấu hiểu điều đó chị luôn luôn lắng nghe để tìm hướng đi đúng đắn cho hệ thống của mình.

Nếu một ai đến với hệ thống của chị là vì duyên và trên hết là sự tin tưởng về sản phẩm, tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của chị. Chính vì thế mà chị luôn tận tâm với từng nhân viên. Chị tâm sự: “Đa số những nhà phân phối, đại lý trong hệ thống của mình là các mẹ bỉm sữa, những chị em phụ nữ đang có khát khao tự chủ về tài chính. Tôi từng trải qua, thấu hiểu cảm xúc của họ nên mình luôn mong muốn giúp họ có khả năng tự chủ về tài chính bằng chính sức lực của bản thân mình. Tôi hạnh phúc khi giúp được nhiều chị em có cuộc sống tốt đẹp, thành công bằng chính niềm đam mê của mình. Và đó cũng chính là động lực để tôi phấn đấu xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, được nhiều người biết đến.”

Chị ViVian bằng đam mê của mình đã xây dựng được thương hiệu riêng cho bản thân và gặt hái được thành công trong việc kinh doanh sản phẩm dầu gội thiên nhiên Coconature. Hành trình chị xây dựng hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, các mẹ bỉm sữa mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

Xuyến Chi